Tin nhanh ngân hàng ngày 25/9: Vietcombank liên tiếp nhận được đánh giá cao từ các tổ chức quốc tế

08:06 | 25/09/2021

|
Sacombank đồng hành cùng chương trình ATM hiến máu cứu người; Ngân hàng Bắc Á và VBI ra mắt bảo hiểm sức khỏe B-Strong… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.
Tin nhanh ngân hàng ngày 24/9: TPBank ưu đãi lãi suất 0%/năm khi mua xe MitsubishiTin nhanh ngân hàng ngày 24/9: TPBank ưu đãi lãi suất 0%/năm khi mua xe Mitsubishi
Tin nhanh ngân hàng ngày 23/9: Bac A Bank ưu đãi cho vay hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19Tin nhanh ngân hàng ngày 23/9: Bac A Bank ưu đãi cho vay hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Vietcombank liên tiếp nhận được đánh giá cao từ các tổ chức quốc tế

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm S&P Global Ratings (S&P) vừa chính thức công bố báo cáo kết quả rà soát xếp hạng tín nhiệm Vietcombank với thứ hạng tín nhiệm cao nhất trong số những ngân hàng được S&P đánh giá tại Việt Nam.

Tin nhanh ngân hàng ngày 25/9: Vietcombank liên tiếp nhận được đánh giá cao từ các tổ chức quốc tế
Vietcombank liên tiếp nhận được đánh giá cao từ các tổ chức quốc tế

S&P đã có những nhận xét tích cực về Vietcombank như: ngân hàng có thị phần lớn, thương hiệu uy tín và tiếp tục tin tưởng rằng Vietcombank sẽ kiểm soát tốt ảnh hưởng của dịch Covid-19 tới chất lượng tài sản và lợi nhuận. S&P sẽ nâng định hạng của Vietcombank nếu S&P nâng định hạng tín nhiệm quốc gia của Việt Nam trong vòng 12-24 tháng tới.

Trước đó, trong số báo phát hành tháng 9/2021 (số 96 & 97) của Forbes Việt Nam, thương hiệu Vietcombank đứng đầu về giá trị trong danh sách 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam.

Với giá trị 705 triệu USD, giá trị thương hiệu của Vietcombank đã tăng mạnh so với năm trước đó.

Giữa tháng 9/2021, YouGov - một công ty nghiên cứu và phân tích dữ liệu quốc tế, có trụ sở chính tại Anh và hiện có mặt tại hơn 40 quốc gia cũng đã công bố Bảng xếp hạng thương hiệu bảo hiểm, ngân hàng Việt Nam năm 2021 (Vietnam Banking & Insurance Rankings 2021). Tại bảng xếp hạng riêng các thương hiệu ngân hàng hàng đầu Việt Nam, Vietcombank cũng đứng thứ nhất trong các ngân hàng Việt Nam.

Bảng xếp hạng này được lập ra dựa trên điểm số Index từ YouGov BrandIndex, công cụ đo lường các đánh giá của người tiêu dùng về những thương hiệu tài chính của Việt Nam và quốc tế. Điểm Index này được tính trên các tiêu chí: từ nhận thức của người tiêu dùng về các khía cạnh của thương hiệu, chất lượng tổng quát, giá trị, ấn tượng, uy tín, sự hài lòng, và việc liệu người tiêu dùng có muốn giới thiệu thương hiệu này cho người khác hay không.

Sacombank đồng hành cùng chương trình ATM hiến máu cứu người

Đồng hành cùng chương trình “ATM Hiến máu cứu người” do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP HCM tổ chức, Sacombank triển khai 2 đợt hiến máu vào ngày 24/9 và 1/10/2021 nhằm bổ sung vào ngân hàng máu đang trong tình trạng thiếu hụt, đặc biệt trong bối cảnh TP HCM nói riêng và cả nước nói chung đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19.

Chương trình “ATM Hiến máu cứu người” với ý nghĩa “Giọt máu trao đi - Cuộc đời ở lại, yêu thương lan tỏa” do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP HCM triển khai nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chỉ đạo Quốc gia Vận động hiến máu tình nguyện. Đối tượng được kêu gọi là cộng đồng doanh nhân trẻ; cán bộ nhân viên, người lao động của các doanh nghiệp hội viên.

Mục tiêu của chương trình là vận động được 1.500 tình nguyện viên tham gia hiến máu, góp phần cùng TP HCM cung cấp đủ máu cho công tác cấp cứu, điều trị người bệnh; chuẩn bị lượng máu dự phòng đảm bảo an ninh, an toàn trong thời gian dịch bệnh.

Ngân hàng Bắc Á và VBI ra mắt bảo hiểm sức khỏe B-Strong

Gói bảo hiểm B-Strong có 3 lựa chọn cơ bản, toàn diện và nâng cao, khách hàng có thể chủ động chọn quyền lợi với mức chi phí theo nhu cầu.

Tin nhanh ngân hàng ngày 25/9: Vietcombank liên tiếp nhận được đánh giá cao từ các tổ chức quốc tế
Ngân hàng Bắc Á và VBI ra mắt bảo hiểm sức khỏe B-Strong

Thông qua sản phẩm, Ngân hàng Bắc Á mong muốn hỗ trợ một phần chi phí điều trị và giảm thiểu gánh nặng tài chính cho khách hàng trước các rủi ro sức khỏe.

Với mức phí chỉ từ 2.000 đồng một ngày, khách hàng sẽ được chi trả bảo hiểm cho các quyền lợi như: tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn lên tới 200 triệu đồng; tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do bệnh lên tới 100 triệu đồng; chi phí điều trị nội trú do bệnh lên tới 20 triệu đồng. Phí xét nghiệm trước và sau nhập viện chi trả trong 30 ngày.

Kỳ đóng phí đa dạng hóa, khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm B-Strong trong 3 tháng và 6 tháng trên cơ sở cân đối nhu cầu bảo vệ bản thân, gia đình.

Khách hàng đồng thời hưởng các quyền lợi khác như: trẻ em tham gia cùng cha mẹ hoặc tham gia độc lập và không bị tăng phí; chi trả độc lập với bảo hiểm sức khỏe B-Care.

Thời gian bồi thường chỉ trong 5 ngày, khách hàng có thể làm hồ sơ yêu cầu qua ứng dụng MyVBI và nhận bồi thường trực tuyến, không cần nộp trực tiếp trong thời điểm thực hiện biện pháp giãn cách xã hội.

Nguồn: Tin nhanh ngân hàng ngày 25/9: Vietcombank liên tiếp nhận được đánh giá cao từ các tổ chức quốc tế

Huy Tùng

kinhtexaydung.petrotimes.vn