Tử vi 12 con giáp tháng 12/2021: Tuổi Tỵ nhiều tốt lành, tuổi Mùi tài lộc kém

08:08 | 01/12/2021

|
Xem tử vi 12 con giáp tháng 12/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 1/12: Tuổi Mão Thần Tài phù hộ, tuổi Mùi vận trình sa sútTử vi 12 con giáp ngày 1/12: Tuổi Mão Thần Tài phù hộ, tuổi Mùi vận trình sa sút
Tử vi 12 con giáp ngày 30/11: Tuổi Tý may mắn tiền bạc, tuổi Thìn gặp nhiều mệt mỏiTử vi 12 con giáp ngày 30/11: Tuổi Tý may mắn tiền bạc, tuổi Thìn gặp nhiều mệt mỏi

Tuổi Tý

Vận trình tháng 12/2021 dương lịch của người tuổi Tý khá ảm đạm, bạn khó có thể đạt được những bước tiến rõ rệt trên nhiều phương diện của cuộc sống. Chính vì vậy, bạn cần phải tự nhắc nhở mình cố gắng, không nên suy nghĩ tiêu cực, thậm chí bỏ cuộc giữa chừng. Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh dù thông minh, nhanh nhạy nhưng thường xuyên do dự, thiếu quyết đoán, không thực sự tin tưởng vào chính bản thân mình. Do đó, dù nuôi trong lòng tham vọng nhưng bạn thường để lỡ thời cơ, thậm chí bị người khác nẫng tay trên thành tích của mình.

May mắn là vận trình sức khỏe của người tuổi Tý không có những biến động quá lớn. Dù tinh thần có căng thẳng nhưng không ảnh hưởng nhiều đến thể chất, nếu có lòng quyết tâm, bạn hoàn toàn vẫn có đủ sức lực và khả năng để vượt qua khó khăn, thậm chí biến thách thức thành cơ hội.

Tuổi Sửu

Tháng 12/2021 dương lịch là một khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Sửu. Bạn có lòng quyết tâm nên không ngừng cố gắng vươn lên, dù gặp phải khó khăn cũng dần dần tìm ra cách khắc phục, khiến nhiều người xung quanh nể phục. Tháng này, bản mệnh làm việc đâu ra đấy nên dễ đạt được những thành tích cao. Trước khi bắt tay vào công việc gì, bạn cũng lập kế hoạch rõ ràng, đồng thời tập trung hết sức để thực hiện. Những gì bạn thể hiện ra khiến lãnh đạo cảm thấy rất yên tâm và tin tưởng, sẵn sàng giao cho bạn những trọng trách lớn lao hơn.

Tuy nhiên, đôi khi, bản mệnh vẫn còn cứng nhắc với những quan điểm cố hữu của mình. Nếu muốn nâng cao hiệu suất làm việc, có lẽ bạn cần dành thời gian để tìm hiểu điểm chưa tốt trong cách làm của mình, lắng nghe quan điểm của người khác để có những cách sửa đổi phù hợp.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp tháng 12/2021: Tuổi Tỵ nhiều tốt lành, tuổi Mùi tài lộc kém

Tháng 12 này là một khoảng thời gian hung cát đan xen đối với người tuổi Dần. Bạn có thể đạt được những thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cũng có thể gặp họa thị phi, tranh chấp nếu không quyết tâm cố gắng hoặc không có cách cư xử phù hợp.bTrên phương diện sự nghiệp cũng như tài lộc, bản mệnh dễ rơi vào trạng thái chủ quan, lơ là, nhất là ở trong những công việc đã quá quen thuộc. Một số người hăng hái nhận những dự án, nhiệm vụ mới nhưng lại nhanh chóng rơi vào trạng thái chán nản, làm việc “đầu voi đuôi chuột”, khiến lãnh đạo không hài lòng.

Phương diện tình cảm của bản mệnh lại có những bước tiến tích cực. Dù bạn còn độc thân hay đã có người thương thì đều được tận hưởng hạnh phúc. Bạn thường được mọi người quan tâm, chăm sóc, chia sẻ, tâm sự, tạo động lực để bạn có thể vượt qua khó khăn.

Sức khỏe của người tuổi Dần phải chịu những ảnh hưởng nhất định. Vì thế, bạn chớ bắt mình làm việc quá sức, chớ để cảm xúc quá mức kích động, sẽ gây những tác động không tốt đến cơ thể của bạn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong tháng 12 này. Chính vì vậy mà bạn thường rơi vào trạng thái căng thẳng, áp lực, nhiều khi trút cơn nóng giận của mình vào người khác, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ. Chuyện làm ăn cũng chưa có dấu hiệu thật sự tích cực trong khoảng thời gian này. Bạn đặt ra những mục tiêu cao xa, thích tìm hiểu những lĩnh vực mới nhưng nhiều khi chưa xác định đúng năng lực của mình và thực tế trước mắt. Bạn vẫn cần khiêm tốn và học hỏi mọi người xung quanh nhiều hơn.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Mão vẫn khá ổn định. Dù công việc nhiều trục trặc, rắc rối khiến bạn thường xuyên cảm thấy muộn phiền, áp lực, nhưng may mắn là những cảm xúc ấy không ảnh hưởng lớn đến cơ thể.

Tuổi Thìn

Xem tử vi tháng 12/2021 tuổi Thìn dương lịch thấy rằng bản mệnh đón tháng mới với nhiều điều may mắn. Tháng này cơ hội đến tới tấp, bản mệnh cần tập trung và luôn ở vào tư thế sẵn sàng để nắm bắt, không để thời cơ trôi qua lãng phí. Phương diện tài lộc có những bước tiến triển đáng mừng trong khoảng thời gian này. Bạn gặp gỡ và giữ quan hệ được với những đối tác triển vọng. Hãy nhanh chóng kí kết hợp đồng với đối phương, đôi bên có thể cùng hợp tác với nhau và kiếm về một khoản bộn tiền. Tất nhiên, quá trình làm việc khó tránh khỏi khó khăn, vất vả, nhưng đừng để những điều ấy cản bước chân bạn.

Người tuổi Thìn cần phải quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe của bản thân trong tháng này. Khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay, khi tiếp xúc với những đồ vật nguy hiểm, bạn cần hết sức cẩn thận. Đặc biệt không nên lái xe hoặc làm việc khi cơ thể mệt mỏi, bạn có thể tự mình gây ra tai nạn, đẩy bản thân vướng vào họa huyết quang.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp tháng 12/2021: Tuổi Tỵ nhiều tốt lành, tuổi Mùi tài lộc kém

Tháng này là một tháng khá tốt lành đối với người tuổi Tỵ. Tinh thần lạc quan, tích cực sẽ khiến bạn cảm thấy mọi vấn đề mình gặp phải không còn quá to tát nữa. Bạn sẽ sẵn sàng chinh phục những điều mình chưa từng biết đến, gặt hái những thành công nhất định cho mình. Bạn vốn là người thông minh, tài hoa, vì vậy bạn đừng ngại thể hiện điểm mạnh của mình và nhận những nhiệm vụ khó. Nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bạn sẽ dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh, thậm chí được cất nhắc lên những vị trí đầy triển vọng.

Tuy nhiên, khi các cơ hội mở ra trước mắt, bạn cần quyết đoán và nhanh chóng nắm bắt hơn, đừng chần chừ, do dự, cân nhắc quá kĩ càng kẻo thời cơ rơi vào tay người khác. Cát tinh Tử Vi cho thấy dù làm việc gì bạn cũng sẽ được hỗ trợ, vì thế hãy cứ yên tâm nhé.

May mắn là tình trạng sức khỏe của người tuổi Tỵ không có dấu hiệu suy giảm đáng ngại trong tháng 12 này. Bạn vẫn có đủ sức để tiếp tục các công việc hàng ngày. Thậm chí tinh thần lạc quan còn khiến bạn cảm thấy tràn trề sức sống, sẵn sàng bắt tay vào nhiệm vụ được giao.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ không gặp được nhiều may mắn trong tháng này chủ yếu là bởi tính tình nóng nảy, cực đoan của bạn. Cách hành xử không đúng mực sẽ gây những ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp, tài lộc và cả con đường tình duyên của bản mệnh. Trên phương diện tình duyên, bạn biết cách chưng diện, quan tâm hơn đến ngoại hình nên dễ thu hút được ánh mắt của những đối tượng khác giới. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận với các mối quan hệ phức tạp, tránh đẩy mình rơi vào cảnh tai tiếng. Vợ chồng cũng cần có trách nhiệm hơn với gia đình, tránh có tư tưởng ngoại tình.

May mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Ngọ không có dấu hiệu suy giảm đáng lo ngại vào thời điểm này. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là bạn được phép chủ quan, bắt cơ thể làm việc quá sức hoặc sinh hoạt không khoa học.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối diện với nhiều chuyện không như mong muốn xảy ra vào tháng này. Hãy luôn cố gắng phấn đấu vươn lên, đừng để những khó khăn tạm thời kéo bước chân mình, khiến mình bỏ cuộc giữa chừng. Tài lộc không có dấu hiệu tiến triển tích cực, thậm chí bạn còn phải cố gắng nhiều nếu muốn bảo vệ thành tích mà mình làm ra. Chớ vội tin tưởng, trao đổi mọi chuyện với người mà mình không biết rõ, nếu không bạn sẽ bị kẻ xấu rắp tâm chiếm mất công lao đấy.

Chuyện tình cảm cũng không có nhiều điểm sáng. Thậm chí, bản tính cao ngạo, nóng nảy khiến người độc thân khó có thể chiếm được thiện cảm của người khác. Đồng thời, bạn cũng thường đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho người bạn đời tương lai nên ít có cơ hội tìm được người thực sự ưng ý. Mối quan hệ vợ chồng cũng có nhiều vướng mắc, hai người ít tâm sự, chia sẻ với nhau.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi nhìn chung là ổn định, dù công việc vất vả khiến bạn thường xuyên phải lo nghĩ, căng thẳng. Hãy cố gắng hướng bản thân đến những suy nghĩ tích cực, tham gia nhiều hoạt động tập thể, hoạt động ngoài trời hơn để giảm bớt căng thẳng.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp tháng 12/2021: Tuổi Tỵ nhiều tốt lành, tuổi Mùi tài lộc kém

Người tuổi Thân được đón tháng 12 với đầy may mắn. Mọi mặt cuộc sống của bạn đều có những bước tiến đáng kể, chỉ cần bạn chăm chỉ, tự tin vào bản thân mình để sẵn sàng nắm bắt cơ hội khi cơ hội xuất hiện mà thôi.

Trên phương diện tài lộc, tháng này, bạn có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị, đem lại lợi nhuận một cách nhanh chóng. Đối tượng khách hàng, đối tác mở rộng cũng giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội hơn. Nhân thời điểm thuận lợi này, bạn có thể tranh thủ thực hiện những kế hoạch mình đã ấp ủ từ lâu. Với những người độc thân, bạn có thể được người quen giới thiệu cho những mối quan hệ triển vọng. Với tính cách cởi mở, bạn và đối phương có thể nhanh chóng kéo gần khoảng cách với nhau. Dù mới quen nhưng hai người không hề gượng gạo, thậm chí có thể nói chuyện với nhau hàng giờ không biết chán.

Về mặt sức khỏe, bản mệnh có một sức khỏe tốt trong tháng này. Chính vì vậy, bạn luôn cảm thấy hăng hái khi làm bất cứ công việc gì. Thậm chí càng khó khăn, tinh thần của bạn lại càng hăng hái, càng quyết tâm giải quyết hơn.

Tuổi Dậu

Tháng 12 dương lịch là khoảng thời gian hung cát đan xen đối với người tuổi Dậu, đòi hỏi bạn phải tập trung khi làm bất cứ công việc gì. Dù có gặp khó khăn đi nữa, bạn cũng chớ bỏ cuộc, dù có được quý nhân phù trợ cho gặp điều thuận lợi, bạn cũng chớ nên lơ là. Chuyện làm ăn kinh doanh cũng khó có thể thuận lợi do nội bộ thường xuyên lục đục, đồng nghiệp mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với cấp trên. Bạn vốn là người chính trực, kiên cường nên lại càng khó chịu đựng những điều bất công.

Ngược lại với những biến động khó lường trong sự nghiệp và tài lộc thì đường tình duyên lại có những dấu hiệu khởi sắc rực rỡ do có cát tinh hội tụ. Người có đôi có cặp sẽ sớm đón nhận tin vui. Người độc thân, đặc biệt là nữ mệnh có cát tinh Thái Âm phù trợ, bạn sẽ sớm gặp được người như ý, khiến cuộc sống bước sang trang mới.

Về mặt sức khỏe, bản mệnh luôn cảm thấy tràn đầy sức sống, tinh thần hăng hái, tích cực. Dù khó khăn xảy đến có thể khiến bạn phiền não, căng thẳng, song đó chỉ là những cảm xúc nhất thời. Bạn có tinh thần quyết tâm vượt khó, hóa giải những điều xui xẻo không mong muốn.

Tuổi Tuất

Tháng 12 này là một tháng thiên về bình ổn đối với người tuổi Tuất. Bạn muốn gặt hái thành công hay đơn giản là giậm chân tại chỗ hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ của bạn. Nếu chăm chỉ, cố gắng, không ngại vất vả thì ắt sẽ được trả công xứng đáng. Ngược lại, nếu bạn dễ thỏa hiệp, dễ thỏa mãn thì có thể bị người khác vượt qua.

Tài lộc cũng có dấu hiệu bấp bênh, thiếu vững chắc. Bạn thường hay thay đổi quyết định nên khó có thể nắm bắt được cơ hội. Thậm chí, bạn còn nghĩ đến việc từ bỏ những công việc đã cố gắng trong khoảng thời gian trước đó, khiến công lao đổ sông đổ bể. Bạn cần nhiệt tình, năng động hơn trong công việc nếu muốn kiếm đồng ra đồng vào.

Bạn cần tìm cách thích hợp để giải tỏa những áp lực trong lòng mình. Hãy tâm sự với người khác hoặc ra ngoài hít thở bầu không khí trong lành nhiều hơn, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, dần dần tìm ra cách thích hợp để giải quyết khó khăn.

Tuổi Hợi

Tháng 12 của người tuổi Hợi không có quá nhiều biến động. Mọi mặt cuộc sống chủ yếu vẫn duy trì ở mức bình ổn, tuy không có những bước tiến triển quá đáng kể nhưng cũng không lo bị hãm hại do đắc tội kẻ xấu. Bản mệnh cần tự nhắc nhở mình cố gắng hơn trong mọi việc. Trên phương diện sự nghiệp, con giáp này thường cảm thấy uể oải, lười biếng, không muốn bắt tay vào công việc, được đến đâu hay đến đó. Bạn cũng thường thiếu kiên nhẫn khi giải quyết những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ nên có xu hướng bỏ cuộc giữa chừng, bỏ lại rắc rối cho người khác giải quyết.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh dễ thu hút người khác giới nhờ có ngoại hình bắt mắt. Đây có thể là dấu hiệu tốt lành với những người độc thân, nhưng người đã lập gia đình thì cần chú ý nhiều hơn. Bạn cần giữ khoảng cách với người khác giới, chớ để bản thân vướng phải mối quan hệ mập mờ, gây ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Tử vi 12 con giáp tháng 12/2021: Tuổi Tỵ nhiều tốt lành, tuổi Mùi tài lộc kém

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn