Tử vi 12 con giáp ngày 17/9: Tuổi Mùi vận trình hanh thông, tuổi Thìn công việc không suôn sẻ

09:05 | 17/09/2021

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 17/9/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 17/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, mặc dù tuổi Tý hôm nay có khá nhiều áp lực và nhiệm vụ trong công việc nhưng bạn không hề nóng vội. Với thái độ bình tĩnh và đầu óc linh hoạt, bạn sẽ dễ dàng đạt được thành tích xuất sắc và được lãnh đạo khen ngợi. Mối quan hệ giữa các cá nhân rất tốt, hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn tỏ tình với người bạn thích.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, tình hình tài chính của tuổi Sửu chỉ ở mức trung bình, bạn còn có điềm báo hao tài tốn của trong hôm nay. Tâm trạng kém sắc nhưng dù có thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng không nên trút giận lên người khác, cần phải kiềm chế cảm xúc của mình. Thực ra, được và mất là lẽ thường tình, bạn nên đối mặt với mọi vấn đề bằng tâm thế bình tĩnh, cố gắng khắc phục.

Tuổi Dần

Những người cầm tinh con hổ hôm nay rất may mắn, vận trình vô cùng hanh thông, tuổi Dần được quý nhân giúp đỡ nên làm việc gì cũng suôn sẻ. Mối quan hệ giữa các cá nhân rất tốt, người độc thân có thể được bạn bè giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, hôm nay tuổi Mão không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình mà còn có nhiều sáng kiến hay ho, dễ được lãnh đạo đồng tình khi phát biểu ý kiến. Ngoài ra, bạn tiếp thu khá nhanh, học hỏi được không ít kinh nghiệm bổ ích, từ đó giúp nâng cao năng lực của bản thân.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 17/9: Tuổi Mùi vận trình hanh thông, tuổi Thìn công việc không suôn sẻ


Vận trình công việc của tuổi Thìn kém sắc, không được suôn sẻ như mong đợi, bạn nên nhờ đồng nghiệp và bạn bè giúp đỡ. Chuyện tình cảm tươi sáng, người độc thân nên chủ động tỏ tình và bạn dễ được đối phương đáp lại, cả hai cùng tiến tới một mối quan hệ. Trong khi đó, người đang yêu hay đã lập gia đình lại dễ rung động trước người khác giới, bạn hãy cẩn thận kẻo rơi vào mối tình tay ba.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 17/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, hôm nay tuổi Tỵ không thể kiểm soát được cảm xúc của mình, chỉ một chuyện rất nhỏ nhặt cũng có thể khiến bạn nổi nóng. Tính khí như vậy khiến người xung quanh không thể chịu nổi bạn, gây ảnh hưởng đến sự phát triển của các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau. Công việc không được như ý muốn, bạn sẽ gặp nhiều rắc rối và dễ mắc sai lầm, bị cấp trên khiển trách.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ hôm nay phải chịu nhiều áp lực, đòi hỏi bạn phải thực sự có bản lĩnh mới vượt qua được, nếu không mọi việc sẽ trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra, tài lộc kém sắc, xung quanh có nhiều kẻ tiểu nhân hãm hại, vì vậy tuổi Ngọ cần thận trọng khi hợp tác với người khác, nhất là phải xem xét lại hợp đồng trước khi ký kết kẻo rơi vào bẫy của kẻ khác.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 17/9: Tuổi Mùi vận trình hanh thông, tuổi Thìn công việc không suôn sẻ

Theo tử vi ngày 17/9/2021, vận trình của tuổi Mùi hanh thông, bạn làm việc gì cũng suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành thành tựu tốt. Tình hình tài chính vượng phát, bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh hoặc được ai đó mời đi ăn.

Tuổi Thân

Do những tác động bên ngoài mà lòng tự tin của tuổi Thân bị sụp đổ, khiến họ mất đi nhiệt huyết và chán nản, không muốn làm gì. Hôm nay, tuổi Thân cũng có điềm báo hao tài tốn của, bạn tiêu xài hoang phí, muốn mua thứ mình thích ngay cả khi phải trả góp hay thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới, tuổi Dậu tâm trạng vui vẻ, tràn đầy năng lượng, bạn còn có tư duy nhanh nhạy, dễ dàng gặt hái được thành quả gấp đôi với một nửa nỗ lực. Ngoài ra, bạn nên chia sẻ những kỹ năng làm việc hiệu quả với đồng nghiệp để tạo mối quan hệ giữa các cá nhân.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn và hôm nay rất thích hợp để bạn đầu tư kinh doanh, tuy nhiên bạn nên tự thân vận động, phân tích động thái thị trường chứ đừng dựa dẫm vào người khác nếu không rất dễ xua đuổi vận may. Vận đào hoa vượng, hạnh phúc dễ gõ cửa với những người độc thân, vợ chồng ngọt ngào, hòa thuận.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 17/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi rất ngoan cố, không chịu nghe lời khuyên, can ngăn của người khác, có xu hướng vô ơn trong công việc và dễ bị cấp trên khiển trách. Khi tâm trạng không tốt, bạn dễ có những hành động bốc đồng, nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng không nên làm tổn thương lòng tự trọng của người khác bằng những lời lẽ khó nghe.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 17/9: Tuổi Mùi vận trình hanh thông, tuổi Thìn công việc không suôn sẻ

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn