Tử vi 12 con giáp 1/7/2022: Tuổi Hợi gặp nhiều thị phi, tuổi Tuất chểnh mảng công việc

05:00 | 01/07/2022

|
Tử vi ngày 1/7/2022 ngày hôm nay ra sao, tuổi Hợi gặp nhiều thị phi, tuổi Tỵ công việc thăng tiến. Còn bạn?
Tử vi 12 con giáp ngày 27/6: Tuổi Tý tìm được một nửa của mình, tuổi Sửu lưu ý tài chínhTử vi 12 con giáp ngày 27/6: Tuổi Tý tìm được một nửa của mình, tuổi Sửu lưu ý tài chính
Tử vi 12 con giáp ngày 26/6: Tuổi Tuất tình cảm rạn nứt, tuổi Mão tài lộc ổn địnhTử vi 12 con giáp ngày 26/6: Tuổi Tuất tình cảm rạn nứt, tuổi Mão tài lộc ổn định
Tử vi 12 con giáp 1/7/2022: Tuổi Hợi gặp nhiều thị phi, tuổi Tuất chểnh mảng công việc

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày 1/7/2022 người tuổi Tý báo hiệu hôm nay là một ngày phát tài. Dù cho bạn có làm công ăn lương hay là làm công việc kinh doanh thì bạn luôn tìm thấy cơ hội để mở rộng “hầu bao” của mình. Bạn khá là nhanh nhạy, cho nên nếu như thấy có cơ hội để phát tài bạn liền chớp thời cơ mà không một chút chần chừ. Bởi với bạn cơ hội chỉ đến có một lần, chậm chân là sẽ mất.

Tuổi Sửu

Một ngày tăng năng suất lao động, ngày hôm nay bạn làm việc không biết mệt mỏi là gì, bởi hôm nay sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi lộc từ chính sự cố gắng không ngừng nghỉ này. Tình cảm có chút trục trặc, nhưng không sao rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Tuổi Dần

Trong công việc cũng như trong học tập, bạn nên học cách làm việc nhóm bởi vì làm nhóm sẽ đem lại khá nhiều lợi ích cho bạn hơn thay vì bạn làm việc độc lập một mình. Bạn sẽ bị stress và đôi khi khó khăn bạn không biết nhờ ai giúp đỡ. Chuyện tình cảm có dấu hiệu tan vỡ, có lẽ bạn nên bắt đầu lại từ đầu.

Tuổi Mão

Tốt nhất, bạn không nên cho ai vay tiền, mượn tiền hoặc đầu tư vào bất cứ việc gì. Bởi ngày hôm nay, bạn rất dễ thất thoát tiền mà không rõ nguyên nhân. Sức khỏe của bạn cũng đang không được tốt, bạn ăn uống không có giờ giấc và giờ thì dạ dày của bạn đang lên tiếng báo động tình trạng này. Nên sắp xếp lại chế độ cho khoa học nhé.

Tuổi Thìn

Công việc hôm nay không được như mong muốn. Bạn đã định hình sẵn kế hoạch, dự án của mình sẽ thành công nhưng bạn không để ý đến một chút sai sót nhỏ trong bản kế hoạch đã làm sự thành công trong tương lai của bạn bị sụp đổ. Bạn cần phải cố gắng chỉnh sửa sai sot này càng nhanh càng tốt.

Tuổi Tỵ

Công việc của bạn đang rất tốt và bạn đang được cấp trên để ý giao cho bạn một vị trí mới. Nhưng lời khuyên dành cho bạn, bạn là người khá cố chấp và bảo thủ, nếu như muốn là một người lãnh đạo được nhiều người yêu quý và ủng hộ thì bạn nên tiếp thu những cái đúng để sửa chữa những khuyết điểm mình mắc phải.

Tuổi Ngọ

Bạn có một chút sự thay đổi công việc, có thể là luân chuyển vị trí hoặc cũng có thể là sự chuyển việc nhưng dù có thế nào thì mọi việc đó với bạn đều thuận lợi. Bạn có môi trường mới, những người bạn mới, học được cách làm việc mới. Đối với bạn sự thay đổi này là không hề gì.

Tuổi Mùi

Bạn sẵn sàng đón nhận tin vui về tình cảm ngày hôm nay chưa. Nếu như bạn đã có người yêu thì chắc hai bạn cũng đã tính đến chuyện về chung một nhà rồi chứ nhỉ? Hai bên gia đình đều rất ưng hai bạn. Vậy thì chần chừ gì mà không chọn ngày thôi. Còn nếu bạn còn đang FA thì hôm nay bạn sẽ nhận được lời tỏ tình từ người nào đó đấy.

Tuổi Thân

Bạn trải qua rất nhiều lần đổ vỡ, bạn muốn tìm được một nửa của mình thật lòng yêu thương mình. Nhưng có lẽ duyên của bạn vẫn chưa đến. Đừng buồn bã, hãy ra ngoài tụ tập cùng bạn bè, tự cho mình một thời gian FA để sống cho bản thân nhiều hơn, sống cùng với bạn bè vui chơi nhiều hơn thay vì bạn cứ phải đau buồn về chuyện tình yêu.

Tuổi Dậu

Bạn rất có tham vọng, bạn muốn phát triển cơ hội, khả năng của mình trong công việc. Bạn là người thông minh và có năng lực. Bạn biết tận dụng chính những gì bản thân có để có thể mai nay vươn lên một vị trí mới xứng đáng với bạn hơn. Bạn cần phải lập kế hoạch và không ngừng tích lũy kinh nghiệm bản thân thì điều bạn muốn mới có thể thành sự thật được.

Tuổi Tuất

Bạn đang sống trong những ngày hạnh phúc của tình yêu mang lại mà có chút chểnh mảng với công việc của mình. Đừng để chuyện cá nhân lại xen vào công việc như vậy, về lâu về dài sẽ ảnh hưởng đến con đường tài lộc của bạn đó.

Tuổi Hợi

Hôm nay công việc của bạn gặp khá nhiều vướng mắc, chưa kể bạn lại dính phải những chuyện thị phi trên trời từ đâu rơi xuống. Bạn khá bực bội và rất mỏi mệt với những chuyện xảy ra ngày hôm nay. Tại sao phải suy nghĩ làm gì, nếu bạn không phải lời như người ta nói thì không cần bận tâm đâu, cứ việc mình mà làm thôi.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Nguồn: Tử vi 12 con giáp 1/7/2022: Tuổi Hợi gặp nhiều thị phi, tuổi Tuất chểnh mảng công việc

Thúy An

dulich.petrotimes.vn