Bà xã Lý Hải sẽ sinh con thứ 5 vào năm sau?

10:18 | 24/05/2024

|
Tối 22/5, Minh Hà bất ngờ nhắc đến chuyện 'đẻ' vào năm sau trên trang cá nhân khiến dân tình xôn xao.
Bà xã Lý Hải tiết lộ tính cách trái ngược của chồng sau ánh đèn sân khấuBà xã Lý Hải tiết lộ tính cách trái ngược của chồng sau ánh đèn sân khấu
'Bóc trần' nhan sắc thật của bà xã Lý Hải qua camera thường'Bóc trần' nhan sắc thật của bà xã Lý Hải qua camera thường

Lý Hải - Minh Hà là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Không chỉ thành công ở lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh, cặp đôi cũng được ngưỡng mộ bởi cách chăm sóc, nuôi dạy con khoa học, gần gũi, không phô trương.

Mới đây, Minh Hà tiếp tục có những chia sẻ ẩn ý về chuyện "đẻ" trong năm sau.

Cụ thể, bà xã Lý Hải khoe ảnh tận hưởng chuyến du lịch biển bên chồng đầy ngọt ngào, kèm theo dòng trạng thái: "Nghỉ ngơi vài hôm chuẩn bị năm sau 'đẻ' đứa nữa. Cả nhà thích xem tiếp thể loại phim gì nào?".

Bà xã Lý Hải sẽ sinh con thứ 5 vào năm sau?
Lý Hải - Minh Hà khoe loạt ảnh ngọt ngào bên nhau.

Thoạt nhìn, nhiều khán giả tưởng rằng, bà xã Lý Hải nhắc đến chuyện sinh thêm con thứ 5 vào năm sau, tuy nhiên, nếu đọc kỹ, chuyện mà Minh Hà nhắc đến chính là phần tiếp theo của series phim điện ảnh ăn khách Lật Mặt.

Có lẽ, sau thành công của Lật Mặt 7: Một điều ước, Lý Hải - Minh Hà sẽ tiếp tục trình làng phần 8 của phim vào năm sau. Và bài đăng kể trên là cách cặp đôi hỏi ý kiến khán giả trước khi chuẩn bị cho hành trinh làm phim mới.

Bà xã Lý Hải sẽ sinh con thứ 5 vào năm sau?
Bà xã Lý Hải sẽ sinh con thứ 5 vào năm sau?
Cặp đôi đang nghỉ ngơi để chuẩn bị cho dự án mới.

Lý Hải và Minh Hà kết hôn vào năm 2010, cả hai cách nhau 17 tuổi, song có nhiều điểm chung về suy nghĩ, quan điểm sống lẫn cách nuôi dạy con cái.

Sau hơn một thập kỷ về chung nhà, hiện tại, cặp đôi đã có 4 người con. Những năm qua, Minh Hà luôn là hậu phương vững chắc của Lý Hải để anh có thể dành toàn tâm toàn ý phát triển series phim điện ảnh Lật Mặt. Dù giàu có và nổi tiếng, Lý Hải - Minh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự gần gũi, thân thiện, thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Bà xã Lý Hải sẽ sinh con thứ 5 vào năm sau?
Gia đình Lý Hải - Minh Hà nhận được nhiều lời khen nhờ lối sống giản dị, cách dạy con khoa học.

Nguồn: Bà xã Lý Hải sẽ sinh con thứ 5 vào năm sau?

Minh Ngọc

www.saostar.vn