Tử vi ngày 15/3/2023: Tuổi Thìn công việc như mơ, tuổi Tuất tiểu nhân cạnh tranh

15:21 | 14/03/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 15/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn học hành và công việc đẹp như mơ, các mối quan hệ làm ăn bình ổn, không lo gì.
Tử vi ngày 14/3/2023: Tuổi Tý nên tránh thị phi, tuổi Mão tình cảm ngọt ngàoTử vi ngày 14/3/2023: Tuổi Tý nên tránh thị phi, tuổi Mão tình cảm ngọt ngào
Tử vi ngày 13/3/2023: Tuổi Mùi được đánh giá cao, tuổi Dậu dễ bị cô lậpTử vi ngày 13/3/2023: Tuổi Mùi được đánh giá cao, tuổi Dậu dễ bị cô lập

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 15/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tý thuận lợi, học hành suôn sẻ. Con giáp này hiền lành nên làm gì cũng có người giúp đỡ. Bản mệnh luôn luôn cố gắng trong công việc, không cần phải để nhắc nhở nhiều.

Vận tiền bạc cũng suôn sẻ. Tương lai phía trước còn rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ đợi bản mệnh, bao gồm cả cơ hội đi đến những thành phố mới, cơ hội thăng tiến khá nhiều. Chính vì vậy đừng nản lòng và tiếp tục nỗ lực hơn nữa.

Về mặt tình cảm, tuổi Tý cẩn thận có mâu thuẫn, mối quan hệ giữa bản mệnh với đồng nghiệp chưa tốt, dễ bị người khác tranh đấu, cướp công, đặt điều. Thực ra bản mệnh cũng không nên sợ hãi, người lương thiện sớm muộn sẽ được hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 15/3/2023: Tuổi Thìn công việc như mơ, tuổi Tuất tiểu nhân cạnh tranh

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/3/2023 hôm nay, tuổi Sửu thảnh thơi trong công việc. Nhiều người sắp có tin vui liên quan đến công danh, bầu cử, thi cử. Con giáp này luôn làm việc với tinh thần nghiêm túc, việc nào ra việc đó nên có thời gian nghỉ ngơi.

Tiền bạc cũng hanh thông, không có thất thoát hay mất mát xảy ra. Sẽ có lời nói tiêu cực xung quanh khi con giáp này làm ra tiền, nhưng đừng lo lắng, mọi quyết định đều ở phía bản mệnh, ghen ăn tức ở thì họ chẳng bao giờ khá hơn bản mệnh được.

Trên phương diện tình cảm, các mối quan hệ của tuổi Sửu khá thuận lợi bởi con giáp này là người rất hiểu chuyện, giỏi lắng nghe và hay an ủi mọi người xung quanh. Bản mệnh toát ra năng lượng tích cực nên nay sẽ nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, người quen.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 15/3/2023 hôm nay, tuổi Dần dễ gặp bất trắc trong công việc. Con giáp này khó được yên thân, rất dễ bị làm phiền. Bản mệnh là người có năng lực nhưng chưa gặp được chỗ làm phù hợp, hay ức chế, mệt mỏi.

Vận tài cũng có phần ảm đạm. Nguyên nhân đằng sau sự hao hụt tiền bạc thời gian gần đây của tuổi Dần đó là đám đình quá nhiều, du lịch, bạn bè, lắm khoản phải chi trả. Nửa cuối tháng tiền bạc khá chật vật, chi tiêu phải dè xẻn.

Về mặt tình cảm, người độc thân rất thoải mái, bản mệnh chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, thay vào đó con giáp này thích tiết kiệm được nhiều tiền và đi du lịch cùng bạn bè. Rất nhiều cặp vợ chồng sắp có lộc từ con cháu, anh em trong nhà.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/3/2023 hôm nay, tuổi Mão công việc kém may mắn, dễ bị mất chức, bị đặt điều vu oan, cướp công. Người làm kinh doanh hay bị đối thủ chơi xấu, lợi dụng, nên cẩn thận với những người có vẻ ngoài dẻo miệng, khéo nói.

Vận tài lộc của tuổi Mão cũng không được khởi sắc. Con giáp này không phải là kiểu người lười biếng, thậm cày cuốc rất chăm chỉ nhưng không thấy tiền đâu. Bản mệnh hay phải lo nhiều chuyện trong gia đình nên tiền bạc cũng từ đó mà trôi đi.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm lại dần đi xuống. Tuổi Mão cần hạn chế việc ghen tuông quá mức khiến nửa kia cảm thấy chán nản. Hãy học cách chia sẻ nhiều hơn, tâm sự với những người thân thiết để trút bỏ áp lực cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 15/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn việc học hành và công việc đẹp như mơ. Các mối quan hệ làm ăn bình ổn, không có gì đáng lo ngại. Người làm công chức thì nhàn nhã, được nghỉ ngơi. Dù công việc có bận rộn đến mấy cũng là chuyện nhỏ đối với bản mệnh.

Vận tiền bạc cũng có dấu hiệu tăng tiến. Tuổi Thìn chịu khó và kiên nhẫn nên có thể nhận thêm được một vài món hời từ việc làm thêm. Những người kinh doanh buôn bán cũng thu được một nguồn lãi nhỏ.

Tuy nhiên vận trình tình cảm trái ngược hoàn toàn, con giáp này dễ bị kẻ khác tranh giành trong tình yêu, dễ bị nói xấu. Rất có thể sẽ có một vài hiểu lầm đáng tiếc xảy ra khiến bản mệnh bị tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 15/3/2023: Tuổi Thìn công việc như mơ, tuổi Tuất tiểu nhân cạnh tranh

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ đỡ vất vả hơn mọi ngày. Người làm tự do thuận lợi, buôn may bán đắt. Công việc tới đây đạt được những bước tiến mới vượt bậc, mang lại những tín hiệu đáng mừng cho bản mệnh.

Trên phương diện tài lộc, tuổi Tỵ dễ có trúng thưởng, phát tài nhanh tuy nhiên tiền bạc cũng chóng đi nếu như bản mệnh u mê vào những trò chơi đỏ đen. Bản mệnh được khuyên không nên ham mê bài bạc, lô đề bởi vận may không đến mãi được.

Thêm vào đó, chuyện tình cảm không được bình yên, các cặp đôi rất dễ bất đồng vì mấy việc nhỏ nhặt. Hội độc thân vì vòng xoay của công việc nên chưa có thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm của bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 15/3/2023 hôm nay, tuổi Ngọ ăn nên làm ra, may mắn, làm gì cũng có lộc nhờ phước phần của chính mình. Con giáp này không phải vướng bận vì công việc, có thời gian để ở bên người thân, bạn bè nhiều hơn.

Tài lộc chưa đi lên được, vẫn bị kìm hãm do cơ hội chưa tới. Những rắc rối mà bản mệnh gặp phải phần lớn là do hành động bộc phát trong lúc nóng giận, vì thế con giáp này nên học cách kiềm chế cảm xúc cá nhân của mình.

Tình cảm kém may, bản mệnh cần đến sự tỉnh táo và tránh những mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã hội kẻo rước họa vào thân. Chuyện trong nhà chớ vạch ra cho người ngoài xem kẻo bị cười chê, mỉa mai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/3/2023 hôm nay, tuổi Mùi làm ăn may mắn, đi xa làm ăn có lợi, hay được mọi người giúp đỡ, đặc biệt là những làm quan chức. Người làm công việc tự do linh hoạt, đầu óc làm ăn hơn người, mang lại những tín hiệu đáng mừng.

Trong ngày, con giáp này có thể sẽ có những chuyện cần phải chi tiêu, nhưng đều trong dự kiến của mình vì biết lập kế hoạch trước. Các khoản tiền tiết kiệm trước đó đảm bảo cho bản mệnh một nguồn tài chính ổn định.

Vận trình tình cảm đi lên. Ngày mới này cũng không có quá nhiều điều phải bận tâm lắm, mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp. Hãy dành thời gian để nhâm nhi một ly trà ấm, hàn huyên cùng bạn bè, hoặc tự cho mình được thư giãn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 15/3/2023 hôm nay, tuổi Thân làm nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do sẽ có tin vui nho nhỏ. Con giáp này nhiều tài nghệ nhưng đi làm dễ cô độc, có chút ích kỷ, nên khắc phục khuyết điểm này để may mắn hơn.

Vận tiền bạc không có biến động. Con giáp này cũng chớ mong đợi nhiều, tuy nhiên hãy dành thời gian để tự thưởng cho bản thân khi đạt được thành công, điều đó sẽ khích lệ bản mệnh rất nhiều, tạo động lực để cày cuốc trong tương lai.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân bình ổn. Nếu có cuộc hẹn quan trọng trong hôm nay thì bản mệnh nên chuẩn bị từ sớm. Người độc thân hay những người đã lập gia đình sẽ tìm được cảm giác bình yên, vui vẻ trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 15/3/2023: Tuổi Thìn công việc như mơ, tuổi Tuất tiểu nhân cạnh tranh

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dậu tốt đẹp hơn hẳn mọi ngày. Người làm tự do thêm phần quyết đoán, linh hoạt hơn khi giải quyết các vấn đề vướng mắc tồn đọng. Công việc có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng chớ nên khoe khoang trong thời gian tới.

Tuổi Dậu được khuyên hãy cứ làm tốt việc của mình, công sức đều sẽ được ghi nhận xứng đáng, tiền bạc sẽ tự đến. Bất kể ai có nói gì thì bản mệnh cũng nên bỏ ngoài tai, ai nói nửa kia nghe, bản mệnh cứ mặc kệ.

Con giáp này là người sống biết điều, coi trọng tình cảm, hay làm người chịu thiệt thòi trong các mối quan hệ nên không được người ta coi trọng. Mọi người luôn nghĩ việc bản mệnh hy sinh là điều đương nhiên, thật nực cười.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 15/3/2023 hôm nay, tuổi Tuất dễ bị tiểu nhân cạnh tranh trong chuyện làm ăn. Nhiều người nóng tính sẽ xảy ra xô xát, tranh cãi, đặc biệt là những bản mệnh làm tự do hoặc công sở.

Đây là thời điểm tuổi Tuất sẽ thu được thành quả sau quãng thời gian cố gắng rất dài vừa qua, thành quả này hoàn toàn xứng đáng với những gì bản mệnh đã bỏ ra. Có làm thì mới có ăn, con giáp này cũng làm việc cật lực mới có được thành quả như vậy.

May mắn là tình yêu đôi lứa thăng hoa rực rỡ, có thể đôi bên sẽ tính tới chuyện tương lai bên nhau lâu dài. Tình cảm bạn bè thân thiết vui vẻ, lúc khó khăn hay giúp đỡ nhau chứ không né tránh như mấy đứa bản mệnh xã giao.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi càng làm chức cao càng bất lợi, dễ gặp khó khăn bất ngờ trong ngày vì cấp dưới. Con giáp này dễ va vào tình thế khó nhằn nếu hôm nay phải đi làm.

Bù lại tài vận khởi sắc, những nỗ lực, cố gắng của bản mệnh đã được mọi người công nhận chứ không hẳn là do may mắn như nhiều người tưởng. Con giáp này có dư tiền để chăm sóc, quan tâm tới những người thân yêu trong gia đình.

Thêm vào đó, tuổi Hợi hạnh phúc với những gì mình có, tuy đôi lúc bản mệnh vẫn cảm thấy như vậy là chưa đủ. Con giáp này hay nhận được những lời khen ngợi và tán thưởng từ người ngoài về sự giỏi giang và thông minh của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 15/3/2023: Tuổi Thìn công việc như mơ, tuổi Tuất tiểu nhân cạnh tranh

Hải Bình

petrotimes.vn