Vũ Khắc Tiệp bị anti-fan dọa 'báo công an' khi đăng ảnh dắt chó đi dạo

21:15 | 26/07/2021

|
Vũ Khắc Tiệp thẳng thắn đáp trả khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang và dọa gọi công an lập biên bản.
Ngỏ ý muốn nuôi Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bị netizen khuyên là không nên vì... 'quá tốn kém'Ngỏ ý muốn nuôi Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bị netizen khuyên là không nên vì... 'quá tốn kém'
Ngọc Trinh 'đập hộp' căn phòng sang chảnh mới, chính thức về ở chung nhà với 'ông bầu' Vũ Khắc TiệpNgọc Trinh 'đập hộp' căn phòng sang chảnh mới, chính thức về ở chung nhà với 'ông bầu' Vũ Khắc Tiệp

Có lẽ tại thời điểm này, việc tung tăng ngoài đường phố để tập thể dục hay dắt chó đi dạo là điều không thể chấp nhận được vì chúng ta đang chấp hành nghiêm túc tinh thần "ở nhà chống dịch".

Vũ Khắc Tiệp bị anti-fan dọa 'báo công an' khi đăng ảnh dắt chó đi dạo
Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh dắt chó đi dạo.

Mới đây, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp tiếp tục gây tranh cãi khi khiến dân tình hiểu lầm. Theo đó, Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh không mang khẩu trang và dắt chó đi dạo ngoài phố. Dân tình liền vào bình luận nhắc nhở, thậm chí có người còn đòi gọi công an đến lập biên bản.

"Lập biên bản gia đình em à. Gọi công an quay lại 2 năm trước lập đi em", Vũ Khắc Tiệp đáp trả.

Vũ Khắc Tiệp bị anti-fan dọa 'báo công an' khi đăng ảnh dắt chó đi dạo
Vũ Khắc Tiệp đáp trả "cực gắt" khi bị anti-fan dọa gọi công an lập biên bản.

Hóa ra, anh chỉ đăng tải lại bức ảnh hồi hai năm trước. Mọi nhất cử nhất động của "ông bầu" trong mùa dịch luôn gây sự chú ý từ dân mạng, bởi "đại sứ cách ly" là biệt danh mà cộng đồng mạng ưu ái đặt cho Vũ Khắc Tiệp.

Vũ Khắc Tiệp bị anti-fan dọa 'báo công an' khi đăng ảnh dắt chó đi dạo
"Đại sứ cách ly" Vũ Khắc Tiệp.

Nhiều người nói vui "chuyện tâm linh không thể đùa" khi Khắc Tiệp vừa check-in ở một địa điểm nào đó thì vài ngày sau, nơi này lại có vấn đề liên quan đến COVID-19.

Cho nên, sự lo lắng của dân mạng không phải không có lý. Nhiều người còn "van xin" Vũ Khắc Tiệp đừng đăng bất cứ hình ảnh hoài niệm về việc đi du lịch nữa. Tuy nhiên, đó chỉ là sự trùng hợp vô tình tạo nên sự hài hước mà thôi. Còn việc Khắc Tiệp muốn check-in ở đâu thì không ai cấm cản được.

Hiện, bài đăng của anh nhận về nhiều sự tranh cãi từ phía cộng đồng mạng.

Nguồn: Vũ Khắc Tiệp bị anti-fan dọa 'báo công an' khi đăng ảnh dắt chó đi dạo

Quốc Sĩ

saostar.vn