Trọn bộ ảnh cưới của Karik khiến dân mạng xôn xao

16:55 | 04/12/2021

|
Hàng loạt diễn đàn mạng lan truyền ảnh cưới của Karik. Đáng chú ý, sánh đôi nam rapper trong khung hình là... nữ diễn viên Thúy Ngân.
Bị tố Bị tố "hám fame" Karik, Quỳnh Lương có phản ứng như thế nào?
Hậu lùm xùm với tình cũ, Karik lộ ảnh hẹn hò Hậu lùm xùm với tình cũ, Karik lộ ảnh hẹn hò "mẹ bỉm" Quỳnh Lương?

Tối qua, cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" trước khoảnh khắc diện trang phục cưới của Thúy Ngân - Karik. Không chỉ 1 bức mà phía NTK đã khoe trọn bộ ảnh của cặp đôi "mới nở" đầy hạnh phúc khiến người hâm mộ bàn tán không ngừng.

Trọn bộ ảnh cưới của Karik khiến dân mạng xôn xao

Từ phía NTK Linh Nga đã chia sẻ loạt ảnh nam HLV Rap Việt và Thúy Ngân đang diện trang phục cưới và chụp ảnh từ studio. Anh bảnh bao với vest đen, trong khi nữ diễn viên rất xinh đẹp, điệu đà mặc chiếc váy trễ vai, bồng bềnh.

Vẫn là những câu hỏi về chuyện hẹn hò của cả hai. Từ trước đến nay, Karik hay mỹ nhân Gạo nếp gạo tẻ đều chưa khi nào đề cập đến việc giữa họ có mối quan hệ trên mức bạn bè. Chính lẽ đó, khi có những khung ảnh tình tứ xuất hiện, các fan không khỏi trầm trồ.

Trọn bộ ảnh cưới của Karik khiến dân mạng xôn xao
Trọn bộ ảnh cưới của Karik khiến dân mạng xôn xao

Trên các diễn đàn, mọi người vẫn chưa hoàn toàn tin 100% chuyện cả hai hẹn hò và nhiều thông tin nghĩ rằng họ chỉ đang cùng hợp tác cho một dự án nghệ thuật, đóng MV hoặc trở thành gương mặt đại diện của một nhãn hàng váy cưới... Nhưng một số khác lại cho rằng hai người đang độc thân, việc đến với nhau cũng chẳng có gì khó hiểu.

Nguồn: Trọn bộ ảnh cưới của Karik khiến dân mạng xôn xao

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn