Tử vi ngày 31/1/2023: Tuổi Tý nhân duyên khá tốt, tuổi Dậu dễ giành chiến thắng

16:05 | 30/01/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 31/1/2023 hôm nay, tuổi Dậu có cơ hội cải thiện tài chính, khi tham gia trò chơi dễ giành phần thắng.
Tử vi ngày 30/1/2023: Tuổi Sửu nhiều điều như ý, tuổi Hợi gặp được quý nhânTử vi ngày 30/1/2023: Tuổi Sửu nhiều điều như ý, tuổi Hợi gặp được quý nhân
Tử vi ngày 29/1/2023: Tuổi Mão vận khí đương vượng, tuổi Dần tình cảm chuyển biếnTử vi ngày 29/1/2023: Tuổi Mão vận khí đương vượng, tuổi Dần tình cảm chuyển biến

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 31/1/2023, tuổi Tý có một ngày nhẹ nhàng và thoải mái. Nhân duyên của bản mệnh hôm nay khá tốt. Tài tinh xuất hiện càng tô đậm thêm niềm vui của con giáp này.

Tiền bạc của tuổi Tý dồi dào nhờ những cơ duyên bất ngờ, con giáp này chỉ làm vì đó là việc mình có thể nhưng được hưởng thành quả bất ngờ. Túi tiền nhờ vậy ngày càng rủng rỉnh hơn.

Những cuộc đi chơi du xuân, nhất là đi về hướng Đông Bắc, hướng của Hỷ thần có thể sẽ biến ngày này của tuổi Tý trở thành ngày của tình yêu, của những rung động lãng mạn và đầy ý nghĩa. Mọi chuyện suôn sẻ vượt cả mong đợi của con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 31/1/2023: Tuổi Tý nhân duyên khá tốt, tuổi Dậu dễ giành chiến thắng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 31/1/2023 hôm nay, tuổi Sửu các công việc diễn ra khá trôi chảy và không có điều gì cản trở giúp con giáp này có một ngày vô cùng bình yên và vui vẻ.

Về phương diện tình cảm, người độc thân dù vẫn chưa có thay đổi nào đáng kể nhưng điều đó cũng không khiến bản mệnh phiền muộn. Con giáp này luôn biết cách tự tạo niềm vui và dành thời gian cho những trải nghiệm thú vị khác.

Có điều con giáp này hãy thận trọng một chút tới vấn đề sức khỏe từ việc ăn uống tới dạ dày. Những ngày Tết bản mệnh ăn uống khá thất thường, lại thường sử dụng đồ uống có cồn nên có thể gia tăng gánh nặng cho dạ dày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, thứ Ba ngày 31/1/2023 hôm nay, tuổi Dần có thể gây ra một vài rắc rối khiến bản mệnh phải đau đầu. Có thể những hành động vô tình đã khiến người khác hiểu lầm, đôi bên xảy ra xích mích hoặc to tiếng với nhau.

Khi gặp phải tình trạng này, tốt nhất bản mệnh không nên tỏ thái độ quá bức xúc mà hãy bình tĩnh, giữ thái độ mềm mỏng để giải thích cho hành động của mình. Chỉ cần hiểu lầm được tháo gỡ là mọi chuyện sẽ lại tốt đẹp như xưa.

Mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà cũng không được như ý muốn, nguyên nhân có thể là do đôi bên có những ý kiến mâu thuẫn với nhau. Bản mệnh không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 31/1/2023 hôm nay, tuổi Mão có thể phải quay lại với công việc thường ngày sớm hơn dự định. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng vì thế mà thấy chán nản, công sức mình bỏ ra sẽ được đền đáp.

Nếu có thời gian rảnh rỗi, con giáp này có thể tự lập kế hoạch, mục tiêu cho năm 2023 của mình. Nếu có lộ trình phát triển rõ ràng, bản mệnh sẽ càng trở nên kiên định hơn và dễ dàng đạt được thành công hơn so với năm vừa qua.

Bên cạnh đó, vận trình tình cảm của bản mệnh gặp không ít bất lợi. Những hiểu lầm giữa vợ chồng cứ ngày một lớn dần lên mà không cách nào hóa giải. Không khí năm mới cũng không thực sự vui vẻ vì đôi bên thường xuyên mặt nặng mày nhẹ với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Ba ngày 31/1/2023 hôm nay, tuổi Thìn dễ bị hao tổn tài lộc. Con giáp này nên suy tính thận trọng trước khi định chi tiêu món tiền lớn. Đặc biệt, nên tránh xa các trò đỏ đen bài bạc, vận may không đứng về phía bản mệnh nên sẽ dễ thua lỗ.

Con giáp này còn dễ vướng phải tranh chấp giữa anh em, người thân trong gia đình. Năm mới nên kiêng kị việc mâu thuẫn, cãi vã, vì vậy, bản mệnh nên bao dung và rộng lượng với mọi người hơn. Mọi thứ hãy chín bỏ làm mười, không nên để chuyện bé xé ra to.

Ngoài ra, tuổi Thìn có thể còn nhận được cảnh báo về những bất thường của sức khỏe. Con giáp này dễ cảm thấy chán nản trong chuyện ăn uống, không thấy ngon miệng, thậm chí có thể bị đau dạ dày nữa.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 31/1/2023: Tuổi Tý nhân duyên khá tốt, tuổi Dậu dễ giành chiến thắng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 31/1/2023 hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Tỵ vô cùng hài hòa. Con giáp này có thể sẽ may mắn gặp được quý nhân. Hãy chủ động giữ mối quan hệ với đối phương, bởi họ có thể sẽ giúp đỡ bản mệnh trong tương lai.

Vận trình tình duyên của tuổi Tỵ cũng khá vượng trong ngày này. Bản mệnh có thể tìm được nhiều cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình với nửa kia, giúp cho tình cảm thăng hoa nhanh chóng, xua tan những điều không vui trước đó.

Với người độc thân thì đây chính là thời điểm mà sức quyến rũ của bản mệnh lên cao. Những kế hoạch du xuân trong hôm nay có thể giúp bản mệnh có những cuộc gặp gỡ tình cờ đầy thú vị, thậm chí còn dễ nhận được lời tỏ tình từ phía người khác phái.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Ba ngày 31/1/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có thể gặp những chuyện không mấy vui vẻ với bạn đời của mình. Có lẽ kỳ nghỉ Tết vừa rồi bản mệnh cũng phải chịu nhiều ấm ức nên chuyện hôm nay như giọt nước tràn ly, đẩy mâu thuẫn lên cao trào.

Đôi bên có thể xảy ra cãi vã, to tiếng nếu không ai chịu nhún nhường. Những điều bản mệnh nói đều có thể trở thành ngòi nổ thổi bùng mâu thuẫn khi người ấy không muốn lắng nghe. Đối phương chẳng hiểu cho nỗi lòng của con giáp này mà chỉ chăm chăm cho rằng bản mệnh đang ích kỷ.

Nếu cảm thấy bí bách quá mức, tuổi Ngọ có thể cho đôi bên không gian riêng để bình tĩnh lại. Với riêng bản mệnh, có thể gặp gỡ bạn bè xem sao. Hỷ thần nằm ở hướng Đông Bắc, bản mệnh có thể cùng bạn bè đi chơi du xuân, chọn hướng này làm hướng xuất hành để mang niềm vui trở lại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 31/1/2023 hôm nay, tuổi Mùi sẽ gặp phải một vài rắc rối. Dù gặp phải chuyện gì, bản mệnh không nên có những suy nghĩ quá mức bi quan bởi rắc rối vốn là một phần của cuộc sống, chỉ khi trải qua những điều ấy, ta mới được rèn luyện để trưởng thành.

Con giáp này hãy cứ tận hưởng nốt những ngày thảnh thơi này trước khi quay lại với cuộc sống bận rộn và tất bật thường ngày. Chắc chắn tới đây bản mệnh sẽ có rất nhiều việc phải làm chứ không được nhàn rỗi như hiện tại đâu.

Bản mệnh cũng nên quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn, hoặc với ai đang có cách chăm sóc cơ thể không phù hợp cũng nên điều chỉnh lại. Chế độ ăn uống thất thường những ngày này đang khiến hệ tiêu hóa của bản mệnh bị ảnh hưởng nặng nề đấy.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Ba ngày 31/1/2023 hôm nay, đầu óc tuổi Thân khá chểnh mảng nên làm việc gì cũng dang dở, khó đạt được tiến độ cần có. Thậm chí có nhiều việc bản mệnh đã nhận lời nhưng quên khuấy đi hoặc làm không tới nơi tới chốn, ảnh hưởng đến uy tín của bản thân.

Nếu cảm thấy khó tập trung, con giáp này nên tạm gác mọi việc lại và thư giãn đầu óc, đừng ép thần kinh phải hoạt động hết mức kẻo càng không có hiệu quả. Làm gì cũng phải chú ý giữ gìn sức khỏe đầu tiên thì mới có kết quá tốt đẹp.

Người độc thân trong quá trình tìm kiếm một nửa phù hợp. Ngày này bản mệnh nên năng ra ngoài chơi hơn để tăng cơ hội gặp gỡ những người thú vị, đừng lúc nào cũng ru rú ở nhà. Có thể đơn giản là lên kế hoạch cho một buổi cà phê với bạn bè dịp đầu năm cũng rất tuyệt vời.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 31/1/2023: Tuổi Tý nhân duyên khá tốt, tuổi Dậu dễ giành chiến thắng

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 31/1/2023 hôm nay, tuổi Dậu có được những cơ hội cải thiện tài chính. Hoặc khi tham gia trò chơi nào đó bản mệnh giành phần thắng và được thưởng quà có giá trị.

Con giáp này có được cục diện khá tốt, thanh nhàn, vui vẻ và dễ có được những cuộc trò chuyện vui vẻ. Thậm chí những cuộc gặp gỡ đó còn giúp bản mệnh có thêm nhiều cơ hội giúp công danh thăng tiến sau này.

Mọi chuyện đi được theo đúng quỹ đạo và mong muốn của bản mệnh nên bản mệnh có thể tranh thủ cơ hội này để lên những kế hoạch cho công việc sau Tết của mình. Việc có sự chuẩn bị tốt sẽ giúp con giáp này nhanh chóng lấy lại nhịp độ cần có khi trở lại công việc, không bị tình trạng uể oải ghìm bước.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định, thứ Ba ngày 31/1/2023 hôm nay, một số biến cố nhỏ khiến tuổi Tuất bực bội và phải tốn thời gian công sức để giải quyết. Thực ra, đây là vấn đề ngoài mong muốn nên bản mệnh hãy giữ trạng thái bình tĩnh một chút sẽ giải quyết nhanh hơn.

Con giáp này cũng cần chú ý chi tiêu hơn, hãy suy nghĩ trước khi rút hầu bao cho bất cứ công việc gì. Dù Tết cả năm mới có một lần nhưng đó cũng không phải lý do để bản mệnh quá mức hoang phí. Các trò đỏ đen cũng không quá phù hợp, chớ nên sa đà.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài cửa phòng mình và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 31/1/2023 hôm nay, tuổi Hợi sẽ có ngày khá may mắn và thoải mái. Bản mệnh dành phần lớn thời gian trong ngày để quây quần bên gia đình, không khí ấm áp giữa các thành viên khiến bản mệnh cảm nhận rõ niềm hạnh phúc mà mình đang có.

Chuyện tình cảm lứa đôi cũng có nhiều khởi sắc. Cả hai luôn trao cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào, dịp Tết này lại càng khiến mối quan hệ của cả hai xích lại gần nhau hơn. Nhiều cặp đôi còn đi tới quyết định cưới xin trong thời gian tới.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày mới này, bản mệnh nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Nam để gặp Tài thần. Hai hướng này sẽ giúp mọi việc của bản mệnh gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 31/1/2023: Tuổi Tý nhân duyên khá tốt, tuổi Dậu dễ giành chiến thắng

Hải Bình

petrotimes.vn