Cãi vã với khách hàng, tài xế công nghệ làm việc ai cũng rùng mình

Do mâu thuẫn với khách hàng, một tài xế xe công nghệ đã làm một việc khiến ai cũng phải rợn người nghĩ lại những lần gọi xe của mình.

Người đàn ông nhổ nước bọt vào bảo vệ khi được yêu cầu đeo khẩu trang

Nữ sinh viên cầu hôn bạn trai trong sân trường, cả hai bị đuổi học

Theo các thông tin được Reuters đăng tải, trong ngày 15/3, công ty gọi xe lớn nhất Trung Quốc - Didi Chuxing đã xác nhận trên tài khoản mạng xã hội Weibo về việc một tài xế của công ty đã đâm tử vong khách hàng sau một trận cãi vã.

Cụ thể, lực lượng cảnh sát cho hay, tài xế này hiện đã bị bắt giữ. Công ty Didi Chuxing cũng đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ vụ việc. Bên cạnh đó, đại diện công ty đã tới thăm hỏi và an ủi gia đình nạn nhân.

Cãi vã với khách hàng, tài xế công nghệ làm việc ai cũng rùng mình

Ảnh minh họa

"Sau trận cãi vã, tài xế này đã lái xe và tông nhiều lần vào khách hàng nam khiến anh ta tử vong." - hãng xe công nghệ Didi Chuxing cho hay

Trước đó, vào năm 2008, công ty gọi xe này từng thu hút sự chú ý của công chúng và bị cảnh sát điều tra khi các tài xế của Didi Chuxing có liên quan đến hai vụ cưỡng hiếp và giết người. Kể từ sau sự việc đó, Didi Chuxing đã khởi động một chiến dịch nhằm nâng cao sự an toàn cho những khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

"Didi sẽ nỗ lực tối đa nhằm giảm thiểu nguy cơ tiềm ẩn đối với sự an toàn của khách hàng, cung cấp những khóa đào tạo bổ sung về vấn đề an toàn cho các tài xế và loại bỏ hoàn toàn các vụ tai nạn liên quan đến an toàn xảy ra", một đại diện của Ủy ban an toàn Didi chia sẻ.

Được biết, công ty gọi xe Didi Chuxing nhận được sự hỗ trợ của các công ty và tập đoàn như SoftBank và Apple. Công ty cũng đang hoạt động ở một số thị trường bên ngoài Trung Quốc, gồm Nam Mỹ, Nhật Bản, Australia và Nga.

Copy link

https://dulich.petrotimes.vn/cai-va-voi-khach-hang-tai-xe-cong-nghe-lam-viec-ai-cung-rung-minh-604277.html

Theo: Petrotimes