Tử vi 12 con giáp ngày 15/10: Tuổi Tỵ tài chính tăng vọt, tuổi Sửu tâm trạng không tốt

09:09 | 15/10/2021

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 15/10/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/10: Tuổi Dần tài lộc suôn sẻ, tuổi Dậu dễ tranh cãiTử vi 12 con giáp ngày 14/10: Tuổi Dần tài lộc suôn sẻ, tuổi Dậu dễ tranh cãi
Tử vi 12 con giáp ngày 13/10: Tuổi Mùi tâm trạng không tốt, tuổi Mão làm việc chăm chỉTử vi 12 con giáp ngày 13/10: Tuổi Mùi tâm trạng không tốt, tuổi Mão làm việc chăm chỉ

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 15/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý cảm xúc không ổn định, bạn dễ gây gổ với người khác, bạn cần nhẫn nại và khoan dung để các mối quan hệ cá nhân phát triển. Về tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái, bạn phải nắm bắt cơ hội thì mới mong nên duyên được; các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn, cả hai cần bình tĩnh, từ từ nói chuyện để tránh đưa mọi việc đi quá xa.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 15/10: Tuổi Tỵ tài chính tăng vọt, tuổi Sửu tâm trạng không tốt

Theo tử vi con giáp, tâm trạng của tuổi Sửu không được tốt, bạn không có năng lượng để làm việc gì đó, nhưng may mắn là bạn vẫn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trong tài chính, nếu hợp tác làm ăn với người khác, bạn đừng ỷ lại vào họ mà cũng nên chủ động đưa ý kiến.

Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay làm mọi thứ mà bạn muốn và bạn sẽ hoàn thành được chúng. Công việc tiến triển thuận lợi, bạn được cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc, được cấp trên khen ngợi. Về tình cảm, người độc thân nên cẩn thận trước những lời mật ngọt kẻo bị lừa gạt.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay, hơn nữa bạn còn có tư tuy rõ ràng và có tổ chức nên công việc tiến triển thuận lợi. Bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao, ngay cả những việc người khác khó hoàn thành được thì bạn vẫn có thể làm tốt, nếu biết nắm bắt cơ hội thì chắc chắn bạn sẽ vượt lên dẫn trước.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có một ngày đầy mệt mỏi, bạn không chỉ lo lắng chuyện gia đình mà còn gặp nhiều áp lực trong công việc, nhưng tin rằng bạn vẫn có thể đương đầu được với mọi thứ. Về tài chính, tuổi Thìn nên cẩn thận hơn trong việc bảo quản đồ đạc, tiền bạc của mình khi ra ngoài để tránh bị thất thoát.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 15/10: Tuổi Tỵ tài chính tăng vọt, tuổi Sửu tâm trạng không tốt

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 15/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, tài vận của tuổi Tỵ tăng vọt, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực làm việc của mình, những đề xuất và ý tưởng của bạn đưa ra đều có thể nhận được sự tán thành của mọi người. Về tài chính, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, đồng thời nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ kiêu căng, tự mãn, điều này không những khiến bạn dễ bị cô lập mà còn có thể bị người khác lợi dụng, gây tổn thất về tài chính. May mắn thay, đào hoa vượng, hôm nay rất thích hợp để người độc thân tỏ tình và khả năng cao bạn sẽ thoát kiếp FA, các cặp đôi luôn nhẫn nhịn, bao dung lẫn nhau nên mối quan hệ thêm bền chặt.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 15/10: Tuổi Tỵ tài chính tăng vọt, tuổi Sửu tâm trạng không tốt

Theo tử ngày mới, tuổi Mùi cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy cả thế giới trở nên vô cùng tươi đẹp. Bạn có nhiều cơ hội bày tỏ ý kiến ​​trong công việc hơn và dễ được đồng nghiệp, cấp trên công nhận. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để Mùi đàm phán, hợp tác với người khác, khả năng bạn thành công rất cao.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có nhiều cơ hội tốt để thể hiện bản thân, nhưng càng muốn thể hiện tài năng thì bạn lại càng tỏ ra vụng về. Trong tài chính, Thân nên duy trì sự phản đoán của bản thân, đừng quá mềm mỏng hoặc bị lung lay bởi lời nói của người khác, nếu không rất dễ xảy ra sai sót trong đầu tư.

Tuổi Dậu

Áp lực công việc của những người tuổi Dậu trong ngày hôm nay tăng cao, bạn có thể bị lãnh đạo, đồng nghiệp… làm phiền khiến bạn làm việc thiếu tập trung, mọi việc rối tung cả lên. Lời khuyên dành cho bạn là bạn nên bình tĩnh, giữ đầu óc tỉnh táo, lên kế hoạch chi tiết để mọi việc diễn ra suôn sẻ.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có cuộc sống viên mãn, bạn tràn đầy tự tin và có thể thu được thành quả gấp đôi với một nửa nỗ lực trong công việc. Tuất hòa đồng với đồng nghiệp và lãnh đạo, mọi người đều có ấn tượng tốt về bạn, mối quan hệ giữa các cá nhân tăng lên. Về tình cảm, người đang yêu nên tránh xa cám dỗ của “hoa thơm cỏ lạ”.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 15/10: Tuổi Tỵ tài chính tăng vọt, tuổi Sửu tâm trạng không tốt

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 15/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi nhanh nhạy, có cơ hội thể hiện tài năng của mình trước lãnh đạo và đồng nghiệp, bạn có thể đạt được mong muốn mà không tốn quá nhiều sức lực. Về tài chính, Hợi được quý nhân chiếu cố nên hôm nay rất thích hợp để bạn bàn bạc hợp tác, ý tưởng độc đáo của bạn dễ được đối tác ưu ái, thu về khoản lợi nhuận lớn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 15/10: Tuổi Tỵ tài chính tăng vọt, tuổi Sửu tâm trạng không tốt

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn