Trường Giang khoe ảnh hồi nhỏ

13:00 | 16/07/2022

|
Trong showbiz Việt, Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi được đông đảo người hâm mộ quan tâm.
Sao Việt hôm nay 8/7: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoaSao Việt hôm nay 8/7: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa
Trường Giang bất ngờ hôn Hoa hậu Thùy Tiên trên sóng truyền hình, CĐM nói gì?Trường Giang bất ngờ hôn Hoa hậu Thùy Tiên trên sóng truyền hình, CĐM nói gì?

Sau khi về chung một nhà, vợ chồng Nhã Phương nhanh chóng đón chào thành viên nhí. Bé Destiny sinh vào tháng 1/2019. Khác với những cặp vợ chồng trong showbiz thoải mái khoe con thì Trường Giang- Nhã Phương đều giấu kín bưng chuyện đời tư, không có bức ảnh chính chủ nào được cô công khai mình có thai và sinh nở.

Trường Giang khoe ảnh hồi nhỏ

Mãi sau này, khi bé cứng cáp hơn thì cặp đôi mới khoe khung ảnh 3 người. Dạo gần đây, khán giả bất ngờ khi vợ chồng Trường Giang có sự thay đổi trong cách khoe con, từng đường nét của Destiny cũng được lộ dần thay vì giấu kín như trước.

Mới đây trên tài khoản cá nhân của mình, Trường Giang gây chú ý với bức hình thời còn nhỏ. Anh cho biết: “Hình cưng vậy thì chương trình không lựa... Hình này chụp với cô ruột chứ không phải mẹ mình nha".

Trường Giang khoe ảnh hồi nhỏ

Theo đó Trường Giang sở hữu đôi mắt to tròn từ khi còn nhỏ, gương mặt bầu bĩnh. Có thể thấy con gái nam danh hài là Destiny hiện tại sở hữu gương mặt y hệt bố mình hồi nhỏ.

Dù không được xuất hiện nhiều trên mạng xã hội nhưng cư dân mạng cũng tinh mặt để ý được khuôn mặt Destiny qua những lần Nhã Phương vô tình để lộ trên mạng xã hội. Cô bé được cho là có nét lai giữa Trường Giang và Nhã Phương, tuy nhiên giọng nói lại có phần giống mẹ nhiều hơn.

Chính bản thân Nhã Phương cũng từng thừa nhận Destiny có nhiều nét thừa hưởng từ bố Trường Giang. Cô bé hài hước và dí dỏm, luôn cùng bố làm cây văn nghệ cho cả gia đình.

Nguồn: Trường Giang khoe ảnh hồi nhỏ

Thúy An

dulich.petrotimes.vn