Vừa tái xuất showbiz chưa lâu, Hoài Lâm đón nhận "tin vui"

14:11 | 06/12/2022

|
Việc đón 'tin vui' sau khi vừa quay trở lại chưa lâu đã khiến các fan của Hoài Lâm phấn khích.
Tặng quà mừng MV đạt thành tích mới, khán giả liên tục xuýt xoa trước nhan sắc của Hoài LâmTặng quà mừng MV đạt thành tích mới, khán giả liên tục xuýt xoa trước nhan sắc của Hoài Lâm
Ngoại hình gọn gàng được khen ngợi, Hoài Lâm còn tiếp tục đón thêm 'tin vui'Ngoại hình gọn gàng được khen ngợi, Hoài Lâm còn tiếp tục đón thêm 'tin vui'

Cách đây chưa lâu, thông tin ca sĩ Hoài Lâm "tái xuất" Vbiz sau thời gian dài ở ẩn đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Đáng chú ý sự quay trở lại của Hoài Lâm diễn ra không lâu sau khi nam ca sĩ liên tục vướng những ý kiến trái chiều về ngoại hình lạ, xuống sắc so với thời điểm đỉnh cao sự nghiệp.

Vừa tái xuất showbiz chưa lâu, Hoài Lâm đón nhận "tin vui"
Hoài Lâm gây xôn xao với ngoại hình xuống sắc sau thời gian dài ở ẩn.

Sau khi quay trở lại với nghệ thuật, Hoài Lâm liên tục đón nhận những tin vui. Theo đó kể từ khi "comeback", nam ca sĩ liên tục kín lịch, bận bịu với các đêm nhạc tại TP HCM cũng như một số nơi khác.

Không những thế trong Tết dương lịch sắp tới, Hoài Lâm cũng tiếp tục có những đêm diễn riêng, hứa hẹn cũng sẽ "cháy vé" trước tình cảm quá lớn mà khán giả dành cho nam ca sĩ.

Vừa tái xuất showbiz chưa lâu, Hoài Lâm đón nhận "tin vui"
Hoài Lâm liên tục "đắt show" sau khi comeback.

Bên cạnh việc mỗi đêm diễn của Hoài Lâm đều kín chỗ, các fan cũng dành tình cảm lớn cho giọng ca Hoa Nở Không Màu mỗi khi xuất hiện. Nhiều fan đủ mọi độ tuổi, từ trẻ cho đến trung niên, lớn tuổi đều dành cho nam ca sĩ những món quà sau các đêm diễn. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy tình cảm mà khán giả dành cho Hoài Lâm là lớn đến nhường nào.

Chính những động thái này đã khiến khán giả càng thêm háo hức, mong muốn Hoài Lâm sẽ có thêm thật nhiều đêm diễn để bù đắp lại khoảng thời gian vắng bóng trước đó.

Vừa tái xuất showbiz chưa lâu, Hoài Lâm đón nhận "tin vui"

Trước đó nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, chủ nhân sáng tác Hoa Nở Không Màu đình đám kết hợp cùng Hoài Lâm cũng có những chia sẻ về người bạn thân.

Vừa tái xuất showbiz chưa lâu, Hoài Lâm đón nhận "tin vui"

Hoài Lâm và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

"Như mọi người cũng thấy thì trong cuộc sống thường ngày Hoài Lâm vẫn hát, vẫn yêu thích nghệ thuật, đó là một điều đáng quý của người nghệ sĩ. Là một người anh cũng như một người bạn thì Cường hy vọng rằng khán giả sẽ cho Hoài Lâm thêm thời gian để Hoài Lâm có thể trở lại con đường ca hát một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp", nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chia sẻ.

Nguồn: Vừa tái xuất showbiz chưa lâu, Hoài Lâm đón nhận 'tin vui'

Minh Ngọc

www.saostar.vn