Vì sao Công Phượng và Hoàng Đức phải tập riêng với bác sĩ Choi?

08:19 | 27/11/2021

|
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng và tiền vệ Hoàng Đức phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju Young vào chiều ngày 25/11.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sắp đối đầu với Công Phượng ở Vũng TàuThủ môn Bùi Tiến Dũng sắp đối đầu với Công Phượng ở Vũng Tàu
Công Phượng: 'Tôi luôn rõ ràng giữa gia đình và sự nghiệp'Công Phượng: 'Tôi luôn rõ ràng giữa gia đình và sự nghiệp'

Theo đó, VFF thông tin về tình trạng của Công Phượng và Hoàng Đức: “Theo thông tin từ đội ngũ y tế, bộ đôi cầu thủ này chỉ bị mỏi cơ nên HLV Park Hang Seo đã tạo điều kiện để được nghỉ ngơi nhằm đảm bảo có thể ra sân trong trận đấu tập nội bộ kiểm tra đánh giá lực lượng, diễn ra vào chiều ngày 26/11”.

Vì sao Công Phượng và Hoàng Đức phải tập riêng với bác sĩ Choi?
Công Phượng và Hoàng Đức phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju Young vào chiều ngày 25/11, nhưng cả hai chỉ mỏi cơ. Ảnh: VFF

Như vậy, tình trạng của Công Phượng và Hoàng Đức không có gì đáng lo ngại với HLV Park Hang Seo. Hai cầu thủ này chỉ mỏi cơ và tập lại bình thường với toàn đội vào hôm nay.

Bên cạnh đó, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã ghé thăm tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Anh gửi lời chúc đến toàn đội thi đấu thành công ở AFF Cup 2020.

“Trong cuộc hội ngộ với tay mắt mặt mừng, Anh Đức đã gửi lời chúc thành công tới thầy Park và các thành viên đội tuyển, đồng thời tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục đăng quang tại đấu trường khu vực”, VFF chia sẻ về sự xuất hiện của Anh Đức.

Vì sao Công Phượng và Hoàng Đức phải tập riêng với bác sĩ Choi?
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đến thăm HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam. Anh Đức là người ghi bàn thắng giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: VFF

Cần nhắc, Anh Đức là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại sân Mỹ Đình, qua đó tuyển Việt Nam thắng Malaysia 1-0 để giành chức vô địch. Anh Đức đã lớn tuổi nên không còn thi đấu cho tuyển Việt Nam.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang tập luyện ở Vũng Tàu. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên TPHCM vào chiều ngày 30/11, sau đó đáp chuyến bay sang Singapore tham dự AFF Suzuki Cup 2020 vào ngày 1/12.

Nguồn: Vì sao Công Phượng và Hoàng Đức phải tập riêng với bác sĩ Choi?

Hoài Anh

saostar.vn