Tuyển Việt Nam bắt đầu hành trình bảo vệ 'ngôi Vương' AFF Cup

11:05 | 08/12/2021

|
Tháng 12 khởi đầu đầy hứng khởi với hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup của thầy trò HLV Park Hang Seo. Cùng dõi theo và tiếp sức cho thế hệ cầu thủ vàng của Việt Nam trên các kênh VTV5/ VTV6 hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV.
Không thể để Quốc ca bị tắt tiếng trong trận đấu của tuyển Việt NamKhông thể để Quốc ca bị tắt tiếng trong trận đấu của tuyển Việt Nam
Hùng Dũng không thể cùng tuyển Việt Nam bay sang SingaporeHùng Dũng không thể cùng tuyển Việt Nam bay sang Singapore
Tuyển Việt Nam bắt đầu hành trình bảo vệ 'ngôi Vương' AFF Cup

Truyền hình MyTV chào tháng 12 với hàng loạt những sự kiện nổi bật dành cho khách hàng hiện hữu và khách hàng mới. Các chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm như giảm 50% các gói cước, tặng 1 tháng trải nghiệm miễn phí gói phim truyện Galaxy Play Cao cấp, sự kiện ra mắt gói cước MyTV Sport dành cho fan thể thao. Và nổi bật hơn cả, đó là việc MyTV tiếp phát toàn bộ giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2020, nơi thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam đang giữ “ngôi vương” và được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm rạng danh nền thể thao nước nhà ngay sau hành trình cọ sát gian nan tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua.

“Ngôi sao Vàng” quay trở lại đấu trường quen thuộc của khu vực với những kỳ vọng xen lẫn những lo ngại khó tránh khỏi. Trong danh sách 30 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lần này chỉ có 14 cầu thủ từng góp mặt tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên, họ đã trưởng thành rất nhiều sau khi tuyển Việt Nam gặt hái hàng loạt thành công tại AFF Cup cũng như SEA Games 30.

So với các đội tuyển trong khu vực, không đội bóng nào có sự chuẩn bị kỹ càng và dài hơi cho AFF Cup 2020 như “ngôi sao Vàng”. Bởi trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, việc tìm được đội để thi đấu cọ xát là vô cùng khó khăn. Thế nhưng tuyển Việt Nam lại được ra sân liên tục trước các đối thủ mạnh hàng đầu châu lục như Nhật Bản, Australia, Ả rập Xê út… tại vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam bắt đầu hành trình bảo vệ 'ngôi Vương' AFF Cup

Trận mở màn chào AFF Cup 2020 tối 6/12 của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Lào đã diễn ra hoàn toàn mãn nguyện lòng fan hâm mộ Việt Nam. Với đẳng cấp vượt trội, đội tuyển Việt Nam dễ dàng đánh bại tuyển Lào với tỉ số 2-0.

Dù tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất nhưng tuyển Việt Nam vẫn tạo ra thế trận áp đảo so với đối thủ. Thống kê trong hiệp 1 cho thấy có thời điểm tỉ lệ kiểm soát bóng của “ngôi sao Vàng” lên tới gần 80%. Giành chiến thắng với tỉ số 2-0, tuyển Việt Nam cùng Malaysia chia sẻ ngôi đầu bảng B tại AFF Cup 2020.

Chúc cho đội tuyển Việt Nam có một kỳ đấu thành công giữ vững ngôi vô địch AFF Cup! Fan hâm mộ đừng bỏ lỡ loạt trận của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020 trong tháng 12 này trên các kênh VTV5/ VTV6 hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV, với lịch thi đấu tiếp theo sau đây:

- Việt Nam vs Malaysia (19h30, ngày 12/12)

- Việt Nam vs Indonesia (19h30, ngày 15/12)

- Việt Nam vs Campuchia (19h30, ngày 19/12)

Tuyển Việt Nam bắt đầu hành trình bảo vệ 'ngôi Vương' AFF Cup

Tiếp lửa cho “binh đoàn sao Vàng” tại AFF Cup 2020, Truyền hình MyTV giảm ngay 50% giá cước, chỉ từ 10k/tháng giải trí thả ga với trọn vẹn kho giải trí hot cùng những sự kiện thể thao bạn đang quan tâm. Deal hời có hạn đăng ký ngay! (áp dụng đến 16/12/2021).

Đừng quên like/follow Fanpage Truyền hình MyTV để cập nhật những giải đấu thể thao hấp dẫn nhất hành tinh. (mytv.com.vn, hotline 18001166).

Nguồn: Tuyển Việt Nam bắt đầu hành trình bảo vệ 'ngôi Vương' AFF Cup

T.H

saostar.vn