Tử vi ngày 14/3/2023: Tuổi Tý nên tránh thị phi, tuổi Mão tình cảm ngọt ngào

16:01 | 13/03/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/3/2023 hôm nay, vận trình tình cảm tuổi Mão phát triển, người có đôi tìm được cảm giác ngọt ngào.
Tử vi ngày 13/3/2023: Tuổi Mùi được đánh giá cao, tuổi Dậu dễ bị cô lậpTử vi ngày 13/3/2023: Tuổi Mùi được đánh giá cao, tuổi Dậu dễ bị cô lập
Tử vi ngày 12/3/2023: Tuổi Sửu tin vui bất ngờ, tuổi Ngọ tài lộc rộng mởTử vi ngày 12/3/2023: Tuổi Sửu tin vui bất ngờ, tuổi Ngọ tài lộc rộng mở

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 14/3/2023 hôm nay, tuổi Tý nên chú ý để tránh vướng phải thị phi. Hung vận khá lớn khiến cho công việc gặp nhiều trở ngại. Nhiều vấn đề nảy sinh không tìm được giải pháp kịp thời, buộc bản mệnh phải hy sinh thêm nhiều thời gian riêng tư.

Đường tài lộc có phần khởi sắc hơn. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, nếu biết cách nắm bắt thì tiền bạc rủng rỉnh không phải là chuyện quá khó. Tuy nhiên tiền bạc dù có dư dả đến đâu cũng sẽ hết nếu bản mệnh tiêu xài lãng phí, vì thế nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể.

Về mặt tình cảm, tuổi Tý lại không mấy thuận lợi. Con giáp này và nửa kia nảy sinh nhiều mâu thuẫn, chủ yếu do bản mệnh mải mê công việc và những chuyện ngoài lề và không còn đủ thời gian để quan tâm và chia sẻ cùng nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 14/3/2023: Tuổi Tý nên tránh thị phi, tuổi Mão tình cảm ngọt ngào

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/3/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Sửu khá rối ren. Điềm báo cho thấy bản mệnh có thể sẽ gặp rắc rối thị phi hoặc cạnh tranh không lành mạnh từ những kẻ tiểu nhân, đối thủ của mình.

Có lẽ tuổi Sửu nên cẩn trọng hơn trong cách làm việc để tránh những sai sót có thể trở thành thứ để kẻ xấu lợi dụng. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào hôm nay, bản mệnh nên tham khảo các luồng ý kiến đa chiều, tìm hiểu thật kỹ để tránh phải hối hận về sau vì sự khinh suất của bản thân.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu cũng không mấy khởi sắc. Con giáp này cần thêm dũng khí để theo đuổi tình yêu thay vì cứ nhút nhát như hiện tại. Đừng quá tự ti về bản thân mình, bản mệnh cũng có những điểm hấp dẫn người khác phái, chỉ là bản mệnh chưa đủ tự tin để thể hiện nó mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 14/3/2023 hôm nay, tuổi Dần tài lộc khá tốt, nhiều cơ hội kiếm tiền, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều có dấu hiệu khởi sắc. Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh đều thu được nhiều món lợi trong ngày này.

Vận trình công danh sự nghiệp cũng có nhiều tin vui báo về. Con giáp này được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, cơ hội để thăng tiến trong thời gian này là khá lớn. Hãy tranh thủ sự ủng hộ của mọi người để thể hiện những khả năng tiềm tàng của mình, điều đó sẽ rất hữu ích cho bản mệnh.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên không mấy thuận lợi. Con giáp này có duyên gặp gỡ nhưng chưa đủ để thành đôi, mối quan hệ lưng chừng này có thể khiến cho bản mệnh bối rối và bứt rứt không thôi. Nhưng hãy để cho mọi sự diễn ra tự nhiên, nếu trái tim muốn điều gì đó, nó sẽ tự mách bảo bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/3/2023 hôm nay, tuổi Mão đón tài vận khởi sắc, tiền bạc dồi dào. Con giáp này nhanh nhạy với thời cuộc nên kiếm tiền dễ dàng. Tuy nhiên, vẫn có thể có vài chuyện xen ngang khiến bản mệnh mất tập trung, cần cố gắng nhiều hơn.

Cát khí trong ngày cũng tạo cơ hội để tuổi Mão thoát ra khỏi vùng an toàn và tỏa sáng. Con giáp này cần biết nắm bắt thời cơ nhanh nhạy hơn. Đừng quá lo lắng, được quý nhân che chở nên bản mệnh làm gì cũng dễ gây hiệu ứng tốt, việc lớn dễ thành.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều cơ hội phát triển. Người độc thân sẽ có cuộc gặp gỡ với những đối tượng thú vị, đời sống tình cảm phong phú, trong khi đó người có đôi tìm được cảm giác ngọt ngào và lãng mạn như lúc ban đầu mới yêu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 14/3/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Thìn khá tươi sáng. Đường công danh sự nghiệp có tiến triển tốt nhờ con giáp này được tạo cơ hội phát huy hết năng lực của bản thân mình.

Tuổi Thìn biết cách để nắm bắt thời cơ, không để chuyện may mắn trôi qua trong nuối tiếc. Năng lực làm việc được trui rèn qua từng ngày từng giờ, bản mệnh dù bận rộn nhưng không vì thế mà thiếu cẩn trọng trong công việc, ngược lại còn cho thấy khả năng sắp xếp công việc tài tình của mình.

Tuy nhiên, về mặt tình cảm, có lẽ tuổi Thìn không nên quá mong đợi, người độc thân có duyên gặp gỡ nhưng vẫn chưa để cùng nhau đi đến cuối con đường. Các cặp đôi nên chia sẻ và tâm sự với nhau nhiều hơn để đạt được sự thông cảm và thấu hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 14/3/2023: Tuổi Tý nên tránh thị phi, tuổi Mão tình cảm ngọt ngào

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ công việc trong ngày khá tốt. Con giáp này biết cách sắp xếp thời gian, lên kế hoạch để giải quyết những khó khăn một cách hiệu quả, đồng thời thể hiện năng lực của bản thân trong những tình huống cụ thể, giành được lòng tin của cấp trên.

Tuy nhiên tài chính có thể gặp chút khó khăn, điềm báo có sự hao tốn tiền của, mất tiền khiến tuổi Tỵ khá lo lắng. Song bản mệnh đừng suy nghĩ quá nhiều, thay vào đó hãy tập trung vào công việc chính, cố gắng kiếm thêm để bù vào là mọi chuyện sẽ sớm ổn.

Hôm nay, đường tình duyên của tuổi Tỵ có khởi sắc. Người độc thân dễ tìm được một nửa cho mình, cơ duyên đến bất ngờ nhưng cũng rất đáng để trân trọng. Các cặp đôi có thời gian hâm nóng tình cảm, kịp thời hàn gắn những rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 14/3/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Ngọ có dấu hiệu sa sút, ảm đạm hơn hẳn. Con giáp này có thể rất dễ vướng vào thị phi, do hành động vô tình của bản thân vì muốn thỏa mãn trí tò mò hoặc kẻ xấu bị lôi kéo.

Lời khuyên cho tuổi Ngọ là cần phải giữ mình, chớ gây chuyện đối đầu với kẻ tiểu nhân, bởi hành động đó chỉ đem lại những tổn hại về phía bản mệnh. Đôi lúc nín nhịn là để giữ không khí hài hòa với những chuyện không đáng để tranh cãi.

Bù lại vận trình tình cảm của tuổi Ngọ đang diễn tiến khá tốt đẹp. Hai người hiểu và chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống, khoảng cách địa lý có thể tồn tại nhưng khoảng cách về hai trái tim thì hoàn toàn không có.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/3/2023 hôm nay, đường công danh của tuổi Mùi khá thuận lợi. Con giáp này giành được những mục tiêu đã định và có thể sẽ nhanh chóng ngồi vào vị trí mình mong muốn. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp bản mệnh nhận được sự hậu thuẫn.

Tài vận của con giáp này ở mức lý tưởng, tuy không quá rủng rỉnh nhưng cũng đủ để chi tiêu theo ý muốn. Nhiều khả năng tuổi Mùi sẽ có thêm nguồn thu cho mình nhờ một vài kế hoạch kinh doanh từ trước đó. Tuy nhiên bản mệnh vẫn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng chứ đừng vung tay quá trán.

Tiếc là vận trình tình duyên của tuổi Mùi không được trôi chảy bởi các mối quan hệ chẳng đi đến đâu. Người độc thân sau nhiều lần sắp sửa chạm tay vào hạnh phúc rồi cơ hội lại vuột mất thì nay đã gần như đánh mất tự tin, chẳng còn nhiều mong ước về tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 14/3/2023 hôm nay, tài vận của tuổi Thân không mấy tốt đẹp. Con giáp này có thể sẽ gặp phải chuyện không may, dễ gặp tai họa hoặc đầu tư lầm chỗ dẫn đến thất thoát. Tiền bạc chẳng có nhiều nhưng phải giải quyết những việc này càng khiến bản mệnh có phần túng thiếu.

Ngược lại hôm nay lại là một ngày vượng duyên đối với tuổi Thân. Vận trình tình duyên khởi sắc, cơ hội lớn để người độc thân tìm kiếm một nửa tâm đầu ý hợp. Có thể bản mệnh sẽ được giới thiệu cho gặp gỡ người khác phái phù hợp với mình, hãy mở lòng đón nhận các cơ hội lần này.

Các cặp đôi có thể sẽ cảm thấy một luồng gió mới trong mối quan hệ khi cả hai đều trân trọng hạnh phúc hiện tại. Con giáp này thấy được những cố gắng và nỗ lực của nửa kia. Mối quan hệ được cải thiện khá nhiều khi được đôi bên chung tay vun đắp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 14/3/2023: Tuổi Tý nên tránh thị phi, tuổi Mão tình cảm ngọt ngào

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/3/2023 hôm nay, tuổi Dậu thể hiện được sự thông minh, tài trí nên hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Song đây cũng chính là lý do khiến cho bản mệnh dễ bị kẻ xấu ghen tị. Nếu con giáp này kiêu ngạo thì rất dễ tự chuốc lấy phiền phức vào mình.

Vận trình tình duyên không có điểm gì đáng chê trách cả. Dù bản mệnh không phải là người thích thể hiện sự lãng mạn thường xuyên nhưng lại có cách bày tỏ tình cảm khéo léo và tinh tế nên luôn tạo được tiếng cười trong mối quan hệ.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, tiếp xúc, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi và đồ vật ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 14/3/2023 hôm nay, tuổi Tuất có thể gặp nhiều chuyện không như ý. Con giáp này cần tỉnh táo trong những quyết định tài chính nếu không rất dễ hao tài. Kẻ xấu cũng có thể lợi dụng lúc này để chiếm đoạt tài sản của bản mệnh.

Công việc của tuổi Tuất cũng có thể gặp rủi ro bất ngờ, vì thế không nên tự ý hành động. Hãy nhờ tới sự giúp đỡ của người thân, bạn bè để có kết quả thuận lợi nhất, trong hoàn cảnh khó khăn mới biết ai mới thực sự là bản mệnh và đây là cơ hội để bản mệnh sàng lọc những mối quan hệ đang có.

Thái độ sống tiêu cực, tâm trạng sa sút còn có thể ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của con giáp này. Chẳng ai muốn ở bên một người suốt ngày than vãn, mặt ủ mày chau. Bản mệnh phải tự yêu lấy bản thân mình trước khi mong muốn có ai đó dành tình cảm cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/3/2023 hôm nay, việc hợp tác làm ăn của tuổi Hợi đang diễn ra khá tốt đẹp, mang về nguồn thu đáng kể. Bản mệnh thuyết phục được đối tác theo phương án của mình, đồng thời cũng đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo để nâng cao doanh thu cho cả đôi bên.

Con giáp này được khuyên nên có những kế hoạch dài hạn hơn, đầu tư vào lĩnh vực mới hoặc mở rộng phạm vi kinh doanh hơn nữa. Đồng thời khi tiền bạc dư dôi nên nghĩ tới khi túng thiếu mà biết cách tiết kiệm chi tiêu chứ không phung phí, ném tiền qua cửa sổ.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, có điềm tranh cãi bất hòa giữa tuổi Hợi và người thân trong nhà. Vì không đồng nhất quan điểm trong một số vấn đề nên hai bên có thể to tiếng với nhau, khiến không khí trong gia đình căng thẳng, ai nấy đều khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 14/3/2023: Tuổi Tý nên tránh thị phi, tuổi Mão tình cảm ngọt ngào

Hải Bình

petrotimes.vn