Tử vi tuần mới 20/9 - 26/9 của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc không thuận, tuổi Thìn vận trình hanh thông

09:15 | 19/09/2021

|
Xem tử vi 12 con giáp tuần mới cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi tuần mới 6/9 - 12/9 của 12 con giáp: Tuổi Tý sự nghiệp khó thăng tiến, tuổi Dần vận trình khởi sắcTử vi tuần mới 6/9 - 12/9 của 12 con giáp: Tuổi Tý sự nghiệp khó thăng tiến, tuổi Dần vận trình khởi sắc
Tử vi tuần mới 30/8 - 5/9 của 12 con giáp: Tuổi Mão không nên kiêu ngạoTử vi tuần mới 30/8 - 5/9 của 12 con giáp: Tuổi Mão không nên kiêu ngạo

Tuổi Tý

Xem lá tử vi 12 con giáp 2021 với tuổi Tý từ ngày 20/09 đến 26/09/2021 nhìn thấy vận trình con giáp này đừng vội vàng quyết định bất cứ việc gì. Đôi khi con giáp này tin tưởng mười mười nhưng kết quả lại khiến bạn bất ngờ. Những ngày đầu tuần, con giáp này sẽ đối mặt với nhiều thử thách nhưng nếu bản mệnh suy nghĩ tích cực. Đây sẽ là khởi đầu mới cho bản mệnh. Dù không có gì đáng lo nhưng đôi lúc xảy ra một số rắc rối không đáng có.

Nếu tuổi Tý không kiểm soát tốt, cuối tuần có thể là thời điểm nguy hiểm nhất khiến con giáp này tổn thương. Có thể thành công hoặc thất bại, tuổi Tý vẫn cần có sự can đảm và chuẩn bị tâm lý để đối mặt với thử thách. Về phương diện tình cảm, con giáp này có chút trầm lắng bởi tuổi Tý không dành đủ thời gian cho nửa kia. Nếu cả hai đang xích mích nên thẳng thắn trò chuyện để tìm cách tháo gỡ.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 20/9 - 26/9 của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc không thuận, tuổi Thìn vận trình hanh thông

Công việc Tuổi Sửu không thuận lợi. Dường như con giáp này đang đắm chìm vào những việc chẳng đâu vào đâu. Tuổi Sửu cần nhanh chóng tỉnh lại. Vận trình tài lộc có phần sa sút, sẽ ít gặp may mắn trong chuyện tiền bạc. Tiền vào túi khó mà giữ được. Hầu như chỉ gặp những chuyện chẳng đâu vào đâu mà bản mệnh phải chi tiền ra mới xử lý ổn thoả. Cơ hội thăng tiến đang tới gần, có tín hiệu tốt khiến cấp trên chú ý đến. Vận trình tình duyên của tuổi Sửu dần có dấu hiệu khởi sắc. Những ai đang độc thân sẽ đón nhận nhiều cơ hội từ người khác giới. Đào hoa trợ mệnh, sức hút cá nhân khiến tuổi Sửu trở nên khác biệt.

Tuổi Dần

Tuổi Dần khao khát có một tình yêu đẹp như mơ, hôm nay con giáp này được thoả nguyện. Vận đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa được thăng hoa lên tầm cao mới, thậm chí có người tính đến chuyện trăm năm. Bên cạnh hạnh phúc trong chuyện tình cảm là những mối nguy khi có điềm hung tinh ngáng trở khiến vận trình công danh sự nghiệp đang hanh thông sẽ xuất hiện những kẻ tiểu nhân ganh ghét trước thành công mà bạn có được. Về tình hình tài chính, trong tuần mới này tuổi Dần không được ổn định. Khi con giáp này có tiền hôm trước thì hôm sau bị hao tán tiền của. Bản mệnh chưa có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên dễ bị lạm chi vào những thứ không thực sự cần thiết.

Tuổi Mão

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp 2021 cho thấy, tuổi Mão sẽ kiếm được một khoản kha khá trong tuần này nhưng chi tiêu cũng chẳng phải dạng vừa. Con giáp này cần tìm cách để hạn chế hao tài. May mắn là xuất hiện cát tinh chỉ đường dẫn lối giúp bản mệnh hiểu rõ trách nhiệm của mình như thế nào trong cuộc sống cũng như công việc. Từ đó giúp tuổi Mão có thể nhìn thấu suốt tương lai sẽ ra sao nếu như không biết nỗ lực, cố gắng chăm chỉ mỗi ngày. Về công danh sự nghiệp của tuổi Mão trong tuần này cũng không khá hơn. Bản mệnh có thể phải đối mặt với những chướng ngại mà chính mình tạo ra vào thời điểm đầu tuần. Con giáp này đã mất dần động lực cố gắng trong công việc, phải chờ đến cuối tuần mới khôi phục lại phong độ của chính mình. Về vận trình tình cảm, tuổi Mão không được thuận lợi. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương gặp nhiều thử thách.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 20/9 - 26/9 của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc không thuận, tuổi Thìn vận trình hanh thông

Xem lá tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 20/09 đến 26/09/2021 dự báo rằng, vận trình công danh sự nghiệp của Tuổi Thìn diễn ra vô cùng hanh thông. Thế nhưng, trong tuần này con giáp này vẫn bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không đáng có. Do đó, tuổi Thìn càng cố gắng, càng gặt hái được nhiều thành công. Điều này khiến con giáp này có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại nếu không đề phòng. Những ngày đầu tuần, bản mệnh không thận trọng sẽ dễ bị tiểu nhân lừa gạt.

Tuổi Thìn được nhắc nhở chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay. Cuối tuần sẽ có cơ hội cho tuổi Thìn gỡ gạc lại những gì đã mất, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này. Tuy nhiên nữ mệnh của tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn hơn so với nam mệnh. Con giáp này cần phải đưa tay mà nắm giữ hạnh phúc của chính mình, đừng kén cá chọn canh mãi nữa nếu không vẫn cứ cô đơn, lẻ bóng mà thôi.

Tuổi Tỵ

Vận trình công danh sự nghiệp của Tuổi Tỵ có dấu hiệu khởi phát. Tuổi Tỵ sẽ có nhiều cơ hội để vượt qua thách thức mà cấp trên giao phó. Có những chuyện tưởng chừng khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm lại trở nên đơn giản, kết quả tốt đẹp. Trong tuần này, tuổi Tỵ có thể gặp nhiều mối nguy hao tiền mất của nên bản mệnh cần đề phòng. Con giáp này chớ vội tin vào lời mời gọi của những kẻ tiểu nhân, nếu không chính mình sẽ là người nhận lại thiệt thời. Bước sang tuổi mới, tuổi Tỵ có thể kiếm được nhiều tiền, từ cả 2 nguồn thu phụ và chính. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh họ đều có thu nhập tốt.

Về vận trình tình cảm, tuổi Tỵ đang có nhiều lựa chọn và con giáp này vẫn chưa đủ tự tin lựa chọn ai mới là người thực sự khiến trái tim rung động. Nhiều vấn đề phát sinh nhưng hãy yên tâm bởi mọi chuyện rồi sẽ ổn. Hãy cho bản thân thêm thời gian để suy nghĩ thấu đáo hơn nhé.

Tuổi Ngọ

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ không có nhiều biến động. Nhìn chung, mọi thứ vẫn diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh biết cách phát huy năng lượng của bản thân. Tuy nhiên đôi lúc con giáp này còn xao nhãng nhưng vẫn gây được nhiều ấn tượng tốt với lãnh đạo. Về tài lộc, tuổi Ngọ có xu hướng sụt giảm đáng kể. Đầu tuần, tiền về tay không ít nhưng chẳng được bao lâu lại rơi vào cảnh cháy túi. Bản mệnh nên hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết. Về tình duyên, con giáp này chẳng mấy êm đẹp. Tuổi Ngọ này nên cân nhắc lại trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng vì quá cô đơn mà vội vàng chọn bừa một ai khiến bản thân cũng như đối phương chịu tổn thương.

Tuổi Mùi

Đầu tuần là lúc tài vận vượng phát, cát khí vượng nên tuổi Mùi nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả những khoản chi tiêu cần thiết khi Xuân về. Giữa tuần có điềm báo hao tài, tuổi Mùi cần có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí. Trong tuần mới này, công việc của tuổi Mùi có thể gặp nhiều áp lực khiến con giáp này nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh cần thay đổi tư duy làm việc để bảo đảm chất lượng công việc. Đừng vội nản lòng bởi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Càng về cuối tuần, vận trình của tuổi Mùi càng khởi sắc. Về tình cảm, con giáp này không có nhiều tiến triển. Tuổi Mùi muốn trao hy vọng cho một ai đó nhưng hết lần này tới gần khác phải đối mặt với sự đổ vỡ, kéo theo những tổn thương, đôi lúc muốn buông bỏ tất cả để được bình yên.

Tuổi Thân

Đầu tuần, tài lộc về ào ào. Tuổi Thân cần nhạy bén và khôn khéo trong chuyện làm ăn để nắm bắt mọi cơ hội. Tuy nhiên, tuổi Thân cần xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, bản mệnh dễ mù quáng tin người, cuối cùng lại tự làm hại chính mình. Về công danh sự nghiệp, tuổi Thân không có nhiều may mắn. Con giáp này có nhiều nỗi muộn phiền khi bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên cần. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tập trung hơn, có như vậy mới cải thiện được.

Trong tuần, con giáp này có điềm báo hung tinh chủ về ưu tư phiền muộn ghé thăm, tuổi Thân đối mặt với lo lắng về những chuyện chưa xảy ra mà không dám tiến bước. Những ai đang độc thân có thể sẽ bị mọi người xung quanh giục giã nhưng vẫn chưa đủ can đảm để thay đổi ngay lập tức.

Tuổi Dậu

Xem lá tử vi của 12 con giáp từ ngày 20/09 đến 26/09/2021 dự báo, vận trình tuổi Dậu có hung cát đan xen. Bản mệnh bất ổn. Cứ ngỡ bản thân đã nắm bắt được cơ hội để thể hiện mình nhưng lại bị cản trở khiến con giáp này dễ bị tiểu nhân lừa gạt. Về tài lộc, con giáp này có nhiều cơ hội phát tài, thu về một khoản kha khá nên chẳng lo túng thiếu. Trong tuần này, những ai làm kinh doanh sẽ buôn bán thuận lợi, lợi nhuận sẽ tăng gấp bội. Người làm công ăn lương sẽ có thêm có nguồn thu nhập. Tử vi tuần mới trong tuần này nhắc nhở tuổi Dậu cần biết tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt khỏi tầm tay bởi không phải thời cơ tốt lúc nào cũng đến. Về vận trình tình duyên, con giáp này vẫn còn độc thân sẽ dễ gặp được người tâm đầu ý hợp. Nam mạng tuổi Dậu đào hoa vượng, có thể sẽ đi đến cái kết đẹp.

Tuổi Tuất

Xuất hiện hung tinh chủ về tiểu nhân, đang nhăm nhe bày mưu quấy phá bản mệnh. Lại thêm họa thị phi, con giáp này dù không làm nhưng vẫn phải chịu oan. Về tài lộc, con giáp này khá may mắn khi liên tiếp có người giới thiệu công việc để tăng thu nhập. Cả nguồn thu chính phụ đều xuất hiện nhưng tuổi Tuất cần thận trọng vào cuối tuần, đề phòng có kẻ tiểu nhân nổi tính xấu. Trong công việc, bản mệnh mong muốn đạt hiệu quả cao nhất nhưng lại gặp vô vàn cản trở. Do đó, tuổi Tuất cần phải tự xốc lại tinh thần của mình ngay đi thôi. Mọi khó khăn, thử thách đều có thể vượt qua nếu không ngừng cố gắng. Mối quan hệ tình cảm của con giáp này đang phát triển tốt đẹp. Vợ chồng thuận hoà, không có mâu thuẫn gì to tát. Nhưng để tăng tình cảm gắn bó thì hãy vun đắp nhiều hơn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ có được cát tinh trợ mệnh, công việc tiến triển khá tốt đẹp. Trong tuần này, tuổi Hợi sẽ được quý nhân giúp đỡ giúp bản thân nhìn rõ con đường phía trước cần phải đi, đừng mãi do dự kẻo tuột mất cơ hội trước mắt. Bản mệnh luôn hiểu rõ năng lực của mình ở đâu cùng tinh thần không ngại gian khổ. Chỉ cần kiên trì theo đuổi mục tiêu, thành công sẽ sớm đến với tuổi Hợi mà thôi. Đường tài lộc không được vượng, đầu tuần con giáp này dễ hao tài vào những chuyện chẳng đáng. Bản mệnh cũng đừng quá lo lắng bởi cuối tuần sẽ có người giới thiệu công việc giúp gia tăng thu nhập. Bên cạnh đó, do hung vận đeo bám khiến mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và đối phương xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Dù đôi chút thiếu tự tin vào bản thân nhưng chỉ cần vun đắp từ hai phía có thể bền chặt được.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: Tử vi tuần mới 20/9 - 26/9 của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc không thuận, tuổi Thìn vận trình hanh thông

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn