Cụ ông 90 tuổi bỏ 25 triệu đồng phàn nàn về mạng lag trên Wall Street Journal

Trả gần 2.5 triệu đồng tiền mạng một tháng nhưng đường chuyền vẫn chậm như bị cá mập cắn, cụ ông đã chi 25 triệu đồng để phàn nàn về nhà mạng trên một tờ báo lớn.

Chú rể chết thảm ngay trong đám cưới vì mời nhầm người

Cô gái người sói quyết định cạo lông vì tình yêu

Trong thời đại ngày nay, không ai muốn sử dụng một đường truyền internet chậm chạp và không ổn định cả, nhưng nói chung thì tình trạng này vẫn diễn ra trên khắp thế giới. Mỗi lần mạng chậm, đa phần chúng ta chỉ biết tự than thở, hoặc cùng lắm là gọi điện lên tổng đài để phàn nàn, dù tiền mạng hàng tháng thì đóng không thiếu một xu.

Tuy vậy, một cụ ông 90 tuổi ở Mỹ đã quá bức xúc với tình trạng mạng nhà mình chậm như bị cá mập cắn nên đã đăng một mẩu tin lên thời báo Wall Street Journal, một trong những tờ báo lớn nhất nước Mỹ, để công kích trực tiếp AT&T (nhà mạng của cụ ông) và CEO của tập đoàn này là ông John Stankey.

Được biết, cụ Aaron Epstein sinh vào năm 1930, sử dụng dịch vụ điện thoại của Pacific Bell (tiền thân của AT&T) từ năm 1960, có thể nói ông là khách hàng trọn đời của nhà mạng này. Thế nhưng, cách mà AT&T chăm sóc với vị khách hàng trung thành nhất của mình có vẻ không được tử tế cho lắm.

Ông cụ 90 tuổi có địa chị ở North Hollywood (bang California) cho biết, tốc độ mạng của nhà ông là... 3Mbps, đấy là trên giấy, còn thực tế thì là 1 1.5Mbps. "Điều này khiến tôi rất khó chịu, đặc biệt khi gia đình chúng tôi xem Netflix. Đôi lúc nó rất mượt, nhưng nhiều lúc khác nó lại xoay cả ngày.", ông Epstein than thở.

Cụ ông 90 tuổi bỏ 25 triệu đồng phàn nàn về mạng lag trên Wall Street Journal

Ảnh minh họa

Theo truyền thông tiết lộ, đường truyền Internet mà ông Aaron đang sử dụng vẫn dựa trên công nghệ DSL cũ kỹ, chậm hơn đáng kể so với công nghệ cáp quang hiện nay. Tuy vậy, hàng tháng ông phải đóng họ 110 USD (khoảng 2.5 triệu đồng) cho AT&T để có được đường truyền Internet trên.

Quá chán nản trước cảnh xem phim cũng không xong, ông Aaron Epstein đã bỏ ra 1100 USD (25 triệu đồng) để đăng quăng cáo lên tờ Wall Street Journal. Nội dung của đoạn quảng cáo chiếm 1/4 trang báo này là một bức thư cho CEO của AT&T.

"Gửi ông Stankey,

AT&T tự hào rằng mình là người dẫn dầu trong lĩnh vực truyền thông điện tử. Tiếc rằng, đối với người dùng tại North Hollywood, Californina, AT&T lại đem đến sự thất vọng vớn.

Rất nhiều hàng xóm của chúng tôi là những nhà sáng tạo nghệ thuật tại các studio lớn như Universal, Warner Brothers, Disney. Chúng tôi muốn có được công nghệ mới nhất và đã lựa chọn AT&T để cung cấp dịch vụ internet tốc độ cao. Mặc dù AT&T quảng cáo tốc độ có thể lên tới 100Mbps tại các khu vực khác, nhưng tại đây, tốc độ tối đa mà chúng tôi có được chỉ là 3Mbps.

Đối thủ của AT&T giờ đây có tốc độ lên đến 200Mbps. Tại sao AT&T, một công ty viễn thông hàng đầu, lại đối xử với chúng tôi tệ hại đến vậy?

Trân trọng, 

Aaron M. Epstein, một khách hàng AT&T từ năm 1960." - bức thư của ông Epstein

Sau khi sự việc chình ình trên Wall Street Journal, AT&T đã liên hệ với ông Aaron Epstein để giải quyết những khúc mắc, tuy nhiên chưa đưa ra câu trả lời cụ thể về kế hoạch nâng cấp đường truyền tại khu vực ông này sinh sống.

Về phần cụ ông 90 tuổi, ông xác nhận đã được nhiều quản lý AT&T liên hệ sau mẩu quảng cáo trên. Dù vậy, ông cũng chẳng tin tưởng hay hi vọng gì cho cam.

"Đó là điều mà họ đã nói với tôi trong suốt 5 năm qua, nhưng mạng internet nhà tôi thì chậm như tốc độ tôi đi bộ, mà tôi 90 rồi nhé." - ông Aaron Epstein nói

Copy link

https://dulich.petrotimes.vn/cu-ong-90-tuoi-bo-25-trieu-dong-phan-nan-ve-mang-lag-tren-wall-street-journal-599294.html

Theo: Petrotimes