Bảo Kun: Ảo tưởng sau "Học viện ngôi sao", mang ơn Hòa Minzy vì 5 triệu đồng

06:00 | 08/04/2024

|
Trong chương trình Đời nghệ sĩ (lên sóng trên VTV9), Bảo Kun có những trải lòng về chặng đường theo đuổi nghệ thuật đầy gian truân của mình.
Bảo Kun: Ảo tưởng sau "Học viện ngôi sao", mang ơn Hòa Minzy vì 5 triệu đồng
Bảo Kun hoạt động trong vai trò ca sĩ, nhạc sĩ. Anh nổi tiếng nhờ các ca khúc như Thà đừng nói ra, Mọi sự là vì em, Chỉ có em, Chẳng cần phải giống ai…

Bảo Kun đam mê, bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ bé. Nhưng khi lớn lên, vì hoàn cảnh gia đình, anh nghe theo nguyện vọng của mẹ để học kinh tế. Nhưng đến năm thứ ba, việc thi Học viện ngôi sao khiến giọng ca 9X nợ nhiều môn. Do không dám xin gia đình đóng tiền học lại, Bảo Kun quyết định bỏ học để tiếp tục sự nghiệp ca hát.

Nam khách mời chia sẻ trong chương trình Đời nghệ sĩ: “Khi tôi vô đại học, tôi chỉ nhận món tiền đầu tiên từ mẹ. Lúc đưa cho tôi, tay mẹ cầm tiền và run lên. Cho nên tôi nhớ mãi và khi nghĩ đến số môn học mình nợ, tôi mới nói rằng tôi không bao giờ quay về lấy tiền của mẹ nữa. Và thế là tôi quyết định bảo lưu". Bảo Kun cho biết thêm khoảng sau 3 năm đi hát, anh kiếm về cho mẹ nhiều hơn số tiền mẹ đưa cho anh học đại học.

Bảo Kun chia sẻ từng bị “ảo" bởi những hào nhoáng mà Học viện ngôi sao đem lại. Rời cuộc thi, anh chưng hửng với cuộc sống bình thường sau hơn 3 tháng đồng hành cùng chương trình. Ở thời buổi công nghệ 4.0 và nổi lên trên mạng xã hội, việc Bảo Kun mất Facebook cũng ảnh hưởng hoạt động quảng bá và tương tác với người hâm mộ.

Bảo Kun: Ảo tưởng sau "Học viện ngôi sao", mang ơn Hòa Minzy vì 5 triệu đồng
Bảo Kun dành những lời "có cánh" khi nhắc đến người bạn đời Hải Ngân

Anh kể: “Lúc mới đi thi Facebook của tôi đã 80.000 người theo dõi, thi xong con số ấy lên đến 100.000 người. Mỗi bài đăng đều 10.000 lượt thích. Qua ngày hôm sau bị mất Facebook, cảm giác của tôi như rơi từ trên cao xuống đất". Nam ca nhạc sĩ tiết lộ nhờ sự an ủi, động viên của Hoàng Tôn mà tinh thần của anh được vực dậy. Bên cạnh đó, anh cũng không quên cảm ơn Hòa Minzy đã tặng mình 5 triệu đồng sau khi cô đoạt quán quân. Đó là những mối ơn mà anh nhớ mãi.

Hơn một thập niên đồng hành cùng nghệ thuật, Bảo Kun gặp nhiều thử thách, khiến anh phải thử sức với nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ, nhạc sĩ đến MC. Anh chia sẻ việc thử sức với một vai trò mới là do cuộc sống xoay chuyển. Điển hình là trong giai đoạn dịch bệnh, Bảo Kun phải đóng cửa phòng thu. Anh trả mặt bằng và quay trở về với gia đình khi chỉ còn hai triệu đồng. Khi người bạn rủ tham gia cuộc thi về MC, anh phấn khích nhận lời tham gia rồi trở thành á quân.

Trong chương trình, Bảo Kun tiết lộ dịch bệnh khiến anh mất đi một người thân, làm ảnh hưởng nhiều đến suy nghĩ. Trong những khoảng lặng và tuyệt vọng, người bạn đời của Bảo Kun đã xuất hiện. Anh chia sẻ về ca sĩ Hải Ngân: “Điều cô ấy khiến tôi thấy đây là người phụ nữ của mình đó là cô ấy không chịu xa tôi, dù cả hai trải qua nhiều vui buồn trong cuộc sống".

Nguồn: Bảo Kun: Ảo tưởng sau 'Học viện ngôi sao', mang ơn Hòa Minzy vì 5 triệu đồng

Thạch Anh

thanhnien.vn