Trường THCS Thanh Xuân Trung (Hà Nội) luôn đi đầu ở các khối THCS trong sự nghiệp giáo dục của quận

16:05 | 05/09/2023

|
Mặc dù mới thành lập, nhưng Trường THCS Thanh Xuân Trung đã đạt được nhiều kết quả nổi bật rất đáng tự hào và đi đầu trong các khối THCS trong sự nghiệp giáo dục của quận Thanh Xuân (Hà Nội).
"Các em hãy rèn luyện bản lĩnh, kĩ năng thật tốt để đón nhận những tri thức hay, những bài học làm người nhân ái""Các em hãy rèn luyện bản lĩnh, kĩ năng thật tốt để đón nhận những tri thức hay, những bài học làm người nhân ái"
Hà Nội: Thầy trò trường THPT Xuân Phương náo nức chào đón năm học mớiHà Nội: Thầy trò trường THPT Xuân Phương náo nức chào đón năm học mới

Hòa cùng không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” của cả nước, sáng ngày 5/9, hơn 1.850 em học sinh cùng với 75 các thầy giáo, cô giáo của Trường THCS Thanh Xuân Trung (Thanh Xuân, Hà Nội) náo nức, hân hoan tổ chức buổi Lễ khai giảng năm học 2023-2024.

Hà Nội: Trường PTCS Thanh Xuân Trung hướng tới mục tiêu “Học thật, thi thật, nhân tài thật’’
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, long trọng và đầm ấm.

Đến dự Lễ Khai giảng có Nhà giáo Ưu tú Phạm Gia Hữu - Quận Ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục quận; Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã hội quận Thanh Xuân và đại diện UBND Phường cùng Hội phụ huynh học sinh.

Mở đầu buổi lễ khai giảng là nghi thức chào cờ trang nghiêm, sau đó cô giáo Lê Thị Sai - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc Thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi tới ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024. Nối tiếp trương trình cô giáo Trịnh Hồng Vân - Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống khai giảng năm học 2023-2024.

Hà Nội: Trường PTCS Thanh Xuân Trung hướng tới mục tiêu “Học thật, thi thật, nhân tài thật’’
Cô giáo Trịnh Hồng Vân - Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống khai giảng năm học 2023-2024.

Mặc dù mới thành lập, nhưng Trường THCS Thanh Xuân Trung đã đạt được nhiều kết quả nổi bật rất đáng tự hào và đi đầu trong các khối THCS trong sự nghiệp giáo dục của quận đó là: Ba năm liên tiếp, học sinh luôn đứng thứ nhất điểm thi vào 10 THPT khối các trường công lập, trường công lập luôn đi đầu trong mảng giáo dục Hội nhập quốc tế với gần 1.500 giải thưởng trong các kì thi quốc tế, quốc gia, cấp thành phố, cấp quận; Trường công lập tiên phong đưa giáo dục STEM vào giảng dạy, thắp sáng đam mê khoa học cho học trò...

Năm học 2022-2023 trường THCS Thanh Xuân Trung đã vinh dự được Chủ tịch UBND Thành phố tặng thưởng Cờ "Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2022-2023” cho đơn vị dẫn đầu khối THCS. Góp phần tạo nên thành tích của quận Thanh Xuân đó là “9 năm liên tiếp giáo dục Thanh Xuân giữ vị trí dẫn đầu khối các phòng GD&ĐT của thành phố Hà Nội”.

Hà Nội: Trường PTCS Thanh Xuân Trung hướng tới mục tiêu “Học thật, thi thật, nhân tài thật’’
Nhà giáo Ưu tú Phạm Gia Hữu - Quận Ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục quận trao Cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2022-2023”.

Trường THCS Thanh Xuân Trung hướng tới mục tiêu “Học thật, thi thật, nhân tài thật’’ với mong muốn các em học sinh của trương luôn thanh lịch, trí tuệ, sáng tạo và cảm thấy hạnh phúc, vui tươi mỗi khi đến trường.

Hà Nội: Trường PTCS Thanh Xuân Trung hướng tới mục tiêu “Học thật, thi thật, nhân tài thật’’
Nhà giáo Ưu tú Phạm Gia Hữu - Quận Ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục quận chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô giáo nhà trường.

Kết thúc lễ khai giảng là tiết mục văn nghệ của cô và trò trường THCS trường và trận giao lưu bóng rổ giữa các em học sinh.

Nguồn:Trường THCS Thanh Xuân Trung (Hà Nội) luôn đi đầu ở các khối THCS trong sự nghiệp giáo dục của quận

Mai Hoa

kinhtexaydung.petrotimes.vn