Văn Hậu bị CĐV nhắc về tay chân trước trận gặp Hà Nội

08:56 | 09/02/2023

|
Trong trận đấu giữa Hà Nội FC và CAHN, hậu vệ Đoàn Văn Hậu là người được chú ý nhiều nhất bởi tân binh của CAHN sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ.
Messi vượt qua Maradona, cán mốc 1000 trận và 789 bàn thắng: Ngả mũ trước thiên tàiMessi vượt qua Maradona, cán mốc 1000 trận và 789 bàn thắng: Ngả mũ trước thiên tài
Phản ứng của HLV tuyển Bỉ sau trận thua trước MoroccoPhản ứng của HLV tuyển Bỉ sau trận thua trước Morocco

Tâm điểm vòng 2 Night Wolf V-League 2023 là cuộc đối đầu giữa Hà Nội và CAHN. Xét về yếu tố lịch sử, CAHN luôn được coi là một biểu tượng của bóng đá Thủ đô nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Trong khi đó, CLB Hà Nội là một thế lực của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Giữa 2 đội bóng có nhiều điểm chung. Và điều người hâm mộ dành sự quan tâm lớn đối với trận đấu này chính là hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Tân binh của CAHN đã có nhiều năm gắn bó với CLB Hà Nội. Đối đầu với đội bóng cũ không bao giờ thử thách dễ dàng. Trước trận đấu, nhiều người hâm mộ đã gửi những lời động viên tới Văn Hậu.

"Đấu tranh tâm lí, nhưng mà tôi nghĩ anh ấy sẽ chiến đấu hết mình vì đam mê. Mặc dù ở đấy có nhiều kỉ niệm từ khi mới lớn. Đây cũng là thử thách của chính anh, vượt qua nhá", facebook Tuyết Nhung nhắn lời động viên tới Văn Hậu.

"Chúc Hậu không tâm lí và thi đấu thật tốt, trận trước đá khá ổn rồi", BLV Anh Quân nhắn nhủ tới tân binh của CAHN.

"Hà Nội đối đầu với "con quái vật" do chính họ tạo ra", facebook Tèo Tommy viết.

"Công an Hà Nội 3-1 Hà Nội, Văn Hậu ghi bàn mở tỷ số", facebook Lê Hải dự đoán về diễn biến trận đấu.

"Đồng chí Văn Hậu lên đồ, nhận lệnh từ câu lạc bộ, đi vào trận derby uy tín, ở sân vân động Thủ đô", facebook Tuấn Tú viết.

"Hậu ơi cố lên đừng để tâm lý nó làm nhụt ý chí nhé. Chúc CAHN chiến thắng", facebook Ngọc Lam bình luận

"Đúng là quá giàu cảm xúc với Hậu", facebook Hà Thanh nhận định.

Văn Hậu bị CĐV nhắc về tay chân trước trận gặp Hà Nội
Văn Hậu sẽ đối đầu với đội bóng đã làm nên tên tuổi cho mình. Ảnh: Hiệp Hoàng

Bên cạnh đó, cũng không ít CĐV có những lời nhắc nhở tới Văn Hậu về lối chơi. Cầu thủ người Thái Bình luôn được biết tới với lối chơi rắn, quyết liệt. Anh thậm chí đã phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ khi thi đấu tại AFF Cup 2022 vừa qua. Vì thế, các CĐV không muốn chứng kiến những hình ảnh không đẹp từ phía Văn Hậu trong lần đầu tiên chạm trán đội bóng cũ.

"Cứ chơi đi nhưng đừng đưa cái chân ra quá dài và cái tay ra quá rộng thì mọi cái như bức tranh vẽ, cố nhé Hậu", facebook Quí Đào nhắc nhở Văn Hậu trước trận gặp lại đội bóng cũ.

"Đã chuyên nghiệp thì phải đá hết mình dù đối phương là đội cũ, đã chuyên nghiệp thì khi làm bàn vào lưới đội cũ sẽ không ăn mừng nhảy nhót. Nhiều danh thủ thế giới sút tung lưới đội bóng cũ đã đến khu CĐV của đội cũ xuôi tay xuống, vẫn được vỗ tay khen ngợi. Đó là ân tình, đạo đức", facebook Phuoc Nguyen nói về trường hợp Văn Hậu ghi bàn.

"Ghi bàn và không ăn mừng nhé", facebook Lee Anh nhắc nhở Văn Hậu.

"Bên hiếu bên tình bên nào nặng hơn", facebook Andy Lộc nhận xét về việc Văn Hậu gặp lại đội bóng cũ.

"Hà Nội đào tạo lên Văn Hậu nên lạ gì cách khắc chế", facebook Trung Chep bình luận.

Nguồn: Văn Hậu bị CĐV nhắc về 'tay chân' trước trận gặp Hà Nội

Quý Dậu

thethaovanhoa.vn