Bất ngờ với mức lót tay của Bùi Tiến Dũng ở CLB TP.HCM

21:06 | 21/07/2024

|
Theo tìm hiểu, khoản lót tay CLB TP.HCM trả cho Thủ môn Bùi Tiến Dũng khá khiêm tốn so với làng bóng đá nội.
Bất ngờ với mức lót tay của Bùi Tiến Dũng ở CLB TP.HCM
Bùi Tiến Dũng nhận mức lót tay khiêm tốn ở CLB TP.HCM.

Hôm 18/7, CLB TP.HCM đã ký hợp đồng 2 năm với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tại đội bóng Sài thành, thủ môn gốc Thanh Hóa nhận mức lót tay khá khiêm tốn dao động trong khoảng 1,5 – 2 tỷ đồng/mùa.

Còn nhớ vào thời điểm gia nhập CLB Công an Hà Nội tại V-League 2023, một số nguồn tin cho biết Bùi Tiến Dũng đã nhận không dưới 3,5 tỷ đồng/mùa tiền lót tay.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng với 15 lần ra sân, 4 trận giữ sạch lưới ở V-League 2023/24 cho Hoàng Anh Gia Lai dưới dạng cho mượn và được đội bóng này gợi ý ký hợp đồng. Tuy nhiên cuối cùng thủ thành này đã lựa chọn trở lại CLB TP.HCM.

Trong quá khứ, Bùi Tiến Dũng từng khoác áo CLB TP.HCM trong 3 mùa giải 2020, 2021 và 2022 và có tổng cộng 22 lần ra sân song chỉ là thủ thành số 2 của đội bóng này, dự bị cho đàn anh Thanh Thắng.

Tuy nhiên hiện tại cơ hội bắt chính của Bùi Tiến Dũng tại CLB TP.HCM khá cao khi đội bóng Sài thành đã chia tay 2 thủ môn là Patrik Lê Giang và Mạnh Cường.

Trong một diễn biến khác, CLB TP.HCM vừa đưa ra thông báo về việc HLV Phùng Thanh Phương đã chính thức gia hạn hợp đồng với đội bóng. Ông Phương sẽ gắn bó với "chiến hạm đỏ" thêm 2 năm.

Nguồn: Bất ngờ với mức lót tay của Bùi Tiến Dũng ở CLB TP.HCM

Đại Phú

giaoducthoidai.vn