Tử vi 12 con giáp ngày 5/8/2022: Tuổi Dần chú ý sức khỏe, tuổi Tý may mắn trong sự nghiệp

23:50 | 04/08/2022

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 5/8/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 4/8/2022: Tuổi Mão công việc gian nan, tuổi Dần hanh thông mọi mặtTử vi 12 con giáp ngày 4/8/2022: Tuổi Mão công việc gian nan, tuổi Dần hanh thông mọi mặt
Tử vi 12 con giáp ngày 3/8/2022: Tuổi Tỵ chú ý sức khỏe, tuổi Tuất công việc thuận lợiTử vi 12 con giáp ngày 3/8/2022: Tuổi Tỵ chú ý sức khỏe, tuổi Tuất công việc thuận lợi

Tuổi Tý

Thương Quan dự báo con giáp tuổi Tý dễ vướng vào rắc rối, trở ngại. Nên thận trọng khi ký kết các giấy tờ, văn bản ngày thứ 6 này nhé. Tài chính là vấn đề hết sức nhạy cảm, vì thế sự dè chừng là cần thiết, đừng bỏ qua chúng. Ngũ hành tương sinh cho thấy ngày này mang đến cho bạn cơ hội để tiếp cận với người có tầm ảnh hưởng lớn. Đừng bỏ lỡ thời cơ để học hỏi, khám phá và làm mới mình, điều này thực sự rất ý nghĩa. Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và nhà bếp. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 5/8/2022: Tuổi Dần chú ý sức khỏe, tuổi Tý may mắn trong sự nghiệp

Con giáp tuổi Sửu hôm nay được làm sáng tỏ nhiều điều trong ngày Chính Ấn che chở. Bạn hiểu chân tướng sự việc và tìm ra được định hướng mới phù hợp cho mình, đỡ tốn công, tốn sức hơn trước đây. Mộc - Thổ xung khắc cho thấy những biến động trong đời sống tình cảm không phải là điều gì đó quá căng thẳng, vậy thì đừng làm trầm trọng hóa vấn đề. Hãy yên tâm rằng mọi người sẽ cho bạn không gian, thời gian riêng tư cần thiết để đối diện với nội tâm của chính bạn. Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 8 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tuổi Dần

Thiên Tài giúp con giáp tuổi Dần quyết tâm hơn trong việc gia tăng tài sản, thu nhập trong hoàn cảnh không mấy thuận lợi như hiện nay. Bạn sẵn sàng làm những việc nhỏ có nguồn thu không nhiều để chúng có thể tích lũy nhiều thêm dần theo thời gian. Mộc khí vượng ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh, với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mưa nắng thất thường như thế này bạn phải biết bảo vệ cơ thể của mình, đừng lơ là nhất là trong thời gian dịch bệnh như hiện nay bạn nhé. Ngày này được xem là ngày xấu. Bản mệnh lưu ý ngày này kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra bấp bênh. Con giáp này đang để cảm xúc lấn át lý trí của mình khá nhiều nên việc tai họa ập đến chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi. Chính vì vậy, bản mệnh cần điều chỉnh tâm trạng của mình ngay từ bây giờ nếu không muốn điều đó xảy ra. Vận trình tài lộc trên đà giảm xuống. Tiền bạc mà người tuổi này tích góp bấy lâu nay đã “không cánh mà bay” do sự thiếu sáng suốt khi đưa ra những quyết định liên quan đến kinh doanh, đầu tư. Vận trình tình cảm khởi sắc. Lục Hợp Quý Nhân nâng đỡ, giúp người độc thân có thể tìm thấy được một nửa yêu thương của mình thông qua lời giới thiệu, mai mối của người thân.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 5/8 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp diễn ra ổn định. Sự tâm huyết trong công việc giúp cho con giáp này gặt hái nhiều thành quả xuất sắc trong sự nghiệp. Vận trình tài lộc có điểm sáng. Bạn có thể tìm thấy thêm những mối quan hệ làm ăn tiềm năng để cải thiện nguồn thu nhập của mình do có sự trợ mệnh của Thiên Tài. Vận trình tình cảm không được khả quan. Bạn không nhận được quá nhiều sự quan tâm, yêu thương chiều chuộng từ người ấy do có Thìn Tuất tương xung tác động trong ngày này.

Tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán, vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai tốt đẹp, hanh thông. Con giáp này có thể gặp được những điều cát lành, may mắn trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, bản mệnh còn biết được đâu là thế mạnh của mình và luôn làm tốt vai trò, trách nhiệm của mình trong công việc.Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Người tuổi này có thể nâng cao chất lượng cuộc sống trong ngày này do có Thực Thần xuất hiện. Vận trình tình cảm gặp chuyện vướng mắc. Bạn và nửa kia luôn tự cho mình là đúng và không bao giờ hạ cái tôi của mình xuống khi gặp mâu thuẫn.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 5/8/2022: Tuổi Dần chú ý sức khỏe, tuổi Tý may mắn trong sự nghiệp

Tinh thần của con giáp này xuống dốc không phanh do gặp chú trở ngại, thách thức ngay trước mắt. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Thương Quan khiến cho bản mệnh không muốn tiếp tục với công việc hiện tại. Vận trình tài lộc tương đối bất ổn. Người tuổi này cần nên kiếm thêm những công việc phụ khác để gia tăng nguồn thu nhập của mình. Vận trình tình cảm có đào hoa vượng. Tam Hợp Quý Nhân che chở giúp người độc thân nhanh chóng tìm thấy ý trung nhân của mình trong khoảng thời gian này.

Tuổi Mùi

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 5/8 diễn ra “thuận buồm xuôi gió” Sự nhiệt tình và kiên quyết giúp con giáp này có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên nắm bắt nhiều cơ hội kiếm tiền trước mắt chớ đừng quá chăm chăm vào những thứ mình đam mê. Vận trình tài lộc ổn định. Nhờ có Chính Tài nâng đỡ mà người tuổi này đã không cần phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề tài chính như trước đây. Vận trình tình cảm kém vượng. Sự tác động của Cục diện Tương Phá khiến cho mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy liên tục gặp mâu thuẫn, hiểu lầm nhau.

Tuổi Thân

Tuổi Thân cảm thấy tức giận về một người không biết điều. Họ chính là nguyên nhân khiến công việc diễn ra không theo đúng kế hoạch xây dựng từ trước, bạn nên hạn chế việc tiếp xúc với họ, tranh cãi cũng không ích gì. Người tuổi Thân có thể phạm sai lầm vì những đánh giá chủ quan do Tỷ Kiên đưa tới. Do đó, đừng hùa theo số đông. Hãy độc lập trong suy nghĩ, điều đó vô cùng quan trọng nếu bạn muốn có một đời sống chủ động và tích cực.

Mộc - Kim xung khắc dạy cho bạn một điều rằng cho đi là nhận lại, trong mọi khía cạnh của đời sống, bao gồm tiền bạc, là một thực tế lạnh lùng nhưng rõ ràng. Vì thế hãy thư giãn và đừng căng thẳng hóa vì những chuyện không cần thiết và biến mình thành một kẻ keo kiệt nhé.

Tuổi Dậu

Kiếp Tài nhắc nhở con giáp tuổi Dậu tôn trọng cá tính khác biệt. Hãy nhạy cảm hơn với nhu cầu của những người xung quanh bạn, và đổi lại bạn sẽ có được sự tôn trọng của họ. Đừng đặt nhu cầu của mình lên cao nhất. Mộc - Kim xung khắc cho thấy mỗi người đều có một giới hạn, một điểm yếu nhất định về năng lực, vì thế đừng tự ép mình nếu như bạn hiểu rằng bạn không thể nào đáp ứng được một yêu cầu nào đó. Hãy hiểu khi nào nên dừng lại.

Nhịp điệu công việc mới dường như rất hiệu quả, vậy thì có lý do gì phải thay đổi chứ? Hãy giữ vững tốc độ này và thể hiện năng lực tốt nhất của bạn nhé.

Tuổi Tuất

Tam Hợp mang lại hy vọng mới trong chuyện tình cảm đối với con giáp tuổi Tuất để bạn bình tĩnh hơn trong việc nên mở lòng với ai trong thời gian này. Một số cặp đôi cũng đã biết làm mới tình yêu của họ, tránh nhàm chán khi ở bên nhau quá lâu. Sự thấu hiểu về đời sống quả thực là cần thiết ngày hôm nay đối với con giáp tuổi Tuất với sự nâng đỡ của Thiên Ấn. Hãy cố gắng tìm nguyên nhân cho mọi thứ đang diễn ra, bạn sẽ thấy mình có thêm hứng thú và tự tin để trải nghiệm đấy. Ngũ hành xung khắc dự báo ai đó có thể có những ý kiến mà bạn không nghe lọt tai, nhưng dù sao cũng tôn trọng họ, đừng coi thường hay phỉ báng họ nhé. Mỗi người có một cách sống riêng mà.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 5/8/2022: Tuổi Dần chú ý sức khỏe, tuổi Tý may mắn trong sự nghiệp

Dần Hợi Tương Phá khuyên con giáp tuổi Hợi rằng khi bạn trải nghiệm một điều gì đó tồi tệ, điều đó có nghĩa là bạn cho mình cơ hội để trải nghiệm một cơ hội mới tốt hơn. Vậy thì đừng tức giận khi những gì bạn trải qua không được hoàn hảo. Nhờ có Thực Thần mà ngày thứ 6 này sẽ giúp cho con giáp tuổi Hợi khám phá ra rằng sức mạnh nội tâm của bạn to lớn hơn là những gì bạn đã tưởng tượng ban đầu. Thế nên hãy tự tin vào chính mình và mạnh mẽ trong từng cung đường mà bạn đi nhé.

Mộc - Thủy xung khắc cho thấy nỗ lực của bạn muốn lấy lòng người ấy xem ra chưa đủ vì không thực sự đúng cách đâu bạn nhé. Bạn nên hiểu rằng, không phải cứ dùng cách yêu thương bản thân để chăm sóc cho người khác mà quan trọng là cần phải hiểu họ thực sự muốn gì.

Nguồn:Tử vi 12 con giáp ngày 5/8/2022: Tuổi Dần chú ý sức khỏe, tuổi Tý may mắn trong sự nghiệp

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn