Tử vi 12 con giáp ngày 4/8/2022: Tuổi Mão công việc gian nan, tuổi Dần hanh thông mọi mặt

23:28 | 03/08/2022

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 4/8/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 3/8/2022: Tuổi Tỵ chú ý sức khỏe, tuổi Tuất công việc thuận lợiTử vi 12 con giáp ngày 3/8/2022: Tuổi Tỵ chú ý sức khỏe, tuổi Tuất công việc thuận lợi
Tử vi 12 con giáp ngày 2/8/2022: Tuổi Mùi vượng duyên, tuổi Sửu suôn sẻTử vi 12 con giáp ngày 2/8/2022: Tuổi Mùi vượng duyên, tuổi Sửu suôn sẻ

Tuổi Tý

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tý khó khăn chồng chất. Con giáp này gặp đủ rắc rối trong quá trình làm việc do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá. Dù nỗ lực đến đâu nhưng bản mệnh vẫn không đạt hiệu quả trong công việc như mình mong muốn. Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Tài chính gặp khó khăn do người tuổi này thiếu đi sự nghiêm túc trong lúc làm việc.Vận trình tình cảm nhận được tin vui. Người đã lập gia đình đang hạnh phúc với nửa kia của mình. Người độc thân có khả năng nhận được lời tỏ tình từ một người bạn khác giới.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 4/8/2022: Tuổi Mão công việc gian nan, tuổi Dần hanh thông mọi mặt

Trong ngày thứ Năm, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra gặp nhiều may mắn. Con giáp này nhanh chóng nhận được sự tin tưởng từ cấp trên và những đồng nghiệp xung quanh nhờ có sự trợ giúp của Tam Hợp. Đồng thời, khả năng lãnh đạo giúp cho bản mệnh đưa tập thể đi lên chỉ trong thời gian ngắn.Vận trình tài lộc có điểm sáng. Sự nhạy bén giúp cho người tuổi này nắm bắt kịp thời những cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt.Vận trình tình cảm hòa hợp, êm ấm. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy ngày càng khăng khít bền chặt do có sự tác động của Thổ sinh Kim.

Tuổi Dần

Ngày thứ Năm, con đường sự nghiệp của tuổi Dần hanh thông về mọi mặt. Con giáp này mau chóng khẳng định được vị thế của mình trong công việc nhờ có Chính Ấn nâng đỡ. Bên cạnh đó, bản mệnh làm việc không màng đến danh lợi nên rất được cấp trên trọng dụng. Vận trình tài lộc tăng cao. Nguồn thu nhập cải thiện đáng kể nhờ vào sự thông minh và tài năng của người tuổi này trong công việc. Vận trình tình cảm có chút không khả quan. Kim khắc Mộc khiến cho đôi lứa yêu nhau trải qua không ít hiểu lầm, sóng gió. Hãy thử đặt vào vị trí của đối phương để hiểu cho những suy tư của họ.

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra tương đối gian nan, vất vả. Con giáp này có thể gặp phiền phức, rắc rối trong lúc làm việc do có cục diện Tương Xung tác động. Bên cạnh đó, sự kiêu ngạo quá mức còn khiến cho bản mệnh nảy sinh tranh chấp với đồng nghiệp xung quanh. Vận trình tài lộc tăng tiến. Nhờ có khoản tích lũy trước đó mà người tuổi này không suy tư, âu lo quá nhiều đến vấn đề chi tiêu. Vận trình tình cảm có dấu hiệu kém sắc. Người độc thân dường như mất hết hy vọng vào tình yêu do chịu sự tác động của Kim khắc Mộc.

Tuổi Thìn

Do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Thìn cần phải cảnh giác trước nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại. Song dù có rơi vào tình huống xấu nhất thì bạn cũng cần tự nhắc nhở mình chớ mất bình tĩnh, hành xử nông nổi. Đặc biệt, đừng để những lời nói trong cơn nóng giận của mình trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, đẩy bản thân vướng vào những rắc rối lớn hơn.

Thổ vượng cho thấy, những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người, đặc biệt là với người khác giới. Bạn chưa bước ra khỏi cuộc tình cũ nên luôn cảm thấy sợ hãi mình sẽ tiếp tục phải chịu tổn thương, thế là bạn chọn cách làm ngơ với cả những người thực sự quan tâm tới mình.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 4/8/2022: Tuổi Mão công việc gian nan, tuổi Dần hanh thông mọi mặt

Chính Ấn cho thấy người tuổi Tỵ có một ngày làm việc thuận lợi. Bạn tìm được cơ hội thể hiện khả năng và bản lĩnh của mình, đặc biệt là trong những công việc khó, mở đường cho sự nghiệp tương lai phát triển. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, sự cố gắng của bạn không hề uổng phí đâu. Bạn nhận được sự yêu mến và kính trọng của mọi người bởi đức tính khoan dung, độ lượng và không ham danh lợi. Nếu đang đứng ở cương vị lãnh đạo, chắc chắn bạn sẽ được nhân viên tin tưởng và tôn trọng, tương lai dẫn dắt tập thể đi tới thành công.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau. Khi gặp phải bế tắc, bạn có thể chia sẻ với người ấy để nhẹ lòng hơn, cũng như cùng người ấy chung sức vượt qua sóng gió.

Tuổi Ngọ

Dưới tác động của cục diện Tương Hại, người tuổi Ngọ vốn tài giỏi và nhanh trí nhưng lại không thể giữ được sự điềm tĩnh của mình. Thậm chí, sự nóng nảy khiến bạn sẵn sàng tranh cãi hoặc gây gổ với người khác để bảo vệ ý kiến của bản thân. Đây cũng là lý do khiến bạn dễ dàng mất kiên nhẫn nếu phải giải quyết những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ. Bạn cần phải chấn chỉnh lại tinh thần cho mình, không thể làm việc theo cảm hứng rồi lại bỏ dở công việc giữa chừng, khiến người khác phải khắc phục hậu quả như vậy.

Hỏa sinh Thổ, bạn luôn dành sự quan tâm và tôn trọng đến những thành viên lớn tuổi trong gia đình mình nên cũng được mọi người yêu mến và giúp đỡ. Hôm nay, những người họ hàng lớn tuổi có thể chính là quý nhân giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý, hãy tự tin nắm bắt cơ hội.

Tuổi Mùi

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 4/8 diễn ra không có gì khó khăn, vất vả. Cách làm việc độc lập, tự chủ của con giáp này được cấp trên đánh giá rất cao. Đồng thời, bản mệnh còn giỏi tạo dựng các mối quan hệ xã giao, do đó luôn nhận được sự giúp đỡ vô điều kiện từ mọi người. Vận trình tài lộc vượng phát. Thực Thần trợ mệnh giúp người tuổi này kiếm được một khoản tiền rủng rỉnh trong khoảng thời gian này. Vận trình tình cảm tươi vui, đẹp đẽ. Mối quan hệ giữa bạn và đối phương hòa hợp, êm ấm do gặp Thổ sinh Kim. Đồng thời, sự quan tâm mà bạn dành cho nửa kia là thứ để người ấy không nỡ làm điều gì có lỗi với bạn.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mai của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra tốt đẹp. Con giáp này tiết kiệm được một khoảng thời gian kha khá để tạo dựng mối quan hệ xã giao tốt đẹp do có Tam Hội nâng đỡ. Vận trình tài lộc ổn định. Khả năng sắp xếp chi tiêu hợp lý giúp người tuổi này có được cuộc sống sung túc, thoải mái. Vận trình tình cảm có điểm sáng. Bạn và người ấy giờ đây có thể tìm được tiếng nói chung sau khoảng thời gian dài sóng gió. Người độc thân nhận được lời tỏ tình từ người khác phái thông qua lời giới thiệu từ bạn bè, đồng nghiệp.

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết công việc của tuổi Dậu diễn ra không được tốt đẹp cho lắm. Con giáp này cần nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình ở nơi làm việc để tránh gặp những rắc rối nghiêm trọng trong công việc. Vận trình tài lộc có dấu hiệu giảm sút. Người tuổi này có thể rơi vào tình trạng túng thiếu, nợ nần nếu không có kế hoạch quản lý chi tiêu cho mình ngay từ bây giờ. Vận trình tình cảm ngọt ngào, đẹp đẽ. Các cặp đôi đã kết hôn đang dự tính lên kế hoạch cho những chuyến đi du lịch cùng nhau.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 4/8/2022: Tuổi Mão công việc gian nan, tuổi Dần hanh thông mọi mặt

Sửu Tuất Tương Hình, người tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng tiêu cực của mọi người vì cách diễn đạt không khéo léo. Dù bạn là người có chức có quyền đi chăng nữa mà cách thức truyền đạt không thuyết phục thì cũng không thể khiến mọi người tâm phục khẩu phục. Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, bạn đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. Đừng ngại ngần che giấu những điều mà mình chưa biết rõ kẻo bạn sẽ dần thụt lùi đấy.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ Thần và hướng Nam để gặp Tài Thần, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Tuổi Hợi

Chính Quan là báo hiệu những điều tốt lành trong sự nghiệp với người tuổi Hợi. Bạn là con giáp đáng tin cậy, nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên, đồng thời nắm bắt được cơ hội để khẳng định giá trị của bản thân mình. Nhờ có sự chăm chỉ, nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao mà bạn sẽ gặt hái được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình, chắc chắn bạn sẽ vươn tới những vị trí cao hơn nữa trong tương lai.

Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia không được yên bình. Đừng vội tin theo những lời đồn thổi, gãy lắng nghe đối phương giải thích trước khi đưa ra bất cứ lời phán xét nào. Có thể tất cả những gì bạn nghĩ là đúng lại chỉ là hiểu lầm mà thôi.

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 4/8/2022: Tuổi Mão công việc gian nan, tuổi Dần hanh thông mọi mặt

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn