Tin nhanh ngân hàng ngày 9/10: HDBank ưu đãi lãi suất cho nhà cung cấp siêu thị qua chương trình tín dụng 100% online

08:57 | 09/10/2021

|
BRG và SeABank tặng 1 triệu test kháng nguyên SARS-CoV-2 cho TP HCM; ACB đạt danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021"… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.

HDBank ưu đãi lãi suất cho nhà cung cấp siêu thị qua chương trình tín dụng 100% online

Bên cạnh hạn mức tín dụng đã được phê duyệt sẵn lên đến 10 tỷ đồng, Ezy Loans - Chương trình tín dụng 100% online của HDBank còn mang đến phương thức tiếp cận đột phá, giúp nhà cung cấp siêu thị trải nghiệm các giao dịch tài trợ hoàn toàn “không tiếp xúc” tiện lợi và nhanh chóng.

Tin nhanh ngân hàng ngày 9/10: HDBank ưu đãi lãi suất cho nhà cung cấp siêu thị qua chương trình tín dụng 100% online
HDBank ưu đãi lãi suất cho nhà cung cấp siêu thị qua chương trình tín dụng 100% online

Hỗ trợ hết mình cho doanh nghiệp, chung tay đẩy lùi dịch bệnh, góp phần bình ổn giá, đảm bảo an sinh xã hội, chương trình Tín dụng 100% online - Ezy Loans của HDBank dành nhiều ưu đãi vượt trội cho các nhà cung cấp siêu thị với hạn mức tín dụng đã được phê duyệt sẵn (pre-approved) lên đến 10 tỷ đồng/nhà cung cấp. Khách hàng được sử dụng hạn mức tín dụng không cần bổ sung tài sản bảo đảm với lãi suất ưu đãi, đồng thời miễn phí chuyển khoản và các dịch vụ khác tại HDBank.

Chương trình Ezy Loans được triển khai với thủ tục đơn giản, quy trình đầu-cuối hoàn toàn 100% online từ khâu tiếp nhận hồ sơ, thẩm định, phê duyệt, mở tài khoản cho đến giải ngân. Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký trực tuyến (tại: https://hdbank.com.vn/vi/corporate), thực hiện các bước đăng ký và chuyển thông tin, hồ sơ cho ngân hàng cũng như tương tác với người phụ trách thông qua các công cụ số hoá như eMeeting, eKYC, eDoc, eDrawdown,... với những thao tác dễ dàng, an toàn và bảo mật, đồng thời được hệ thống hỗ trợ tư vấn kịp thời.

BRG và SeABank tặng 1 triệu test kháng nguyên SARS-CoV-2 cho TP HCM

Đây là món quà ủng hộ tiếp sau món quà 10 xe ô tô 29 chỗ và hàng nghìn phần quà là các nhu yếu phẩm trị giá 11 tỷ đồng trong giai đoạn cao điểm chống dịch tháng 8 vừa qua tại khu vực này.

Các món quà ủng hộ từ các tổ chức, doanh nghiệp như Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank có ý nghĩa vô cùng to lớn, góp phần gia tăng nguồn lực, hỗ trợ thiết thực cho chính quyền cũng như người dân thành phố trong công tác ứng phó với đại dịch, qua đó góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh, ổn định cuộc sống.

"Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank" được xây dựng và đóng góp bởi Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các đơn vị thành viên nhằm hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên cả nước. Trước đó, "Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank" đã ủng hộ nhiều trang thiết bị y tế cho TP Hà Nội và TP HCM - hai trung tâm đầu não quan trọng của đất nước chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch.

Tính từ đầu năm 2020, khi đại dịch Covid-19 bùng phát cho đến nay, "Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank" đã tài trợ tổng cộng gần 200 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch và an sinh xã hội trên khắp cả nước, thông qua nhiều hình thức khác nhau như ủng hộ thông qua các tổ chức chính quyền Trung ương và địa phương; Ủng hộ trực tiếp người dân, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch; Trao tặng khẩu trang kháng khuẩn; Trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân tại nhiều tỉnh thành trên cả nước…

ACB đạt danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021"

Ngân hàng ACB lần thứ ba liên tiếp đạt giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021" (Best companies to work for in Asia 2021) của tạp chí HR Asia.

Tin nhanh ngân hàng ngày 9/10: HDBank ưu đãi lãi suất cho nhà cung cấp siêu thị qua chương trình tín dụng 100% online
ACB đạt danh hiệu 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021'

HR Asia đánh giá ACB có môi trường làm việc tốt qua chính sách nhân sự, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm gia tăng sự gắn kết của nhân viên, đội ngũ ban lãnh đạo.

Trước những thách thức của Covid-19, ngân hàng đã có sự linh hoạt cao trong các chính sách để bảo đảm hoạt động kinh doanh và chăm sóc, giữ an toàn cho nhân viên, giúp họ yên tâm về cuộc sống, ổn định tâm lý.

Những nhận định trên được HR Asia đưa ra sau khi thực hiện cuộc khảo sát quy mô 581 doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua "Mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể" (Total Engagement Assessment Model TEAM) - khảo sát độc quyền về mức độ gắn kết tổng thể của nhân viên. Ứng viên tham gia phỏng vấn về ACB đều trả lời từ mức độ tích cực đến rất tích cực.

Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021" là ghi nhận giá trị dành cho những nỗ lực trong việc tạo dựng một tổ chức đặt yếu tố con người lên hàng đầu, văn hóa doanh nghiệp nhân văn. Các chính sách, hoạt động của ACB đều nhằm mang đến sự hài lòng cho nhân viên nhưng vẫn luôn tạo động lực phấn đấu. Mỗi thành viên ngân hàng đều nhận thức rõ vai trò và làm chủ sự phát triển của mình đi cùng với sự tăng trưởng của ACB.

Nguồn: Tin nhanh ngân hàng ngày 9/10: HDBank ưu đãi lãi suất cho nhà cung cấp siêu thị qua chương trình tín dụng 100% online

Huy Tùng

kinhtexaydung.petrotimes.vn