Tình cũ Hoà Minzy để lộ dấu hiệu vương vấn, diện mạo hết gây báo động

11:00 | 03/07/2022

|
Việc doanh nhân Minh Hải để lại mái tóc năm xưa, thuở còn mặn nồng với Hoà Minzy khiến nhiều người cho rằng, anh đang vương vấn bạn gái cũ.
Hòa Minzy bất ngờ quỳ dưới mưa trước hàng nghìn khán giả, thực hư ra sao?Hòa Minzy bất ngờ quỳ dưới mưa trước hàng nghìn khán giả, thực hư ra sao?
Bạn trai cũ Hòa Minzy đã có 'tình mới' sau 3 tháng chia tay mẹ bé Bo?Bạn trai cũ Hòa Minzy đã có 'tình mới' sau 3 tháng chia tay mẹ bé Bo?

Hoà Minzy - Minh Hải từng là cặp đôi đẹp khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và mong họ sớm tổ chức đám cưới khi có sợi dây liên kết tưởng chừng vững chắc là bé Bo. Thế nhưng, hồi đầu năm 2022, cả 2 bất ngờ xác nhận đã "đường ai nấy đi" khiến nhiều người hụt hẫng và tiếc nuối.

Hậu chia tay, nam doanh nhân khiến nhiều người lo lắng khi để lộ ngoại hình hốc hác, xuống tinh thần. Sau quãng thời gian trên, mới đây, Minh Hải đã ổn định và xuất hiện bảnh bao và dần nguôi ngoai chuyện cũ.

Tình cũ Hoà Minzy để lộ dấu hiệu vương vấn, diện mạo hết gây báo động
Bức ảnh mới nhất của bạn trai cũ Hoà Minzy khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Điển hình như mới đây, trên Instagram, anh khoe ảnh diện vest đen lịch lãm với áo sơ mi trắng, cài áo đến từ thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, diện mạo hiện tại của ông bố 1 con trông tươi tắn hơn với mái tóc gọn gàng như thuở mới yêu giọng ca gốc Bắc Ninh.

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho diện mạo điển trai của nam doanh nhân ngành phân bón. Một số khác cũng cảm thấy yên tâm phần nào khi giờ đây sau quãng thời gian ủ rũ chuyện chia tay thì anh đã dần ổn định tâm lí và sống vui vẻ.

Tình cũ Hoà Minzy để lộ dấu hiệu vương vấn, diện mạo hết gây báo động
Minh Hải có không ít lần yếu đuối khiến người hâm mộ lo lắng (Ảnh: Internet)

Thời gian gần đây, bố của bé Bo bị đồn đoán là vừa trở về Việt Nam. Tuy nhiên, phía người trong cuộc cũng chưa lên tiếng cụ thể. Ngoài ra, theo dõi trang cá nhân của tình cũ giọng ca Rời bỏ, anh đang xây dựng không gian sống mới, hoàn thiện phần nội thất,...

Tình cũ Hoà Minzy để lộ dấu hiệu vương vấn, diện mạo hết gây báo động
Ngoài việc chăm chỉ chạy show, Hòa Minzy cũng dành thời gian cho bản thân và gia đình (Ảnh: FBNV)

Về chuyện hậu chia tay, cặp đôi Minh Hải - Hoà Minzy được nhận xét là khá văn minh, không đấu tố mà dành những lời tốt đẹp. Lí do "đường ai nấy đi" là do không còn chung quan điểm, không có người thứ 3 xen vào cuộc tình.

Hậu chia tay, Minh Hải vẫn lưu giữ những kỉ niệm đẹp bên bạn gái cũng như con trai trên mạng xã hội. Còn về phía Hoà Minzy, cô cũng khiến khán giả phải bất ngờ vì sự mạnh mẽ, độc lập và vô cùng quyết đoán. Chị cả của Gia đình Hoa dâm bụt tích cực hoạt động nghệ thuật, quay quảng cáo, chạy show với lịch trình dày đặc,... Bé Bo cũng rất ngoan ngoãn, vâng lời và ngày càng khôn lớn.

Nguồn:Tình cũ Hoà Minzy để lộ dấu hiệu vương vấn, diện mạo hết gây báo động

Châu Sa

tinmoi.vn