Tử vi 12 con giáp ngày 9/1/2023: Tuổi Thìn vướng phải rắc rối, tuổi Dần tìm được cơ hội

20:08 | 08/01/2023

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 9/1/2023 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 8/1/2023: Tuổi Tuất gặp nhiều may mắn, tuổi Tỵ có thể xung độtTử vi 12 con giáp ngày 8/1/2023: Tuổi Tuất gặp nhiều may mắn, tuổi Tỵ có thể xung đột
Tử vi 12 con giáp ngày 7/1/2023: Tuổi Tuất mất định hướng, tuổi Thìn vượt qua khó khănTử vi 12 con giáp ngày 7/1/2023: Tuổi Tuất mất định hướng, tuổi Thìn vượt qua khó khăn

Tuổi Tý

Cục diện Tương Hình khiến người tuổi Tý trở nên kiêu ngạo, không biết lắng nghe ý kiến của mọi người. Bạn là người có tham vọng đấy, nhưng lại không biết đánh giá đúng tình hình thực tế. Những kế hoạch có phần viển vông là nguyên nhân khiến bạn làm việc vất vả nhưng chưa chắc đã đạt được kết quả như ý muốn. Bản mệnh cần đánh giá đúng tình hình và năng lực bản thân hơn nếu muốn gặt hái thành công.

Thủy sinh Mộc, may mắn là mối quan hệ giữa bản mệnh và gia đình khá hài hòa. Bạn có thể xin định hướng từ những người đi trước giàu kinh nghiệm hơn mình. Nếu khiêm tốn lắng nghe, bạn có thể có những cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề mới mẻ, chính xác hơn.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 9/1/2023: Tuổi Thìn vướng phải rắc rối, tuổi Dần tìm được cơ hội

Mộc khắc Thổ cho thấy các mối quan hệ của người tuổi Sửu phát triển không quá lý tưởng. Có thể bạn nóng nảy nên thường nói năng, hành xử gây mất lòng người khác. Đừng nên tự tay phá hỏng các mối quan hệ của mình như vậy. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng cần phải chú ý đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn để suy nghĩ cho người ấy. Còn nếu bạn cứ cứng nhắc, bắt đối phương phải nghe theo mình trong mọi việc thì mối quan hệ sẽ bị mất cân bằng, thậm chí dẫn đến nguy cơ rạn nứt.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa những nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Dần

Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần tìm được cơ hội để phát huy điểm mạnh của mình. Bạn là người có bản lĩnh nên luôn vững vàng trước khó khăn, dẫn dắt cả tập thể tiến về phía trước. Người làm ăn cũng có thể nhân ngày lành tháng tốt để mở rộng mối quan hệ với đối tác, khách hàng, tin rằng họ sẽ đem lại lợi nhuận lớn cho bạn trong tương lai. Bây giờ bạn có thể sẽ phải hơi vất vả một chút, nhưng tương lai túi tiền sẽ rủng rỉnh.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày thứ 2 này, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông.

Trong ngày Mộc vượng như hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế, dù ở lứa tuổi nào, bạn cũng nên vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

Tuổi Thìn

Cục diện Tương Hại cản trở con đường phát triển của người tuổi Thìn. Dường như mọi công việc bạn thực hiện trong ngày hôm nay đều vướng phải rắc rối. Hãy bình tĩnh để có thể quan sát và nhận định tình hình. Nếu vấn đề xảy ra là do cá nhân bạn, bạn nên tìm cách thay đổi và sửa chữa. Còn nếu vấn đề xảy ra là do các nhân tố khách quan, bạn cần cẩn thận hơn khi làm việc, đồng thời có thể nhờ thêm sự trợ giúp của mọi người xung quanh.

Mộc khắc Thổ, đáng buồn là mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng chẳng được bình yên, thậm chí có dấu hiệu kẻ thứ ba xen vào giữa hai người. Bạn cần cảnh giác trước tình hình này và nhanh chóng hàn gắn tình cảm đôi bên.

Tuổi Tỵ

Kiếp Tài khiến người tuổi Tỵ trở nên cứng cỏi, quyết tâm khi thực hiện công việc của mình. Thậm chí, bạn làm việc mà chẳng cần đến sự ủng hộ, hỗ trợ của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tự cô lập bản thân với tập thể nhé. Trong những công việc cần đến sự hợp sức của mọi người, bản mệnh nên hạ cái tôi cá nhân của mình xuống để có thể thỏa hiệp với phương án phù hợp nhất với tất cả. Bạn chớ làm theo ý mình, vì như vậy công việc sẽ chẳng thể nào tiến triển suôn sẻ được.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Mãn là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc cho hợp lý, như vậy thì quá trình thực hiện mới gặp nhiều may mắn.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/1/2023: Tuổi Thìn vướng phải rắc rối, tuổi Dần tìm được cơ hội

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Ngọ gặp rắc rối ngay cả trong những công việc tưởng chừng rất quen thuộc. Bạn cần đề phòng kẻ tiểu nhân tiếp cận để hãm hại mình, đừng dễ tin theo lời xúi giục của những người mình không hiểu rõ. Nếu có ý định tiến hành những hạng mục quan trọng thì bạn cũng cần hết sức thận trọng, mà tốt nhất là nên dời sang một ngày khác thích hợp hơn. Bạn chớ nên vội vàng chạy theo bước chân người khác để rồi phải lĩnh hậu quả đáng tiếc.

Mộc sinh Hỏa cho thấy chuyện tình cảm của người độc thân đang có dấu hiệu nở rộ rõ ràng. Bạn nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người khác phái. Nếu có thể, bạn nên mở lòng đón nhận tình cảm của đối phương, chớ nên lạnh nhạt, thờ ơ mãi.

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi có thể tiến hành mọi việc một cách thuận lợi trong ngày hôm nay. Thậm chí quý nhân xuất hiện đúng lúc còn giúp bạn nhanh chóng khắc phục được mọi khúc mắc. Con giáp này có thể đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn cho mình ngay từ bây giờ. Bạn không nên quá dễ dàng hài lòng với những thành tích mà mình vừa gặt hái được, bởi năng lực của bạn còn có thể giúp bạn vươn xa hơn nhiều.

Mộc khắc Thổ, đáng buồn là chuyện tình cảm giữa người tuổi này và nửa kia không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng rất đơn giản. Cả hai đều cần thời gian để nhìn nhận lại vấn đề và thông cảm cho nhau hơn.

Tuổi Thân

Kim khắc Mộc cho thấy người tuổi Thân có thể đối diện với kẻ tiểu nhân đặt điều trong ngày hôm nay. Bạn chớ nên quá nóng giận và hành động mất kiểm soát, khiến mọi việc trở nên khó giải quyết hơn. Nếu từ trước đến nay, bạn luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình thì chẳng có gì cần phải lo lắng cả, bởi những người tỉnh táo đều nhìn nhận rõ con người bạn. Hãy coi đây là cơ hội để nhận ra ai thực sự tốt với mình, ai là kẻ giả tạo, tìm cơ hội hãm hại bản thân.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 18 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tuổi Dậu

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Dậu dễ mâu thuẫn, gây gổ với đồng nghiệp xung quanh mình. Cách giải quyết công việc của bản mệnh có thể khiến mọi người có ấn tượng xấu và cố ý tránh xa. Con giáp này hãy tự nhắc nhở bản thân rằng mình chẳng phải là người thông hiểu mọi chuyện, đôi khi người ngoài có thể nhận ra những điều mà bạn đã bỏ sót. Hãy chú ý lắng nghe, bạn sẽ làm giàu thêm vốn kinh nghiệm, tri thức cho bản thân đấy.

Kim khắc Mộc cũng cho thấy người tuổi này dễ rơi vào cái bẫy của những kẻ trăng hoa. Bạn quá ngây thơ nên dễ tin theo lời ngon tiếng ngọt của người xấu. Vì thế, khi mọi người xung quanh đều lên tiếng khuyên can, bạn nên dùng lý trí để suy xét vấn đề.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 9/1/2023: Tuổi Thìn vướng phải rắc rối, tuổi Dần tìm được cơ hội

Nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Dù đây là thời điểm bận rộn nhưng bạn vẫn sắp xếp công việc đâu ra đấy chứ không hề bối rối. Phương pháp làm việc khoa học của bạn ghi điểm với cấp trên. Người trẻ tuổi có thể mạnh dạn tiến hành công việc theo những kế hoạch mình đã vạch sẵn từ trước. Tất nhiên, quá trình thực hiện không tránh khỏi va vấp, song cũng nhờ thế mà bạn trở nên mạnh mẽ và bản lĩnh hơn, bạn biết làm thế nào mới phù hợp với mình.

Mộc khắc Thổ, có thể con giáp này sẽ nảy sinh mâu thuẫn với con cái hoặc cha mẹ trong nhà. Hai người thuộc hai thế hệ khác nhau rất dễ có những quan điểm bất đồng, thậm chí là trái ngược. Điều cần làm lúc này là lắng nghe đối phương một cách nghiêm túc và cởi mở.

Chính Quan đem tới những dấu hiệu phát triển tích cực cho con đường sự nghiệp của người tuổi Hợi. Bạn khẳng định được vị thế của mình và nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Bạn đang thăng tiến rất vững vàng. Người làm lãnh đạo thể hiện được cái uy của mình và khiến cấp dưới tôn trọng, nể phục. Bên cạnh đó, bản mệnh còn truyền được động lực cho mọi người xung quanh, giúp tập thể sẵn sàng đối diện và vượt qua khó khăn, sóng gió.

Thủy sinh Mộc, mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, bạn cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Gia đình chính là điểm tựa giúp bạn không ngừng vươn lên.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 9/1/2023: Tuổi Thìn vướng phải rắc rối, tuổi Dần tìm được cơ hội

Thùy Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn