Bí quyết để có vòng 3 săn chắc gợi cảm như nữ rapper Jessi

Nữ rapper Jessi tiết lộ bí quyết để duy trì được vòng 3 săn chắc chính là nhờ việc cô chăm chỉ luyện tập squat mỗi ngày.

Nữ rapper Jessi nổi tiếng với thân hình gợi cảm, đặc biệt là vòng 3 săn chắc khiến các chị em phụ nữ phải ngưỡng mộ. Trong chương trình Knowing Brothers ca sĩ nhạc ballad Shin Bong Sun đã hỏi Jessi bí quyết để duy trì được vòng 3 săn chắc và không ngần ngại Jessi đã tiết lộ bí quyết bằng cách tập ngay các động tác quen thuộc trước mặt khách mời.

"Bài tập tăng cường cơ bắp được tôi thực hiện kết hợp với tạ 40 kg", Jessi tiết lộ.

Bí quyết để có vòng 3 săn chắc gợi cảm như nữ rapper Jessi 1

Nữ rapper sinh năm 1988 thường xuyên tập luyện bằng các bài tập như squat, plank với nhiều tư thế khác nhau. Đây là những tổ hợp động tác có tác dụng cải thiện kích cỡ vòng 3, làm thon gọn vùng bụng, đùi một cách hiệu quả, rất được hội chị em quan tâm.

Bí quyết để có vòng 3 săn chắc gợi cảm như nữ rapper Jessi 2

Đầu tiên, cô tập duỗi cơ để đảm bảo không gặp chấn thương trong suốt buổi tập. Sau đó, giọng ca Nunu Nana tập squat kiểu sumo. Cô sử dụng tạ tay 40 kg khi tập nhằm tăng cường sự tác động vào cơ đùi, cơ mông cũng như rèn luyện độ dẻo dai và săn chắc cho các khối cơ này.

Bí quyết để có vòng 3 săn chắc gợi cảm như nữ rapper Jessi 3

Jessi nổi tiếng bởi những màn vũ đạo mạnh mẽ, khoe đường cong nóng bỏng trên sân khấu. Động tác squat được thực hiện thường xuyên không chỉ mang lại vòng 3 gợi cảm mà còn giúp tăng cường sự khỏe khoắn cho đôi chân, ca sĩ tiết lộ.

Bí quyết để có vòng 3 săn chắc gợi cảm như nữ rapper Jessi 4

Tiếp theo, Jessi chuyển sang bài tập squat đứng lên - ngồi xuống tại chỗ. Động tác này tác động lớn đến cơ mông và đùi, từ đó góp phần xây dựng cơ bắp, làm xương khớp chắc khỏe, dẻo dai, hạn chế nguy cơ bị chấn thương.

Bí quyết để có vòng 3 săn chắc gợi cảm như nữ rapper Jessi 5

Ngoài tập luyện chăm chỉ, bí quyết của cô chính là ăn uống theo chế độ khoa học. Cô thường uống rất nhiều nước, tối thiểu là 2 lít mỗi ngày kèm theo chế độ nhiều rau xanh cho thực đơn hàng ngày , tránh xa thực phẩm dầu mỡ và hạn chế ăn khuya là bí quyết giữ gìn sức khỏe và vóc dáng.

Theo: PTCC