Xế hộp chạy bằng điện giá 8,5 tỉ đồng mà ca sĩ Di Băng được ông xã tặng

09:59 | 22/10/2021

|
Mới đây, ca sĩ Đoàn Di Băng đã chia sẻ chiếc xế hộp Porsche Taycan có giá khoảng 8,5 tỉ đồng được ông xã tặng.
Tin hot giải trí ngày 28/8: Vợ chồng Đoàn Di Băng tuyên bố ngưng làm từ thiệnTin hot giải trí ngày 28/8: Vợ chồng Đoàn Di Băng tuyên bố ngưng làm từ thiện
TP HCM: Triệt phá băng nhóm làm bằng đại học giả, có cả bằng bác sĩ y khoaTP HCM: Triệt phá băng nhóm làm bằng đại học giả, có cả bằng bác sĩ y khoa
Xế hộp chạy bằng điện giá 8,5 tỉ đồng mà ca sĩ Di Băng được ông xã tặng

Đây là xế hộp mới được ông xã doanh nhân của nữ ca sĩ tặng nhân dịp đặc biệt. Theo chia sẻ của Đoàn Di Băng, chiếc xe Porsche Taycan của cô có giá lên tới 8,5 tỉ đồng.

Chiếc Porsche Taycan của nữ ca sĩ sở hữu ngoại thất màu trắng muốt cùng bộ mâm 5 chấu kép kích thước 21 inch màu đen kết hợp với viền và cùm phanh màu trắng.

Taycan Turbo sử dụng bộ pin 93,4 kWh, cho công suất cực đại 616 mã lực và khi ở chế độ Overboost, công suất có thể lên tới 671 mã lực. Cùng với đó là mức mô-men xoắn đạt 850 Nm giúp xe có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong vòng 3 giây. Mẫu xe điện thể thao sử dụng hộp số 2 cấp, mỗi số phụ trách một ứng dụng riêng. Số đầu tối ưu khả năng tăng tốc, trong khi số sau tối ưu mức tiêu thụ điện và bảo tồn năng lượng hệ thống.

Trước đó, ca sĩ Di Băng khoe xế hộp Mercedes AMG G63 giá 13,5 tỉ đồng do ông xã thưởng trong dịp đầu năm mới. Chiếc xe này có giá 13 tỉ đồng nhưng vì biết cô thích màu cam nên ông xã quyết định làm lại toàn bộ nội thất theo ý của người đẹp nên tốn thêm 500 triệu đồng nữa.

Động cơ xe vẫn giữ nguyên. Cỗ máy V8 dung tích 4 lít tăng áp kép cho công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, kết hợp số tự động 9 cấp. Chiếc SUV này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây và có tốc độ tối đa là 210 km/h. Với một người phụ nữ cầm lái, động cơ này dường như đã dư sức mạnh.

Nguồn: Xế hộp chạy bằng điện giá 8,5 tỉ đồng mà ca sĩ Di Băng được ông xã tặng

Din Py

laodong.vn