Tử vi 12 con giáp ngày 17/10: Tuổi Thân nhiều cơ hội, tuổi Mão gặp nhiều rắc rối

08:44 | 17/10/2021

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 17/10/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/10: Tuổi Mão vận trình kém, tuổi Mùi tài lộc dồi dàoTử vi 12 con giáp ngày 16/10: Tuổi Mão vận trình kém, tuổi Mùi tài lộc dồi dào
Tử vi 12 con giáp ngày 15/10: Tuổi Tỵ tài chính tăng vọt, tuổi Sửu tâm trạng không tốtTử vi 12 con giáp ngày 15/10: Tuổi Tỵ tài chính tăng vọt, tuổi Sửu tâm trạng không tốt

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 17/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, những người tuổi Tý thiên về lý trí hơn cảm tính, bạn làm việc quá máy móc và nghiêm túc khiến người xung quanh cảm thấy bạn khó gần, bạn nên thả lỏng mình và thêm vào đôi câu nói hài hước để tránh không khí làm việc bị căng thẳng. Tuổi Tý phải đối mặt với nhiều tình huống bất ngờ khiến bạn rất đau đầu, nhưng chỉ cần bạn bình tĩnh đối mặt thì bạn có thể giải quyết được.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, tuổi Sửu linh hoạt và sáng tạo, bạn dễ có những bước đột phá mới trong công việc, được lãnh đạo khen ngợi, mối quan hệ với đồng nghiệp và bạn bè hài hòa. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn hẹn hò, tụ tập với bạn bè sau thời gian dài giãn cách vì Covid-19.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần hôm nay có nhiều hung tinh vây quanh, mối quan hệ giữa các cá nhân không hợp nhau, bạn luôn có một số tin đồn không thể giải thích được và bạn có thể trở thành ngòi nổ cho những cuộc cãi vã giữa bạn và người khác. Lời khuyên cho tuổi Dần là bạn hãy kiên nhẫn, nếu không bạn sẽ rơi vào bẫy của người khác. Ngoài ra, bạn cần học cách tiết kiệm để có tiền dư dả, nếu không túi tiền sẽ bị thâm hụt.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 17/10: Tuổi Thân nhiều cơ hội, tuổi Mão gặp nhiều rắc rối

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, vận trình hôm nay của tuổi Mão không được suôn sẻ, bạn sẽ gặp nhiều rắc rối, có thể bị lãnh đạo giao cho những nhiệm vụ khó khăn hơn và dù có hoàn thành cũng không nhận được sự đồng tình của lãnh đạo, khiến bạn vô cùng chán nản. Bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc không tốt, bạn cũng dễ nổi nóng, bốc đồng hơn. Mão nên dành thời gian để thư giãn, giải tỏa những năng lượng tiêu cực.

Tuổi Thìn

Vận trình tổng thể của tuổi Thìn vượng sắc, những dự án đầu tư trước đây sẽ giúp bạn thu về khoản tiền không nhỏ, nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm. Vận đào hoa rất tốt, người độc thân được nhiều vệ tinh vây quanh, vì vậy bạn hãy chọn người bạn thích; những người đang yêu có thể muốn cùng người yêu đi mua sắm và mua một số đồ trang trí hoặc vật dụng mới, điều này sẽ khiến họ rất hạnh phúc.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 17/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tỵ khá tự tin vào khả năng tư duy và làm việc của mình, nhờ đó bạn có thể có thành tích vượt trội, đưa ra những đề xuất hay và được mọi người công nhận, đánh giá cao. Ngoài ra, sẽ có nhiều điều tốt lành bất ngờ ập đến với tuổi Tỵ, các mối quan hệ giữa các cá nhân tốt sẽ mang lại may mắn cho bạn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hôm nay tâm trạng bất ổn, bạn dễ cáu gắt và cảm thấy khó chịu khắp người, xung quanh sẽ có những chuyện thị phi bất lợi, nhất là những người cố tình tiếp cận người khác vì mục đích nào đó. Bạn nên đọc những cuốn sách yêu thích và nghe nhạc nhẹ nhàng để từ từ xoa dịu tâm trạng.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 17/10: Tuổi Thân nhiều cơ hội, tuổi Mão gặp nhiều rắc rối

Theo tử ngày mới,tuổi Mùi hôm nay gặp nhiều may mắn, đặc biệt là những người chơi chứng khoán, xổ số có thể thử tài và kiếm lời không nhỏ. Dù áp lực công việc có hơi nặng nề nhưng bạn có thể đối mặt với nó một cách tích cực và lạc quan nên sẽ hoàn thành chúng một cách dễ dàng.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 17/10: Tuổi Thân nhiều cơ hội, tuổi Mão gặp nhiều rắc rối

Vận trình hôm nay của tuổi Thân rất tốt, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện cũng như phát huy tài năng trong công việc, người tìm việc cũng dễ dàng tìm được công việc như ý. Ngoài ra, tuổi Thân nên khiêm tốn đón nhận những lời khen ngợi, tán dương từ những người xung quanh và bạn sẽ được tiếp thêm năng lượng tích cực nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu hôm nay gặp nhiều may mắn, sự nghiệp và cuộc sống mỹ mãn, bạn còn được quý nhân nhiệt tình giúp đỡ nên dù làm việc gì cũng dễ dàng thực hiện được.Tuổi Dậu còn có nhiều cơ hội ra ngoài hơn, giao tiếp giữa các cá nhân suôn sẻ hơn, đây là thời điểm tốt để mở rộng các mối quan hệ và kết bạn.

Tuổi Tuất

Tài vận của những người tuổi Tuất rất tốt, hôm nay thích hợp để bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền bạc, người lao động cũng có thể được tăng lương và có cơ hội nhận thưởng cho những thành tích xuất sắc mà bạn đạt được. Tình duyên khởi sắc hơn, người độc thân có cơ hội gặp được người khiến trái tim bạn rung động, người đang yêu đừng quá cứng nhắc kẻo đối phương bực mình.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 17/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi có tâm lý sợ hãi, lo lắng dẫn đến hiệu quả công việc không cao, bạn cần giữ vững sự tự tin, dũng cảm của mình trước đây. Ngoài ra, tuổi Hợi có nhiều hung tinh đeo bám và bạn dễ bị người khác lừa gạt, dắt mũi, bạn phải thận trọng hơn và đừng nóng giận quá mức kẻo lọt vào bẫy do người khác bày ra.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 17/10: Tuổi Thân nhiều cơ hội, tuổi Mão gặp nhiều rắc rối

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn