Tin tức thể thao ngày 2/6: “Siêu kinh điển Đông Nam Á” U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan vào lúc 22h tối nay

21:35 | 02/06/2022

|
Son Hueng Min không nằm trong đề cử cầu thủ hay nhất mùa giải Premier League; Messi cùng đội tuyển Argentina dành siêu Cúp Liên lục địa; Lukaku đồng ý mất 100 tỷ đồng rời Chelsea…. là những tin tức thể thao nổi bật.

“Siêu kinh điển Đông Nam Á” U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan

Tin tức thể thao ngày 2/6: “Siêu kinh điển Đông Nam Á” U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan vào lúc 22h tối nay
U23 Việt Nam tập luyện kín trước trận đấu

22h00 tối nay, sẽ là cuộc chạm trán giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan trên sân Milliy Stadioni. Cuộc đối đầu với U23 Thái Lan có ý nghĩa rất lớn đối với U23 Việt Nam. Đây được coi là trận cầu “Siêu kinh điển Đông Nam Á”. Bởi mỗi khi Việt Nam gặp Thái Lan ở bất cứ sân chơi nào cũng mang đến cho người hâm mộ sự hồi hộp, phấn khích cùng những pha bóng hấp dẫn, kịch tính trên sân...

Nếu đánh bại đội bóng trẻ “xứ Chùa vàng”, đoàn quân của ông Gong Oh-kyun sẽ mở rộng cánh cửa hơn để giành vé đi tiếp. HLV Gong cũng chia sẻ trước trận đấu: “Tôi tin tưởng các chân sút trẻ sẽ ghi bàn ở trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2022”.

Son Hueng Min không nằm trong đề cử cầu thủ hay nhất mùa giải Premier League

Nhiều cổ động viên Tottenham Hotspur và châu Á bất bình khi Son Heung-min, Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2021/22, không lọt danh sách đề cử cho giải Cầu thủ hay nhất năm 2022 của PFA.

Kevin De Bruyne, Mohamed Salah, Sadio Mane, Virgil van Dijk, Cristiano Ronaldo và Harry Kane nằm trong danh sách được đề cử. Xét về màn trình diễn cá nhân, những chân sút như Salah, Mane, Kane hay Ronaldo đều không chơi nổi bật bằng Son ở Premier League mùa vừa qua. Sau khi Son Heung Min bị loại khỏi danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA, trên Twitter, từ khóa “No Son” đã chiếm vị trí hàng đầu trong xu hướng thời gian thực.

Messi cùng đội tuyển Argentina giành Siêu cúp liên lục địa

Tin tức thể thao ngày 2/6: “Siêu kinh điển Đông Nam Á” U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan vào lúc 22h tối nay
Đội tuyển Argentina giành siêu Cúp Liên lục địa

Rạng sáng nay, trận tranh Siêu cúp liên lục địa chính thức đầu tiên trong lịch sử đã diễn ra tại sân vận động Wembley giữa nhà vô địch EURO 2020 Italita và nhà vô địch Copa America 2021 Argentina. Đúng như dự đoán của các chuyên gia, Italia tiếp tục đà sa sút và không thể cưỡng lại sức mạnh của đối thủ.

Ở trận này, Argentina hoàn toàn áp đảo. Các con số thống kê cho thấy rõ điều đó. Đội bóng của Messi cầm bóng 53%, tung ra 17 pha dứt điểm, trong đó có 10 pha sút trúng đích. Sau trận đấu, Messi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Lukaku đồng ý mất 100 tỷ đồng rời Chelsea

Romelu Lukaku đã đồng ý trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn và việc đạt thỏa thuận với Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian.

Lukaku vừa trải qua mùa giải khó khăn trong màu áo Chelsea sau khi trở lại Stamford Bridge từ Inter Milan với mức giá lên tới 115 triệu euro vào năm ngoái, chỉ ghi được 8 bàn sau 26 trận ra sân ở Premier League. Bản thân tiền đạo người Bỉ từng công khai muốn trở lại “Nerazzurri”, nơi anh đã trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất trong sự nghiệp. Mới đây, tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, Lukaku đã đồng ý trở lại Inter Milan theo dạng chuyển nhượng cho mượn. Cầu thủ 29 tuổi chấp nhận giảm lương xuống còn 7,5 triệu euro/năm, thấp hơn 4,5 triệu euro (xấp xỉ hơn 100 tỷ đồng) so với những gì mà anh đang kiếm được ở Chelsea (12 triệu euro/năm). Cũng theo nguồn tin này, luật sư của Lukaku hiện có 15 ngày để thuyết phục Chelsea đồng ý cho mượn.

Nguồn: Tin tức thể thao ngày 2/6: “Siêu kinh điển Đông Nam Á” U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan vào lúc 22h tối nay

Thùy Dung

dulich.petrotimes.vn