Top 5 bộ phim Hàn đáng xem nhất mùa hè này

07:00 | 30/06/2022

|
Hãy cùng vượt qua cái nóng oi ả với 5 bộ phim Hàn đáng xem nhất trong mùa hè này!

1. Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu cha-cha-cha làng biển)

Top 5 bộ phim Hàn đáng xem nhất mùa hè này

Lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ ven biển, "Hometown Cha-Cha-Cha" sẽ đưa bạn đến với khung cảnh tuyệt đẹp của Pohang, Hàn Quốc.

Bộ phim này hiện vẫn đang nằm trong danh sách theo dõi của rất nhiều mọt phim không chỉ bởi tình yêu nhẹ nhàng, đáng yêu của cặp nhân vật chính mà bên cạnh đó còn là câu chuyện của những người dân khác khi sống trong thị trấn ven biển này.

2. Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta)

Top 5 bộ phim Hàn đáng xem nhất mùa hè này

Bạn thực sự không hề sai khi xem "Our Beloved Summer" vào mùa hè này. Hai con người với tinhd cách trái ngược nhau như nước và lửa bất ngờ lại phải "dính" vào nhau khi đồng ý quay một bộ phim tài liệu về người học giỏi và người học kém nhất trường.

Mọi tình tiết của bộ phim chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những cảm xúc lãng mạn, bay bổng trong mùa hè oi bức.

3. The Legend of the Blue Sea (Huyền thoại biển xanh)

Top 5 bộ phim Hàn đáng xem nhất mùa hè này

Mối tình lãng mạn nở rộ của nàng tiên cá và kẻ lừa đảo, bất cứ thứ gì đến từ đại dương cũng rất phù hợp cho mùa hè, bạn có nghĩ vậy không?

4. Twenty One Twenty Five (Tuổi 25, tuổi 21)

Top 5 bộ phim Hàn đáng xem nhất mùa hè này

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để học sinh, sinh viên giải lao khỏi mọi căng thẳng ở trường. "Twenty Five Twenty One" xoay quanh cuộc sống của bốn học sinh trung học và những thăng trầm của họ khi họ điều hướng cuộc sống để theo đuổi ước mơ của mình, đây có lẽ là một bộ phim rất đáng để xem khi bạn thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình.

5. Racket Boys (Đội cầu lông thiếu niên)

Top 5 bộ phim Hàn đáng xem nhất mùa hè này

Mùa hè là mùa hoàn hảo để rèn luyện sức khỏe và tham gia các môn thể thao giải trí! Với các môn thể thao như bóng rổ, quần vợt, bơi lội và cầu lông, "Racket Boys" sẽ là bộ phim truyền hình hoàn hảo để bạn có động lực tham gia một môn thể thao nào đó mà bạn yêu thích!

Nguồn: Top 5 bộ phim Hàn đáng xem nhất mùa hè này

Ánh Ngọc

dulich.petrotimes.vn