Dũng Taylor ghé thăm mộ cố NS Chí Tài, hé lộ thông tin gây bất ngờ

11:43 | 26/12/2020

|
Dũng Taylor cho biết đây là cái "duyên" giữa anh và Chí Tài khi nơi an nghỉ của cố NS ngay cạnh nhà anh.

Nghẹn lòng khoảnh khắc bà xã Chí Tài gục khóc khi bài hát 'Nhỏ ơi' vang lên

Vợ chồng Hiếu Hiền tiếp tục gây tranh cãi sau vụ livestream phản cảm ở tang lễ cố NS Chí Tài

Thực hư chuyện nghệ sĩ Hoài Linh đổ bệnh trong lễ tang cố NS Chí Tài

Sáng ngày 24/12 ( theo giờ Việt Nam), gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài thông báo tro cốt cố nghệ sĩ đã an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery. Được biết, gia đình quyết định chọn địa điểm này vì gần với ngôi nhà của cố nghệ sĩ và bà xã Phương Loan.

Theo tìm hiểu, công viên nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery (nghĩa trang Mộ Thánh) nằm tại quận Cam, phía Nam bang California, Mỹ - nơi nghệ sĩ Chí Tài yên nghỉ được bao bọc xung quanh là rừng, hồ, cây xanh vô cùng mát mẻ, yên tĩnh và sạch sẽ.

Dũng Taylor ghé thăm mộ cố NS Chí Tài, hé lộ thông tin gây bất ngờ 001

Sau khi tro cốt cố nghệ sĩ được an vị, cách đây vài giờ ông bầu Dũng Taylor chia sẻ câu chuyện đến thăm người anh đã khuất. Ông xã Thu Phương gọi mối quan hệ giữa anh với nghệ sĩ Chí Tài là "duyên" bởi ngay cả khi cố danh hài đã an vị, Dũng Taylor cũng có cái duyên được gần bên.

Dũng Taylor chia sẻ trên trang cá nhân: "Mọi sự bắt đầu và kết thúc điều từ chữ 'duyên'. Chữ duyên kết nối anh em chúng ta 26 năm thăng trầm, cũng duyên dẫn dắt và khiến em được đón anh từ sân bay về nhà quàn. Và hôm nay, nơi an nghỉ cuối cùng của anh lại cạnh bên nhà em. Em nghĩ ngoài chị Loan ra thì chắc em sẽ là người đến thăm anh thường xuyên. Giáng sinh 2020 sẽ khó quên đối với những người yêu thương cố nghệ sĩ Chí Tài. Cầu xin Chúa ban phước lành cho gia đình Guise Nguyễn Chí Tài".

Trước đó, Dũng Taylor từng thu hút nhiều sự chú ý khi một mình lái xe tới phi trường Los Angeles để chờ đợi linh cữu nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ. Khoảnh khắc hiếm hoi khi di chuyển linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài cũng do ông bầu này chia sẻ.

Dũng Taylor ghé thăm mộ cố NS Chí Tài, hé lộ thông tin gây bất ngờ 002

Tuy nhiên đã có không ít tranh cãi xoay quanh vấn đề này. Bên cạnh sự cảm động trước tình bằng hữu, một số cư dân mạng lại cho rằng việc Dũng Taylor livestream quá trình "đưa đón" linh cữu cố nghệ sĩ nhằm mục đích "câu view", "kiếm fame".

Trả lời về ồn ào, ông xã Thu Phương khẳng định "đón" đàn anh bằng cái tâm, sự yêu thương, trân trọng và giữ đúng lời hứa trước đó. Dũng Taylor cũng khẳng định mình không phạm pháp, cung cấp thông tin sai sự thật hay xúc phạm người quá cố, không vào những nơi không được vào.

Theo: Petrotimes