2021 năm bổn mệnh Tân Sửu, người tuổi Sửu sinh tháng này thì vẫn gặp may mắn

14:07 | 26/07/2021

|
Nếu sinh vào những tháng dưới đây, bát tự lại đi theo hướng cân bằng, tuổi Sửu sẽ thuận lợi vượt qua năm bổn mệnh.

Rất nhiều người có nhận thức sai lệch về năm bổn mệnh. Đa số đều cho rằng năm bổn mệnh là rất hung, rất xấu, kỳ thực, chuyện may hay rủi không hoàn toàn là như vậy, năm bổn mệnh có bất hạnh nhưng cũng có may mắn lại cũng có yên ổn.

Như vậy, năm Tân Sửu 2021 là năm bổn mệnh của những người tuổi Sửu, ai có thể ở trong năm nay mà sống kiêu ngạo, thoải mái, thậm chí có được vận may? Chúng ta hãy cùng xem.

Hiểu đúng về năm bổn mệnh

Đầu tiên, mọi người phải hiểu, may rủi không phải do năm bổn mệnh mà do bát tự ngũ hành có cân đối hay không. Nếu bát tự ngũ hành của một người mà cân bằng thì đương nhiên sẽ gặp nhiều may mắn.

Ngược lại, nếu bát tự ngũ hành mà bất cân bằng thì sẽ hay gặp vận rủi, khó khăn hơn những người khác.

Năm bổn mệnh Tân Sửu 2021, người tuổi Sửu tất nhiên trong ngũ hành sẽ gặp đối chọi, tính là xấu. Thế nhưng, nếu sinh vào những tháng dưới đây, bát tự lại đi theo hướng cân bằng, giúp tuổi Sửu thuận lợi vượt qua năm bổn mệnh.

2021 năm bổn mệnh Tân Sửu, người tuổi Sửu sinh tháng này thì vẫn gặp may mắn
Ảnh minh họa https://dulich.petrotimes.vn

Sinh vào các tháng 1 và tháng 2

Những người tuổi Sửu sinh vào tháng 1 và tháng 2 Dần Mão vượng Mộc, ngăn được vượng Thổ, hình thành thế ngũ hành cân bằng. Trong năm 2021, những người này sẽ có sự nghiệp phát triển không ngừng, nếu cầu chức có thể được quý nhân tương trợ, giúp đỡ, vì trọng dụng mà tiến cử,

Nếu theo con đường kinh doanh thì có thể điều tiết các loại vốn mà mở rộng quy mô, uy tín cũng tăng lên.

Sinh vào tháng 7 và tháng 8

Những người tuổi Sửu sinh vào tháng 7 và tháng 8 Thân Dậu vượng Kim thành ra chuyển biến và kiềm chế vượng Thổ, hình thành thế ngũ hành cân bằng, giúp người tuổi Sửu sinh những tháng này vượng tài, vượng khí, làm gì cũng tốt đẹp.

Năm 2021 hứa hẹn những ngày tháng rực rỡ, tuổi Sửu sẽ phát huy được hết tài trí của mình, đặc biệt là trong lĩnh vực marketing, tư vấn, giáo dục, nghiên cứu khoa học.

Chỉ cần tập trung vào công việc của mình, chắc chắn tuổi Sửu sẽ đạt được kết quả xuất sắc, người người ghen tị, ngưỡng mộ.

Sinh vào tháng 10 và tháng 11

Những người tuổi Sửu sinh vào tháng 10 và tháng 11 hay còn gọi là sinh vào mùa đông trăng khuyết thì vượng Thủy, thoát Thổ, hình thành tiêu hao đạt tới sự cân bằng ngũ hành.

Năm 2021 tài vận vượng phát, tiền tài bất ngờ ập đến, tuổi Sửu sẽ cảm nhận sâu sắc vinh quang của sự giàu có, phú quý.

Nguồn: 2021 năm bổn mệnh Tân Sửu, người tuổi Sửu sinh tháng này thì vẫn gặp may mắn

Vân Anh

dulich.petrotime.vn