Tự quay cảnh ăn lá ngón rồi nói lời trăng trối vì không được lấy vợ... hai

16:24 | 11/03/2022

|
Một người đàn ông ở Nghệ An đã ăn lá ngón để tự tử vì không được lấy vợ hai. Trong khi ăn lá ngón, người này còn quay clip nói lời trăng trối gửi cho người tình. Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận.

Ngày 10.3, ông Mùa Bá Giờ, Chủ tịch UBND xã Na Ngoi (H.Kỳ Sơn, Nghệ An) cho biết vào cuối tháng 2 vừa qua, trên địa bàn xã này đã xảy ra một vụ tự tử bằng lá ngón. Nguyên nhân do người này bị ngăn cản lấy vợ hai.

Theo gia đình anh X.B.B. (33 tuổi, ngụ xã Na Ngoi), anh B. đã có vợ và có con. Thời gian gần đây, anh B. muốn lấy thêm vợ và có trao đổi chuyện này với vợ nhưng bị người vợ chính thức ngăn cản.

Tự quay cảnh ăn lá ngón rồi nói lời trăng trối vì không được lấy vợ... hai
Anh B. tự quay clip cảnh ăn lá ngón để tự tử

Hồi cuối tháng 2 vừa qua, sau khi đi dự đám cưới một người trong xã về, anh B. xin tiền vợ để đi mua nước ngọt uống. Tối hôm đó, không thấy anh B. về nhà, người thân đi tìm thì phát hiện anh B. đã ăn lá ngón tự tử trong rừng.

Kiểm tra điện thoại của anh B. người thân phát hiện một đoạn video clip do anh B. tự quay, ghi lại cảnh anh này đang ăn lá ngón và nói lời trăng trối để gửi cho người tình. Những ngày vừa qua, đoạn clip này lan truyền trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận.

Lá ngón là một loại dây leo mọc hoang ở miền núi, rất độc. Mới đây, 3 nữ sinh lớp 8 tại xã Na Ngoi ăn lá ngón vì mâu thuẫn với nhóm bạn và rất may được được các bác sĩ của trạm quân y đóng tại xã này cứu sống nhờ phát hiện kịp thời.

Nguồn: Tự quay cảnh ăn lá ngón rồi nói lời trăng trối vì không được lấy vợ... hai

Khánh Hoan

Báo Thanh niên