Tử vi tuần mới 22/11 - 28/11: Tuổi Dần cơ hội làm ăn, tuổi Hợi căng thẳng

10:00 | 21/11/2021

|
Xem tử vi 12 con giáp tuần mới cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý cần xác định tinh thần “khổ trước sướng sau”, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Đầu tuần, những hung tinh như Thương Quan, Kiếp Tài tác động khiến bạn dễ vướng phải đủ chuyện thị phi, song chỉ cần tập trung vào điều mình đang làm thì đến cuối tuần Chính Ấn và Thiên Ấn sẽ giúp bạn khẳng định bản lĩnh, bạn được mọi người nhìn bằng con mắt khác xưa. Tuy nhiên, tình hình tài chính không có nhiều thay đổi tích cực lắm. Cơ hội kiếm tiền chỉ xuất hiện vào đầu tuần do Thực Thần mang lại. Người làm nghề tự do có thể tìm được những đối tác, khách hàng triển vọng, giúp con đường làm ăn của bạn rộng mở hơn.

Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Bạn còn là người giỏi ăn nói nữa nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác. Người độc thân hãy tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình để phát triển mối quan hệ, không nên đóng cửa trái tim mình.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 22/11 - 28/11: Tuổi Dần cơ hội làm ăn, tuổi Hợi căng thẳng

Đầu tuần, sự nghiệp của người tuổi Sửu phát triển thuận lợi nhờ có Chính Ấn và Chính Quan phù trợ. Điều đó khiến những kẻ tiểu nhân ghen tuông đỏ mắt. Nếu bạn thiếu tập trung, lơ là dù chỉ một chút thôi thì rất có thể kẻ xấu sẽ thừa cơ ngáng chân bạn, khiến bạn rơi vào rắc rối liên miên thời điểm cuối tuần. Bản mệnh làm ăn khá chủ yếu vào thời điểm giữa tuần. Một số người hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao sẽ được cấp trên tuyên dương, khen thưởng. Trong khi đó, những người làm nghề tay trái cũng được hưởng tiền thưởng xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra.

Chuyện tình cảm của bản mệnh không có nhiều dấu hiệu tích cực trong tuần này. Các bạn còn độc thân tự nhốt mình trong thế giới riêng, cho rằng một khi yêu là mình sẽ bị tổn thương. Chính vì thế, dù có đối tượng chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ tìm cách ngó lơ.

Tuổi Dần

Xem tử vi tuần mới từ 22/11 - 28/11/2021 của 12 con giáp, sự nghiệp của người tuổi Dần bắt đầu xuất hiện vấn đề vào thời điểm cuối tuần. Có lẽ sự tự tin quá mức đã khiến bạn vô tình đắc tội với cấp trên. Tỷ Kiên và Kiếp Tài khuyên bạn nên học cách tiếp thu ý kiến của người khác, không nên khăng khăng làm theo ý mình trong mọi tình huống. Trên phương diện kinh doanh, ngay từ đầu tuần, sao Thiên Đức cùng với Thiên Tài và Chính Tài phù trợ khiến thời cơ làm ăn sẽ đến với bản mệnh tới tấp. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có những bước biến chuyển tích cực vào thời điểm cuối tuần. Có lẽ sau khi những hiểu lầm và khúc mắc được tháo gỡ, đôi bên lại càng cảm thấy yêu thương và trân trọng nhau hơn, đồng thời tìm ra cách chung sống hòa hợp hơn trước.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 22/11 - 28/11: Tuổi Dần cơ hội làm ăn, tuổi Hợi căng thẳng

Tử vi tuần mới từ 22/11 - 28/11/2021 của 12 con giáp, người tuổi Mão nhận được khá nhiều niềm vui trong tình cảm vào tuần này. Những ai còn độc thân đã dần mở lòng hơn với người khác giới. Rất có thể vào thời điểm cuối tuần, bạn sẽ tìm ra được người phù hợp với mình. Người đã lập gia đình biết quan tâm hơn tới nửa kia của mình, tình cảm gia đình có nhiều biến chuyển tích cực. Sự nghiệp của bản mệnh lại không được thuận lợi cho lắm. Nếu đầu tuần mọi việc vẫn còn khá yên bình thì từ giữa tuần đổ đi, nhiều rắc rối xảy đến dồn dập khiến bạn trở tay không kịp. Bạn cần bình tĩnh tự mình giải quyết vấn đề, chớ nên phụ thuộc vào người này người khác.

Bù lại, chuyện làm ăn có những dấu hiệu phát triển khá tích cực. Thời điểm đầu tuần là lúc bạn hốt vàng hốt bạc. Song việc làm ăn cần dựa trên sức của chính mình, chớ nên tham lam, tự đẩy mình vào những kế hoạch làm giàu phi nghĩa kẻo “của thiên” rồi cũng “trả địa” mà thôi.

Tuổi Thìn

Tuần này là một tuần thuận lợi đối với người tuổi Thìn trên nhiều phương diện. Những người làm công ăn lương tìm được cơ hội để tỏa sáng. Bạn sẽ thể hiện được khả năng của mình khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, từ đó nhận được lòng tin của người làm lãnh đạo. Sao Tử Vi hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.

Tiếc rằng chuyện tình cảm của người tuổi Thìn lại không được thuận lợi như vậy. Giữa các cặp đôi vẫn còn tồn tại vấn đề chưa thể giải quyết. Bạn không thể bắt đối phương hoàn toàn thuận theo mình. Hai người đều cần phải lùi một bước để đi tới thỏa hiệp.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 22/11 - 28/11: Tuổi Dần cơ hội làm ăn, tuổi Hợi căng thẳng

Xem tử vi tuần mới từ 22/11 - 28/11/2021 của 12 con giáp, chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ nhìn chung là ảm đạm trong suốt tuần này. Lứa đôi càng lúc càng có dấu hiệu xa cách rõ ràng, bạn cho rằng mình là con giáp ghét bị tình cảm trói buộc. Nếu không nhanh chóng tìm cách cứu vãn thì tức là bạn đang tạo cơ hội cho kẻ thứ ba tiếp cận và phá vỡ hạnh phúc gia đình đấy. Chuyện làm ăn của bản mệnh tiến triển khá thuận lợi, đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần. Bạn có thể sẽ phải bận tối mắt tối mũi để xã giao với khách hàng, đối tác, nhưng đổi lại, bạn có thể ký kết được những hợp đồng có giá trị, mang lại nguồn lợi lớn cho tương lai.

Sự nghiệp của bản mệnh về cơ bản là bình ổn, tuy nhiên vẫn sẽ có những rắc rối nảy sinh trong quá trình làm việc. Khi đối diện với tình huống ấy, bạn cần phải kiên trì và bình tĩnh hơn, chớ vội chán nản, nghĩ đến việc bỏ cuộc hoặc đùn đẩy cho người khác.

Tuổi Ngọ

Đầu tuần, sự nghiệp của người tuổi Ngọ tiến triển tương đối thuận lợi khiến cho bạn lầm tưởng về vị trí của mình. Nhưng ngay sau đó, Thiên Quan và Thương Quan tác động, bạn liên tiếp gặp phải rắc rối với cấp trên. Nếu không chú ý cách cư xử, rất có thể bạn sẽ đẩy mình vào tình cảnh “tiến thoái lưỡng nan”. Chuyện làm ăn của bản mệnh khá ổn định, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần, khi mọi việc đã đi vào quỹ đạo. Bạn nên tiếp tục duy trì tiến độ của mình, không nên quá vội vàng làm giàu, làm ăn theo kiểu chộp giật bởi đó là cách phát triển không bền vững. Cứ dựa vào sức lao động của mình rồi dần dần, bạn sẽ có tất cả trong tay thôi.

Chuyện tình cảm của bản mệnh khá im ắng. Người độc thân dành quá nhiều thời gian đắm chìm vào quá khứ nên dường như không thể mở lòng với bất cứ ai. Bạn có những suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm, không muốn tin tưởng ai, thậm chí nghĩ rằng mình sẽ sống một mình như vậy đến suốt đời.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi phát triển rực rỡ trong tuần này nhờ có Chính Ấn và Thiên Ấn phù trợ. Bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người xung quanh, thậm chí có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công. Nếu là người làm lãnh đạo, bạn nhận được sự nể phục của nhiều nhân viên. Việc làm ăn, kinh doanh tiến triển khá trong tuần này. Thời điểm cuối tuần, bạn có thể được tận hưởng thành quả lao động của mình. Thậm chí một vài người may mắn có thể phát tài may mắn nhờ những trò đen đỏ. Tuy nhiên, bạn không nên nghĩ đến việc sống phụ thuộc vào điều này.

Chuyện tình cảm có những quãng thăng và những quãng trầm. Nếu còn độc thân, bạn không nên quá vội vàng đến với bất cứ ai khi chưa tìm hiểu kỹ để tránh bị lừa dối tình cảm. Hãy lắng nghe cả tiếng gọi của trái tim và lý trí để đưa ra được quyết định chính xác nhất.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 22/11 - 28/11: Tuổi Dần cơ hội làm ăn, tuổi Hợi căng thẳng

Chuyện tình cảm là điểm sáng rực rỡ nhất của người tuổi Thân trong tuần này. Những cặp đôi trẻ tuổi thậm chí có thể được đón tin mừng làm cha, làm mẹ. Bạn cũng có thể nhận được sự tác thành, chúc phúc của mọi người xung quanh, khiến đôi bên càng thêm tin tưởng vào tình cảm của mình. Sự nghiệp của bản mệnh có thể xảy ra một vài rắc rối vào thời điểm đầu tuần do Tỷ Kiên và Kiếp Tài mang lại. Bạn có thể bị mang tiếng xấu, nhưng nếu biết cách dùng thực tế để chứng minh sự trong sạch của bản thân thì không sớm thì muộn, kẻ xấu sẽ không thể tác oai tác quái được nữa.

Chuyện tiền bạc khá ảm đạm trong suốt tuần, chỉ khi đến cuối tuần, bạn mới có cơ hội kiếm được một khoản tiền nhỏ. Nói vậy không phải là để bạn chán nản, không cố gắng. Ngược lại, bạn phải cố gắng thật nhiều, luôn ở trong tư thế sẵn sàng đón bắt cơ hội thì mới có thể nhận được thành quả xứng đáng.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 22/11 - 28/11: Tuổi Dần cơ hội làm ăn, tuổi Hợi căng thẳng

Vượt qua khó khăn vào đầu tuần, người tuổi Dậu sẽ có cơ hội để khẳng định bản thân. Mọi khó khăn, thử thách bạn trải qua trong thời điểm này đều có tác dụng tôi rèn, giúp bạn tiến bộ một cách nhanh chóng hơn, cuối cùng nhận được sự công nhận của tập thể. Sao Dịch Mã chiếu mệnh khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.

May mắn là tình cảm của các cặp đôi đang tiến triển cực kỳ thuận lợi. Hai người có nhiều điểm chung nên có thể tâm sự, trò chuyện với nhau cả ngày mà không biết chán. Nếu tình cảm đã chín muồi, đôi bên có thể suy nghĩ đến việc về chung một nhà.

Tuổi Tuất

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất có tốt và có xấu. Bạn và người ấy có những khoảnh khắc ngọt ngào nhưng cũng có những lúc mâu thuẫn vì những chuyện vốn rất nhỏ nhặt. Muốn tình cảm phát triển ổn định hơn, đôi bên cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể bao dung hơn. Sự nghiệp phát triển tương đối thuận lợi vào thời điểm đầu tuần do có Thiên Ấn và Chính Ấn chiếu mệnh. Bạn nhanh chóng tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh của bản thân và được đồng nghiệp khâm phục. Tuy nhiên, bạn chớ vì thế mà kiêu ngạo quá mức, thậm chí thách thức cả quyền uy của người làm lãnh đạo.

Chuyện làm ăn có chuyển biến rực rỡ vào cuối tuần. Như vậy có nghĩa là đầu tuần là thời gian để bạn chuẩn bị và nắm bắt cơ hội. Đến cuối tuần, dù có phải lao động vất vả hơn nhiều người nhưng số tiền bạn thu về sẽ rất xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra.

Tuổi Hợi

Đầu tuần, nhiều thách thức xảy đến khiến người tuổi Hợi luôn rơi vào trạng thái căng thẳng. Sức ép do đồng nghiệp và cấp trên mang lại khiến bạn chỉ muốn đầu hàng. Tuy nhiên, nếu vượt qua được thì tiếp đó sẽ là cơ hội để bạn chứng minh khả năng của mình. Lĩnh vực tình cảm có khởi sắc vào giữa tuần nhưng sau đó, mọi việc lại trở về ảm đạm như cũ. Có lẽ bạn vẫn chưa thực sự buông bỏ được những khúc mắc trong lòng mình nên dù có đến với ai, bạn cũng khó có thể hoàn toàn nghiêm túc và thực sự chân thành.

Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần ra khỏi nhà... Trước khi rời nhà, bạn nên có cách ăn mặc và bảo vệ bản thân phù hợp, đồng thời đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, giảm bớt những ảnh hưởng xấu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nguồn: Tử vi tuần mới 22/11 - 28/11: Tuổi Dần cơ hội làm ăn, tuổi Hợi căng thẳng

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn