Tin nhanh ngân hàng ngày 24/9: TPBank ưu đãi lãi suất 0%/năm khi mua xe Mitsubishi

08:05 | 24/09/2021

|
Chủ tịch Sunshine Group làm Phó Tổng giám đốc Kienlongbank; Giá trị thương hiệu của BIC ở mức 10 triệu USD… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.
Tin nhanh ngân hàng ngày 23/9: Bac A Bank ưu đãi cho vay hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19Tin nhanh ngân hàng ngày 23/9: Bac A Bank ưu đãi cho vay hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Tin nhanh ngân hàng ngày 22/9: SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SMETin nhanh ngân hàng ngày 22/9: SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME

TPBank ưu đãi với lãi suất 0%/năm khi mua xe Mitsubishi

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Công ty Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa hợp tác cung cấp gói giải pháp tài chính trọn gói "Ưu đãi lãi vay, rinh ngay xế hộp" với nhiều ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng vay mua xe Mitsubishi. Những giải pháp tài chính thiết thực này với ưu đãi hấp dẫn cùng thủ tục hồ sơ đơn giản chính là bước đệm để khách hàng chủ động cân đối chi phí đầu tư sở hữu xe trong kế hoạch ngắn hạn cũng như dài hạn.

Tin nhanh ngân hàng ngày 24/9: TPBank ưu đãi lãi suất 0%/năm khi mua xe Mitsubishi
TPBank ưu đãi với lãi suất 0%/năm khi mua xe Mitsubishi

Theo đó, khách hàng vay mua xe sẽ được lựa chọn một trong hai gói lãi suất ưu việt như ưu đãi 0%/năm cố định trong 12 tháng đầu hoặc gói ưu đãi 6,3%/năm cố định trong 36 tháng.

Bên cạnh gói lãi suất cạnh tranh, gói vay mua xe của TPBank cũng được xây dựng phù hợp hơn với nhu cầu khách hàng trong giai đoạn Covid-19 khi cho phép vay tới 85% giá trị xe và thời gian vay tối đa lên 8 năm. Đặc biệt, khách hàng mua xe Xpander, Xpander Cross hoặc Attrage sẽ được hưởng thêm ưu đãi ân hạn nợ gốc. Đây là giải pháp đặc biệt hữu ích của TPBank đối với khách hàng cần hỗ trợ tài chính trong thời gian đầu mua xe.

100 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua xe thành công sẽ được nhận ngay một khánh treo DOJI mạ vàng 24K kèm máy phát NanoeTM X giúp khử mùi và lọc không khí. TPBank cũng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mua xe Mitsubishi ngay tại các Nhà phân phối chính thức được MMV uỷ quyền.

Đi đầu về công nghệ số, TPBank đảm bảo mọi thủ tục hồ sơ và quy trình tinh gọn nhất, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận khoản vay của mình, tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi.

Chủ tịch Sunshine Group làm Phó Tổng giám đốc Kienlongbank

Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank - KLB) vừa công bố thông tin về việc bổ nhiệm ông Đỗ Anh Tuấn giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc ngân hàng từ ngày 20/9/2021 đến 19/9/2022.

Ông Đỗ Anh Tuấn, sinh năm 1975, đang là Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine. Ông cũng giữ chức chủ tịch tại nhiều doanh nghiệp khác trong hệ sinh thái Sunshine, như KSFinance, SCG, Sunshine Homes.

Hiện ông đang nắm giữ hơn 12,4 triệu cổ phiếu KLB, tương đương với 3,83% vốn cổ phần ngân hàng.

Ngay sau khi được bổ nhiệm làm Phó TGĐ Kienlongbank, ông Đỗ Anh Tuấn đã đăng ký mua vào 3,5 triệu cổ phiếu KLB theo phương thức khớp lệnh, thoả thuận, thực hiện từ 27/9/2021 đến hết 27/10/2021. Nếu giao dịch thành công, ông Tuấn sẽ sở hữu hơn 15,9 triệu cổ phiếu KLB, tương ứng với 4,913% vốn cổ phần ngân hàng.

Ông Tuấn từng xuất hiện trong tờ trình bầu nhân sự tham gia Hội đồng quản trị KienLongBank tại phiên họp thường niên năm 2021. Tuy nhiên sau đó tờ trình này không được đưa vào chương trình họp chính thức.

Chủ tịch Hội đồng quản trị của Kienlongbank hiện là bà Trần Thị Thu Hằng. Bà Hằng, sinh năm 1985, là CEO Sunshine Group và được bầu vào Hội đồng quản trị Kienlongbank từ đầu năm 2021.

Giá trị thương hiệu của BIC ở mức 10 triệu USD

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa vinh dự được công nhận là 1 trong 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam năm 2021 theo công bố của Tạp chí Forbes Việt Nam.

Tin nhanh ngân hàng ngày 24/9: TPBank ưu đãi lãi suất 0%/năm khi mua xe Mitsubishi
Giá trị thương hiệu của BIC ở mức 10 triệu USD

Đây là lần đầu tiên Forbes Việt Nam tính toán chi tiết danh sách các thương hiệu giá trị nhất trong ngành tài chính bao gồm ngân hàng, chứng khoán và bảo hiểm của Việt Nam. Trong số 70 doanh nghiệp kinh doanh về bảo hiểm tại Việt Nam, BIC là 1 trong 3 doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng này.

Forbes Việt Nam tính toán và công bố danh sách các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam lần đầu tiên năm 2016. Trong lần thứ sáu thực hiện danh sách, Forbes Việt Nam có một điều chỉnh quan trọng.

Theo đó, thay vì thực hiện danh sách tổng hợp như 5 lần trước đây, kể từ năm 2021, Forbes Việt Nam tập trung tính toán giá trị thương hiệu của các công ty trong một lĩnh vực cụ thể.

Sự điều chỉnh này nhằm mở rộng đối tượng tính toán và tập trung chuyên sâu trong từng lĩnh vực.

Mặt khác, với thời gian đủ dài nhìn vào danh sách có thể thấy sự thay đổi, phát triển của doanh nghiệp. Trong danh sách 25 thương hiệu dẫn đầu ngành tài chính năm 2021, sử dụng phương pháp tính toán của Forbes (Mỹ), Forbes Việt Nam định lượng giá trị của một thương hiệu thông qua những số liệu tài chính, dựa trên khả năng tạo ra lợi nhuận. Theo công bố, giá trị thương hiệu của BIC ở mức 10 triệu USD.

BIC hiện là một trong 8 công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần doanh thu phí bảo hiểm gốc và đứng trong Top 3 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường.

Nguồn: Tin nhanh ngân hàng ngày 24/9: TPBank ưu đãi lãi suất 0%/năm khi mua xe Mitsubishi

Huy Tùng

kinhtexaydung.petrotimes.vn