3 con giáp này nam nữ đều đa tình, ham thích thứ mới mẻ

08:51 | 01/08/2021

|
Vận đào hoa chiếu mệnh, 3 con giáp Thân, Tị, Ngọ đa số đều là những người đa tình, ham thích thứ mới mẻ, dẫn đến hôn nhân khó mà bền chặt

Hôn nhân là ưu tiên hàng đầu của đời người nên sự ổn định và lâu bền của hôn nhân là điều rất quan trọng. Song, không có chuyện gì là hoàn hảo cả, kết hôn rồi ly hôn từ lâu đã không còn là chuyện hiếm.

Cùng xem qua góc nhìn 12 con giáp, nam nữ thuộc con giáp nào vận đào hoa nhiều, hôn nhân gia đình khó bền lâu.

Tuổi Tị

3 con giáp này nam nữ đều đa tình, ham thích thứ mới mẻ

Những người tuổi Tị bẩm sinh thông minh, sắc sảo lại khôn khéo nhưng tính tình nóng nảy, biết rất nhiều thứ nhưng không tinh rành thực sự bất cứ lĩnh vực nào. Đặc điểm tính cách này sẽ tạo ra cơ hội rất tốt và góp phần vào thành công trong sự nghiệp của tuổi Tị, nhưng đặt trong mối quan hệ hôn nhân và gia đình, điều này không ổn tẹo nào.

Vì người tuổi Tỵ thường hay tự kiểu, đồng thời mồm miệng đỡ chân tay nhiều nên họ cảm thấy mọi chuyện đều dễ, hay chủ quan khi nhìn nhận vấn đề hoặc con người.

Người bạn đời thường lép vế trước người tuổi Tị. Lâu dần tuổi Tị sinh ra kiêu ngạo, nảy sinh những chuyện ngoài hôn nhân, hôn nhân ly tán.

Tuổi Ngọ

3 con giáp này nam nữ đều đa tình, ham thích thứ mới mẻ

Ngựa vốn tự nhiên đã ưa thích tự do, hào phóng, không muốn bị gò bó. Nếu bọn họ luôn tập trung vào công việc và sự nghiệp, họ thường có thể đạt được lý tưởng và thành công như mình mong muốn, rất đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, công việc và gia đình đôi khi không thể ổn thỏa, chu đáo cả hai, vì vẻ ngoài thu hút, khí chất nổi trội lại giao thiệp nhiều nên tuổi Ngọ là một trong những con giáp dễ bị vận đào hoa quấn lấy nhất, dẫn đến mối quan hệ gia đình rạn nứt và khó bền lâu.

Tuổi Thân

3 con giáp này nam nữ đều đa tình, ham thích thứ mới mẻ

Tuổi Thân bẩm sinh thông minh, hiếu học, hoạt bát lại năng động, suy nghĩ tích cực, nhưng tâm tính không ổn định. Đặt phẩm chất này vào công việc, sự nghiệp tất nhiên tuổi Thân là một tài năng sáng tạo rất hiếm có, nhưng trong cuộc sống hôn nhân, sẽ không tránh khỏi rắc rối.

Tuổi Thân có nhu cầu về mặt tình cảm mạnh mẽ, họ cũng ưa những gì mới mẻ, rất tò mò với những thứ lạ lẫm nên sức bền tình cảm trong hôn nhân hơi thiếu, dễ sinh tâm lý nửa vời, cuối cùng dẫn đến đổ vỡ hôn nhân gia đình.

(*) Thông tin tại bài viết của chúng tôi chỉ mang tính tham khảo

Nguồn: 3 con giáp này nam nữ đều đa tình, ham thích thứ mới mẻ

Vân Anh

dulich.petrotimes.vn