Vì World Cup 2022, Pogba chấp nhận đánh cược cả sự nghiệp!

20:29 | 04/08/2022

|
Tiền vệ ngôi sao của Juventus và ĐT Pháp mới đây đã phải đưa ra chọn lựa có thể nói là khó khăn nhất trong sự nghiệp.
Vì World Cup 2022, Pogba chấp nhận đánh cược cả sự nghiệp!
Vì muốn thi đấu WC 2022, Pogba mạo hiểm với cả sự nghiệp của bản thân

Sau khi có thông tin Pogba bị chấn thương đầu gối phải, bộ phận y tế đưa ra lời khuyên phải lên bàn mổ để phẫu thuật chữa trị dứt điểm và cần rời xa sân cỏ từ 3 - 4 tháng cho tiền vệ này.

Ngày hôm qua, Pogba đã trở về Pháp để được các bác sĩ chẩn đoán kỹ hơn trước khi đưa ra quyết định phẫu thuật hay không. Theo đó, nếu lên bàn mổ, tiền vệ 29 tuổi có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn tới 4 tháng. Và Pogba đã có sự lựa chọn của riêng mình.

Theo RMC Sport đưa tin, Pogba đã quyết định không phẫu thuật. Thay vào đó, tiền vệ này đã quyết định chọn "giải pháp an toàn" là điều trị phục hồi trong phòng gym và bể bơi với giáo án riêng trước khi trở lại tập trung cùng đội một Juve. Quá trình này sẽ kéo dài khoảng 5 tuần.

Lý do của việc lựa chọn trên là Pogba muốn nhanh chóng thi đấu trở lại cho Juventus, và đặc biệt Paul Pogba muốn cùng đương kim vô địch thế giới Pháp bảo vệ chức vô địch tại VCK WC 2022 tại Qatar. Do đó, nhiều khả năng anh vẫn sẽ có tên trong danh sách Les Bleus tới Qatar vào tháng 11 này.

Với việc lựa chọn không phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối, đây có thể là "canh bạc" mạo hiểm đối với Pogba, muốn đánh cược phần còn lại của sự nghiệp.

Bởi việc từ chối phẫu thuật chắc chắn sẽ khiến chấn thương không được giải quyết triệt để dẫn đến nguy cơ tái phát trong tương lai.

Việc Pogba từ chối phẫu thuật không chỉ là một canh bạc với chính anh mà còn là với cả Juventus và ĐT Pháp. Kịch bản anh tái phát chấn thương hoặc thậm chí bị nặng hơn hoàn toàn có khả năng xảy ra. Việc thiếu mất Pogba chắc chắn sẽ khiến hàng tiền vệ của cả Juve và ĐT Pháp bị suy yếu.

Nguồn: Vì World Cup 2022, Pogba chấp nhận đánh cược cả sự nghiệp!

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn