Tuyển Nhật Bản có nguy cơ vắng chân sút số 1 khi gặp ĐT Việt Nam

09:12 | 16/10/2021

|
Chân sút số 1 của tuyển Nhật Bản là Osako đang dính chấn thương, nên có nguy cơ không thể thi đấu trong chuyến làm khách trên sân ĐT Việt Nam vào tháng 11 tới.
Tuyển Việt Nam phấn đấu đến năm 2050 vào Top 8 đội mạnh nhất châu ÁTuyển Việt Nam phấn đấu đến năm 2050 vào Top 8 đội mạnh nhất châu Á
Vừa tuyên bố 'thanh lọc' Facebook, Lệ Quyên bất ngờ thừa nhận 'hiền nhất quả đất'Vừa tuyên bố 'thanh lọc' Facebook, Lệ Quyên bất ngờ thừa nhận 'hiền nhất quả đất'
Tuyển Nhật Bản có nguy cơ vắng chân sút số 1 khi gặp ĐT Việt Nam

Truyền thông Nhật Bản đang thực sự lo lắng cho sức mạnh của đội nhà do tình hình chấn thương hàng loạt của các cầu thủ sau chiến thắng 2-1 trước Australia vừa qua.

Theo đó, tiền đạo Osako không thể thi đấu khi quay trở lại CLB Vissal Kobe. Theo tờ nikkan sports, HLV của đội bóng này là ông Miura đã bày tỏ rằng “thật sự là rất thất vọng về chấn thương nghiêm trọng” của chân sút này.

Tình hình chấn thương của Osako không được tiết lộ chi tiết nhưng theo tờ báo của Nhật Bản là “có thể ở chân phải”. Chấn thương này xả ra khi chân sút của Samurai xanh va chạm với một cầu thủ đối phương ở đầu hiệp 2 và phải rời sân ở phút 60.

“Tùy thuộc vào mức độ chấn thương mà thời gian nghỉ dưỡng của Osako có thể kéo dài. Điều này có thể ảnh hưởng đến ĐTQG” , nikkan sports tỏ ra lo lắng.

Trong thời gian qua, tuyển Nhật Bản đã phải đối mặt với nhiều cầu thủ chấn thương không thể thi đấu. Ở những vòng đầu tiên, Minamino không thể ra sân nên sức mạnh của đội bóng này đã bị ảnh hưởng đáng kể.

Mới nhất, 2 cầu thủ Kubo và Ritsu Doan cũng bị chấn thương và gần như chắc chắn không thể thi đấu trong 2 lượt trận của tháng 11 ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Nếu Osako không thể thi đấu, HLV Muriyasu thực sự đối mặt với nhiều thách thức.

Osako hiện là chân sút tốt nhất của Nhật Bản khi cùng Minamino có 9 pha lập công. Trong đó, Osako ghi 8 bàn thắng ở vòng loại thứ hai và 1 bàn ở vòng loại thứ ba.

Nguồn: Tuyển Nhật Bản có nguy cơ vắng chân sút số 1 khi gặp ĐT Việt Nam

DT

bongdaplus.vn