Tử vi 12 con giáp ngày 6/9/2022: Tuổi Dần nhiều tin vui, tuổi Dậu vướng họa thị phi

22:01 | 05/09/2022

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 6/9/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 5/9/2022: Tuổi Ngọ dễ vướng rắc rối, tuổi Thân quý nhân giúp đỡTử vi 12 con giáp ngày 5/9/2022: Tuổi Ngọ dễ vướng rắc rối, tuổi Thân quý nhân giúp đỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 4/9/2022: Tuổi Hợi tình duyên trắc trở, tuổi Mão công việc ổn địnhTử vi 12 con giáp ngày 4/9/2022: Tuổi Hợi tình duyên trắc trở, tuổi Mão công việc ổn định

Tuổi Tý

Kiếp Tài xuất hiện là lời cảnh báo người tuổi Tý cần phải có những kế hoạch tài chính cụ thể và phù hợp hơn. Bản mệnh có thể sẽ không sáng suốt khi đứng trước quá nhiều lựa chọn đầu tư, thiếu kinh nghiệm và kiến thức càng dễ khiến bản mệnh mắc phải sai lầm. Chẳng những vậy, con giáp này còn phải đối mặt với kẻ tiểu nhân gây hại, chỉ chờ bản mệnh lơ là sẽ tìm cách cản trở. Chính sự thành công của bạn đã khiến kẻ đó ghen tị, bực bội, khó chịu chỉ muốn gây thêm nhiều rắc rối để cản bước tiến của bạn.

Ngày Thủy – Thổ xung khắc, chuyện tình cảm của những chú Chuột đang thiếu vắng sự nồng nhiệt như thuở ban đầu. Hai bạn cần nhìn thẳng vào sự thật nhìn nhận lại tình cảm của mình, quyết định xem có cùng nhau bước tiếp trên chặng đường đời phía trước hay không.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/9/2022: Tuổi Dần nhiều tin vui, tuổi Dậu vướng họa thị phi

Người tuổi Sửu may mắn được Chính Quan che chở nên có sự nhanh nhạy, linh hoạt hơn trong công việc, nhờ vậy mà được mọi người tín nhiệm. Đặc biệt trong các lĩnh vực có tính chuyên môn cao thì bạn càng thể hiện được sự vượt trội của mình. Trong một ngày tinh thần làm việc càng ngày càng lên cao, con giáp này tìm được nhiều niềm vui trong công việc và có hứng thú học hỏi, tìm tòi, khám phá thêm những điều mới lạ. Bạn sẽ sớm nhận được thành quả từ những cố gắng của mình.

Thổ khí vượng khiến sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu sa sút, hay bị các bệnh về đường hô hấp như ho khan, ho mãn tính, ho có đờm, viêm phế quản,… Các triệu chứng khó chịu có thể sớm biến mất khi bạn thường xuyên rèn luyện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

Tuổi Dần

Cục diện Tam Hợp mang tới rất nhiều tin vui cho người tuổi Dần. Thứ 3 này được xem là ngày đẹp để thúc đẩy tài lộc, kiếm thêm tiền, xúc tiến hợp đồng hay giới thiệu dự án mới với nhà đầu tư. Bản mệnh hãy nhanh nhẹn và năng nổ, gặp ai cũng niềm nở và hết mình thì không lo không kiếm được món hời. Con giáp này được cấp trên tin tưởng bởi tinh thần trách nhiệm của mình. Dù đôi khi mệt mỏi vì khối lượng công việc khá lớn nhưng bạn không vì thế mà bỏ cuộc, vẫn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Mộc – Thổ xung khắc có thể khiến cho chuyện tình cảm của bạn không được như ý. Bản mệnh mệt mỏi sau ngày dài làm việc và không đủ kiên nhẫn để dỗ dành những khi hờn giận của người ấy.

Tuổi Mão

Lục Hợp hỗ trợ giúp vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra dễ dàng. Nhờ cát tinh nâng đỡ mà con giáp này có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, mới mẻ trong ngày hôm nay. Những người hoạt động trong lĩnh vực sáng tác, nghệ thuật nhiều khả năng sẽ gặt hái được nhiều thành quả đáng kể.Với những người theo nghiệp kinh doanh, việc làm ăn có phần thuận lợi hơn. Mọi sự yên ổn, sản phẩm đưa ra nhận được phản hồi tốt. Bạn hãy lên kế hoạch làm ăn cho thời gian sắp tới, mở rộng quy mô, đổi mới sản phẩm để thu về lợi nhuận tốt hơn.

Trong ngày ngũ hành xung khắc nên tuổi này có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn cho đi rất nhiều nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu, thế nhưng nếu cảm thấy những gì mình cho đi là xứng đáng thì cũng không nên tiếc nuối làm gì.

Tuổi Thìn

Ngày Tuất Thìn Tương Xung có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Thìn có cảm giác bị kìm hãm, không thể thoải mái phát huy năng lực. Vì tính khí nóng nảy, bốc đồng nên con giáp này vô tình vướng vào họa thị phi, mâu thuẫn với người khác khiến công việc gặp trở ngại. Bản mệnh không kiềm chế được cái tôi thì nhất định sẽ bất hòa với đồng nghiệp, ảnh hưởng tới tiến độ và danh tiếng của mình. Thậm chí còn có thể vô tình chiêu họa tiểu nhân, khiến đường tiến thân càng thêm trục trặc.

Ngày này tuổi Thìn cũng nên chú ý tới đường tiêu hóa, nhất là những người có tiền sử bệnh dạ dày. Nên ăn đủ bữa, đúng giờ và nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc căng thẳng quá sức vì dễ gây áp lực cho dạ dày.

Tuổi Tỵ

Thiên Tài báo hiệu người tuổi Tỵ sẽ có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình trong ngày này. Bạn kiếm thêm nghề phụ bên ngoài, hoặc tìm được hướng đầu tư đúng đắn nên nguồn thu nhập dồi dào hơn hẳn, không phải lo lắng chuyện chi tiêu nữa. Người theo nghiệp kinh doanh có thể được giới thiệu cho những mối làm ăn lớn, hợp tác với những khách hàng tiềm năng, lại khá phù hợp với khả năng và sở thích của bản thân nên thu về một khoản không nhỏ. Đây là nền tảng vững chắc để bạn mở rộng vốn trong tương lai.

Hỏa sinh Thổ cũng đem đến những tin vui tình cảm cho con giáp này. Vận đào hoa nở rộ, người độc thân hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thích, kết thúc cuộc sống độc thân và mở ra tương lai tươi sáng bên người ấy.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 6/9/2022: Tuổi Dần nhiều tin vui, tuổi Dậu vướng họa thị phi

Được Tam Hợp che chở, người tuổi Ngọ sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình. Mọi khó khăn sẽ biến thành cơ hội để bản mệnh tỏa sáng, thể hiện khả năng và giành lấy những gì xứng đáng thuộc về mình.Con giáp này rất đa tài, thậm chí có những tài năng tiềm ẩn còn chưa từng được dùng đến, hôm nay có dịp phát huy nên cấp trên cũng có cái nhìn khác về bạn, trao thêm cho bạn những sự ưu ái. Nhờ vậy mà bản mệnh có thể nhận được thêm những trọng trách mới để phát huy tài năng và đạt thành tích cao trong công việc.

Ngũ hành tương sinh còn tăng thêm hỷ khí cho bản mệnh khi chuyện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn. Dù bận rộn nhưng tuổi Ngọ vẫn cảm thấy tràn đầy năng lượng, có mục tiêu phấn đấu, có người đang chờ trông mỗi ngày nên đó là động lực để bạn làm việc tốt hơn.

Tuổi Mùi

Tuất Mùi Tương Phá là điềm báo có tiểu nhân vây hãm khiến tuổi Mùi một phen lao đao. Bạn nói thẳng nói thật nhưng vô tình ý kiến của mình lại đắc tội với tiểu nhân lòng dạ nhỏ nhen, đôi khi chỉ là một hiềm khích nhỏ nhưng cũng có thể tạo nên mâu thuẫn lớn. Bản mệnh hãy luôn chuẩn bị tâm thế đề phòng những tình huống xấu xảy ra, làm bất cứ việc gì cũng phải chỉn chu, không để sơ hở cho những kẻ tiểu nhân xuống tay gây họa, phòng bệnh còn hơn là chữa bệnh.

Ngũ hành ngày xung khắc nên chuyện tình cảm của con giáp này cũng vì thế mà gặp nhiều trắc trở. Có thể là do định kiến của thân mà bạn đưa ra những phán đoán, nhận định sai lầm khiến cho mối quan hệ hai người lâm vào khủng hoảng.

Tuổi Thân

Được Tam Hội cục nâng đỡ, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày thứ 3 tốt đẹp nhờ khả năng lãnh đạo và biết bao quát tình hình của bản mệnh. Có khả năng bạn sẽ được cất nhắc lên làm trưởng nhóm, trưởng bộ phận hoặc quản lý. Thời điểm này tài lộc cũng đang trên đà khởi sắc, đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán thì càng có lợi. Mặc dù bạn sẽ khá vất vả nhưng bù lại thu hoạch không tồi, nếu cố gắng thì nhất định sẽ nhận được nhiều thứ cao hơn cả tiền bạc.

Trong ngày Kim được Thổ sinh, nhân duyên của con giáp này vô cùng hài hòa. Nếu còn độc thân, rất có thể bạn sẽ lọt vào mắt xanh của người nào đó, bạn có sức hút riêng nhưng mối quan hệ này có tiếp tục phát triển hay không thì chính bạn mới là người quyết định.

Tuổi Dậu

Tuất Dậu Tương Hại có thể khiến người tuổi Dậu gặp phải những biến cố không mong đợi. Ngày này bạn dễ vướng phải họa thị phi hoặc bị ai đó cạnh tranh không lành mạnh nên cảm thấy vô cùng bức xúc, nóng giận. Tuy nhiên bản mệnh hãy cố bình tĩnh lại và nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực thì mới biết rõ được ai tốt, ai xấu và nếu vượt qua được bạn sẽ mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều. Nếu cần sự giúp đỡ của ai đó, hãy mạnh dạn lên tiếng nhờ vả chứ đừng ngại ngùng nhé.

Thổ dưỡng Kim, bản mệnh hạnh phúc khi sau lưng luôn có người hiểu và thông cảm cho những khó khăn hiện tại của mình. Bạn nguyện sẽ chăm sóc người ấy hết sức mình có thể để bảo vệ tình yêu.

Tuổi Tuất

Thiên Quan chiếu mệnh, người tuổi Tuất gặp không ít trắc trở do kẻ tiểu nhân đang nhòm ngó vị trí của bạn. Càng những lúc như vậy, bạn càng nên tập trung làm việc, kiểm tra thật kỹ trước khi giao thành quả của mình để tránh những sơ hở sẽ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng. Thủy – Thổ xung khắc khiến nhân duyên của con giáp này cũng không được như ý lắm. Thời gian qua bạn cũng làm quen được với một số đối tượng thông qua mai mối, giới thiệu nhưng không ưng ai cả, chỉ gặp gỡ cho xong. Có lẽ tuổi này chưa thực sự mở lòng mình đón nhận tình cảm mới nên mọi thứ không có gì thay đổi.

Có câu “Mồng năm, mười bốn, hai ba; đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn”. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Do đó, bạn chớ nên tiến hành việc trọng đại.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 6/9/2022: Tuổi Dần nhiều tin vui, tuổi Dậu vướng họa thị phi

Ngày có sự xuất hiện của Tỷ Kiên chiếu mệnh, người tuổi Hợi có thể phải đứng trước nhiều lựa chọn liên quan đến sự nghiệp của mình trong hôm nay. Đôi khi bạn khá phân vân và lo lắng về con đường phía trước nhưng nhờ có sự quyết đoán và dứt khoát, bản mệnh không đánh mất những cơ hội tốt của mình. Tuy nhiên vận trình tình cảm không được như ý muốn do chịu tác động của ngũ hành xung khắc. Mối quan hệ giữa bản mệnh với nửa kia vẫn còn tồn tại nhiều khúc mắc chưa thể giải quyết triệt để. Nếu tình hình quá căng thẳng, bạn nên đợi khi cả hai bình tĩnh trở lại thì cùng đối phương ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ của thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 6/9/2022: Tuổi Dần nhiều tin vui, tuổi Dậu vướng họa thị phi

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn