Tử vi 12 con giáp ngày 5/12: Tuổi Dần tâm trạng tốt, Tuổi Tuất gặp nhiều rắc rối

08:03 | 05/12/2021

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 5/12/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 4/12: Tuổi Tý tài lộc sa sút, tuổi Dậu gặt hái thành côngTử vi 12 con giáp ngày 4/12: Tuổi Tý tài lộc sa sút, tuổi Dậu gặt hái thành công
Tử vi 12 con giáp ngày 3/12: Tuổi Thìn chịu nhiều áp lực, tuổi Ngọ làm việc hiệu quảTử vi 12 con giáp ngày 3/12: Tuổi Thìn chịu nhiều áp lực, tuổi Ngọ làm việc hiệu quả

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 5/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý được Thần Tài soi chiếu, bạn có tầm nhìn đầu tư tốt, dễ tìm được cơ hội kiếm tiền mới. Bên cạnh đó, bạn biết hoạch định tài chính phù hợp, cũng dễ dàng mua được những thứ tốt, đáng tiền với giá hời. Tuy nhiên, dù may mắn đến đâu thì Tý cũng đừng lơ là cảnh giác, phải thận trọng thì cơ hội thắng lợi càng cao, ngoài ra nếu có tiền thì cũng đừng để lộ.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 5/12: Tuổi Dần tâm trạng tốt, Tuổi Tuất gặp nhiều rắc rối

Hôm nay tuổi Sửu vừa có cát tinh chiếu mệnh vừa được quý nhân phù trợ nên bạn làm việc gì cũng thuận lợi, có cơ hội thể hiện tài năng của mình và gặt hái được thành quả vang dội khiến người xung quanh phải kinh ngạc. Tâm trạng vui vẻ cả ngày nên vận may có thể theo bạn suốt chặng đường dài.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, tâm trạng của những người tuổi Dần trong ngày hôm nay rất tốt. Trong công việc, bạn có tư duy nhanh nhạy, nhiều ý tưởng hay ho dễ nảy ra trong đầu, được lãnh đạo ghi nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Ngoài ra, tuổi Dần còn có nhiều thời gian để quây quần, trò chuyện với gia đình, bạn bè để tăng thêm tình thân.

Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ bị đồng nghiệp và lãnh đạo gây rắc rối khiến áp lực gia tăng. Lời khuyên dành cho tuổi Mão là bạn nên kiên nhẫn và bình tĩnh giải quyết từng việc một, tin rằng chỉ cần bạn kiên trì thì sẽ nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm. Vận trình tình cảm thăng hoa, người độc thân có những cuộc gặp gỡ đẹp đẽ, người đang yêu nên chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình, bạn nên khen đối phương nhiều hơn, điều này có lợi cho việc phát triển tình cảm giữa hai người.

Tuổi Thìn

Hôm nay những người tuổi Thìn làm việc độc lập rất tốt. Bạn có đầu óc tổ chức tốt, dù gặp phải khó khăn gì thì bạn cũng có thể kiên trì tới cùng nên bạn có thể đạt được kết quả cao, được hưởng cảm giác thành công. Ngoài ra, tuổi Thìn còn có cơ hội được tận hưởng hạnh phúc gia đình khi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 5/12: Tuổi Dần tâm trạng tốt, Tuổi Tuất gặp nhiều rắc rối

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 5/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tỵ khá bận rộn, một số việc đang diễn ra suôn sẻ trước đây lại trở nên phức tạp và khó thực hiện vào lúc này khiến bạn gặp phải một số rắc rối nhất định. Thế nhưng,bạn là người tích cực và lạc quan, điềm đạm và bình tĩnh nên nhiệm vụ sẽ dễ dàng hoàn thành suôn sẻ. Ngoài ra, nếu có người đề nghị bạn giúp đỡ, bạn cũng đừng ngại mà giúp đỡ họ một tay nhé.

Tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ tính tình độc đoán, kiêu ngạo, nóng nảy, dễ xảy ra mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Tuổi Ngọ nên chú ý lắng nghe ý kiến ​​của người khác, kiên nhẫn giao tiếp ngay cả khi bạn và đối phương bất đồng quan điểm. Ngoài ra, tình hình tài chính không được như ý, hôm nay không thích hợp để Ngọ đầu tư kinh doanh vì rất khó kiếm tiền, thậm chí thua lỗ.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 5/12/2021, tuổi Mùi gặp nhiều áp lực nhưng bạn lại có tâm lý lười biếng, dễ chiêu mộ kẻ xấu, tài vận kém sắc. Mùi nên xốc lại tinh thần làm việc, cố gắng giải quyết từng việc một và chờ cơ hội tốt đến. Chuyện tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ bị yếu tố ngoại cảnh quấy rầy khiến cả hai nảy sinh cãi vã.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 5/12: Tuổi Dần tâm trạng tốt, Tuổi Tuất gặp nhiều rắc rối

Người tuổi Thân có tâm trạng vui vẻ và hôm nay là một ngày tốt lành với bạn. Công việc của tuổi Thân thuận lợi, bạn có dũng khí đương đầu với thử thách, hứa hẹn sẽ có đột phá, việc học hành thi cử cũng thuận lợi, có thể đạt điểm cao. Ngoài ra, khi gặp mặt người khác, bạn nên nhiệt tình chào hỏi mọi người, hôm nay rất thích hợp để mở rộng mạng lưới quan hệ.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, tuổi Dậu chịu nhiều áp lực, tâm trạng lên xuống thất thường không thể giải thích được khiến bạn không thể dốc hết sức lực vào bất cứ việc gì, hiệu quả công việc rất thấp, dễ cáu gắt khi đối xử với người khác và có thể nảy sinh tranh chấp. May mắn thay, tình duyên đang thăng hoa, người độc thân có cơ hội làm quen với người khác phái qua sự giới thiệu của người thân, mối quan hệ giữa các cặp đôi tiến triển thuận lợi, cả hai đang bước vào giai đoạn yêu đương nồng nhiệt.

Tuổi Tuất

Hôm nay những người tuổi Tuất gặp nhiều rắc rối, có những điều không thể giải thích được đã xảy ra với bạn, vì vậy bạn phải cẩn thận hơn. Ngoài ra, tình hình tài chính kém sắc, tuổi Tuất nên hình thành thói quen tiết kiệm, năng nhặt thì chặt bị, vì vậy bạn đừng tiêu xài hoang phí nhé.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 5/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi được Thần Tài chiếu mệnh nên bạn dễ đón tin vui về tiền bạc, thậm chí bạn có thể thử chút vận may của mình thông qua xổ số, rút thăm trúng thưởng. Đường tình duyên lận đận, người độc thân tuy có nhiều người tán tỉnh nhưng đa số họ không muốn yêu đương nghiêm túc, chỉ muốn chơi bơi vì vậy bạn cần phải thật tỉnh táo.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 5/12: Tuổi Dần tâm trạng tốt, Tuổi Tuất gặp nhiều rắc rối

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn