Bến Tre: Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh

14:36 | 30/10/2022

|
Ngày 27-10-2022, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam đã có buổi tiếp và làm việc với ngài Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh về các nội dung liên quan đến chuyến công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch của tỉnh tại Ấn Độ, dự kiến vào cuối tháng 10 đầu tháng 11-2022.
Bến Tre: Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam đã có buổi tiếp và làm việc với ngài Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh

Trong chuyến làm việc này, ngài Madan Mohan Sethi đã thông tin cụ thể lịch trình mà Ấn Độ sẽ tiếp và làm việc với đoàn công tác tỉnh Bến Tre từ ngày 29-10-2022 đến 4-11-2022. Những điểm mà đoàn công tác của Bến Tre sẽ đến gồm các bang: Tamil Nadu, Kerala, New Delhi. Đây cũng là các địa điểm có thế mạnh công nghiệp, nông nghiệp, du lịch và cơ sở y tế hiện đại. Hiện nay, mọi công tác hậu cần đã được các địa phương phía Ấn Độ chuẩn bị rất chu đáo.

Ngài Tổng lãnh sự cũng đề nghị, trước chuyến công tác, tỉnh Bến Tre có thể chuẩn bị hoàn tất các biên bản ghi nhớ về thoả thuận hợp tác để ký với các địa phương, các nội dung cần tìm hiểu trao đổi, cũng như các tài liệu liên quan, các thông cáo báo chí để nhằm chủ động, dễ dàng hơn khi đến tại các điểm đến.

Qua nghe thông tin về công tác chuẩn bị tổ chức đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của tỉnh Bến Tre tại Ấn Độ sắp tới, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Trần Ngọc Tam bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn ngài Tổng lãnh sự đã có sự chuẩn bị tốt và thông tin cụ thể lịch trình chuyến đi. Các điểm đến được giới thiệu khá phong phú, hấp dẫn.

Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, sẽ bố trí đầy đủ các thành viên tiếp cận những nội dung chuyến đi theo đề xuất này, đáp ứng tốt các yêu cầu hợp tác phát triển, vừa xúc tiến thương mại vừa xúc tiến đầu tư…

Nguồn: Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh

Cẩm Trúc

baodongkhoi.vn