Trấn Thành "đọ giọng" cùng Trịnh Thăng Bình

03:00 | 26/06/2022

|
Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành tung ra đoạn clip hát song ca bài Khác biệt này mới là to lớn nhất.
Hari Won dùng mười mấy triệu để làm việc này, Trấn Thành chỉ biết Hari Won dùng mười mấy triệu để làm việc này, Trấn Thành chỉ biết "im lặng"
Sao Việt hôm nay 7/6: MIN vướng tranh cãi Sao Việt hôm nay 7/6: MIN vướng tranh cãi "đạo nhái" concept nhạc của TWICE

Vừa qua, Trịnh Thăng Bình đã cho ra mắt ca khúc Khác Biệt này thậm chí còn To Lớn Hơn kết hợp cùng Liz Kim Cương. Được biết, đây cũng là phần 2 của MV Khác biệt to lớn được phát hành 2 năm trước. Mới đây, Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành kết hợp tung version Khác Biệt Này Mới Là To Lớn Nhất khiến cư dân mạng xôn xao.

Trấn Thành "đọ giọng" cùng Trịnh Thăng Bình

Trong bản gốc, Trịnh Thăng Bình hát phần của nam, Liz Kim Cương hát phần của nữ. Tuy nhiên, trong phần cover vừa được chia sẻ, Liz Kim Cương không xuất hiện, thay vào đó là Trấn Thành hát thay phần của nữ ca sĩ. Mặc dù rất thích hát và đam mê, nhưng cộng đồng mạng sau khi nghe xong màn kết hợp này giữa Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình thì đều cho rằng có vẻ giọng hát của Trấn Thành chưa phù hợp với việc cầm mic

Trấn Thành "đọ giọng" cùng Trịnh Thăng Bình
Thậm chí, bên dưới đoạn clip, không ít khán giả tỏ ra ngán ngẩm, khuyên anh chàng chỉ nên tập trung làm tốt ở chuyên môn của mình là MC, diễn viên được rồi, đừng rẽ sang chuyện khác nữa, nếu không muốn nhận về thêm những phản ứng xấu thì khán giả.
Trấn Thành "đọ giọng" cùng Trịnh Thăng Bình

Tuy nhiên, Trấn Thành cũng từng nhiều lần thừa nhận rằng mình chưa bao giờ có ý định sẽ "lấn sân" sang ca hát, mà chỉ hát hò cho vui, ủng hộ sản phẩm của bạn bè thân thiết là chính.

"Chưa bao giờ, tôi nói tôi khẳng định lại là tôi chưa bao giờ tôi nói tôi là ca sĩ cả, chưa bao giờ tôi nói câu đó nha. Tôi chỉ là một người yêu âm nhạc và tôi muốn hát, vậy thôi", Trấn Thành khẳng định.

Nguồn: Trấn Thành "đọ giọng" cùng Trịnh Thăng Bình

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn