Zidane: "Tôi thấy nhớ sân cỏ"

21:35 | 21/06/2022

|
Cựu huấn luyện viên Real Madrid có vẻ háo hức trở lại công việc huấn luyện sau hơn một năm "ngồi chơi xơi nước".
Zidane muốn tái xuất 'sân cỏ' dù anh vừa lỡ hẹn ngồi vào ghế nóng tại Paris Saint Germain
Zidane muốn tái xuất 'sân cỏ' dù anh vừa lỡ hẹn ngồi vào ghế nóng tại Paris Saint Germain

Zinedine Zidane bày tỏ mong muốn trở lại huấn luyện trong bối cảnh thông tin liên hệ về việc ông sẽ nắm quyền tại Paris Saint Germain và cả đội tuyển quốc gia Pháp.

Zidane từ lâu đã được xem như ứng cử viên sáng giá thay thể Mauricio Pochettino ở PSG, nhưng dường như những khúc mắc của Zidane có thể rời bỏ PSG bất kỳ lúc nào để việc anh luôn muốn ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên của đội tuyển Pháp thay thế cho Didier Deschamp để lại có vẻ không được đáp ứng.

Mới đây, huấn luyện viên của Nice Christophe Galtier đang nổi lên là một ứng viên thay thế vào vị trí này và cựu huấn luyện viên Nice khả năng cao sẽ được chọn thay thế cho Mauricio Pochettino.

Dù rằng đã hụt chiếc ghế huấn luyện tại PSG, nhưng trả lời Telefoot Zinedine Zidane vẫn có ý định ‘tái xuất’ sắp tới đây.

Khi được hỏi liệu Zidane còn có điều gì với bóng đá không. Huyền thoại bóng đá Pháp trả lời: “Vâng tôi vẫn dành nhiều tình cảm cho bóng đá. Tôi muốn tiếp tục con đường này. Tôi vẫn giữ nguyên ngọn lửa này, đó là đam mê với bóng đá. Tôi giờ cảm thấy mãn nguyện, tôi hạnh phúc, đó là điều quan trọng nhất lúc này ở độ tuổi 50".

Nguồn: Zidane: "Tôi thấy nhớ sân cỏ"

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn