Áp lực nổi tiếng của sao nữ phim 'Bridgerton'

06:24 | 07/10/2021

|
Sau vai diễn trong 'Bridgerton', tên tuổi Phoebe Dynevor được biết đến rộng rãi. Cô chia sẻ sự nổi tiếng mang lại cho mình nhiều áp lực.

Theo Belfast Telegraph, mới đây nữ diễn viên Phoebe Dynevor đã nhận lời phỏng vấn Harper’s Bazaar UK. Trong cuộc trò chuyện, cô chia sẻ về những thay đổi với cuộc sống và sự nghiệp sau thành công của phim cổ trang Bridgerton.

Nữ diễn viên cho biết mình luôn lo lắng về việc khiến khán giả thất vọng. “Tôi không nghĩ có bất kỳ ai biết cách xoay xở với danh tiếng mới mẻ này. Tôi lo lắng về mọi thứ. Lúc nào cũng trong tình trạng lo âu. Tôi bị ám ảnh vì nỗi sợ làm hỏng chuyện, khiến khán giả thất vọng, tự mâu thuẫn với chính mình”, ngôi sao 26 tuổi chia sẻ.

Phoebe Dynevor tiếp tục: “Tôi đã thấm thía những áp lực từ việc là người của công chúng. Tôi cũng nếm trải ảnh hưởng của sự nổi tiếng ấy lên sức khỏe tinh thần mình. Tôi học thiền, tới gặp bác sĩ trị liệu, tôi tản bộ mỗi ngày. Đây là những cách tôi dùng để giúp bản thân thư giãn, bởi thời gian này công việc khá bận rộn”.

Áp lực nổi tiếng của sao nữ phim 'Bridgerton'
Chùm ảnh của Phoebe Dynevor trên Harper’s Bazaar UK số tháng 11. Ảnh: Harper’s Bazaar.

Nói về thành công bất ngờ của Bridgerton, cô chia sẻ: “Ban đầu tôi chỉ nghĩ đây là một dự án như bao dự án khác mình từng đảm nhận. Sau khi ra mắt chắc phim cũng không quá rầm rộ. Trong mùa một, mọi người nói ‘phim sẽ nổ lớn đấy’, nhưng tôi không tin. Chỉ đến khi tận mắt chứng kiến, tôi mới hiểu”.

“Ngày phim ra mắt, mọi người đều đang ở nhà. Không có gì thay đổi. Nhưng khi lệnh giãn cách nới lỏng, khi được ra khỏi nhà, tôi phát hiện quanh mình có rất nhiều tay săn ảnh. Tôi phát hoảng khi nhận ra nếu tôi mặc áo ngủ ra đường, sẽ có người chụp lại khoảnh khắc ấy”, nữ diễn viên kể lại.

Phoebe Dynevor là con gái nữ diễn viên Sally Dynevor, ngôi sao của TV series Coronation Street. Khi được hỏi về bước tiếp theo trong sự nghiệp, cô cho biết mình muốn tái hiện lịch sử gia đình trên màn ảnh. “Mẹ tôi lớn lên ở Oldham và từng làm công nhân nhà máy thuốc lá trước khi theo học diễn xuất. Phần nào đó trong tôi muốn vào vai một nhân vật với xuất thân lao động đến từ miền Bắc”.

“Điều tôi mới nhận ra về ngành công nghiệp này là nó có thể đưa người ta tới tột cùng vinh quang. Song song, giới hạn cực tiểu cũng có thể là vực sâu không đáy. Một người muốn trụ lại cần tìm đúng điểm cân bằng ở giữa và tập trung vào chính mình. Nhiệm vụ của tôi là làm việc, cống hiến cho những vai diễn tôi yêu. Được hóa thân thành các nhân vật thú vị với tôi là niềm phấn khích”, cô nói.

Nguồn: Áp lực nổi tiếng của sao nữ phim ‘Bridgerton’

Anh Phan

Zingnews