Bến Tre: Trải nghiệm du lịch cù lao Tam Hiệp

04:14 | 13/09/2022

|
Ngày 10-9-2022, đoàn các công ty du lịch lữ hành TP. Hồ Chí Minh đã đến trải nghiệm du lịch cù lao Tam Hiệp, xã Tam Hiệp, huyện Bình Đại. Cùng tham dự với đoàn có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Thị Ngọc Dung, đại diện Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bến Tre.
Bến Tre: Trải nghiệm du lịch cù lao Tam Hiệp
Đoàn các công ty du lịch, lữ hành TP. Hồ Chí Minh chụp ảnh tại tuyến đường quê trên cù lao Tam Hiệp.

Đoàn đã trải nghiệm các hoạt động như: Thưởng thức bánh dân gian, giao lưu với người dân về đời sống sinh hoạt, sản xuất, tham quan mô hình trồng lá sâm kết hợp làm du lịch, đạp xe quanh các cung đường đẹp trên cù lao Tam Hiệp, trải nghiệm các hoạt động du lịch tại Homestay Út Trinh.

Cù lao Tam Hiệp, xã Tam Hiệp, huyện Bình Đại với đặc sản nhãn xuồng cơm vàng nổi tiếng là địa phương có nhiều tiềm năng phát triển du lịch, cảnh quan thiên nhiên hữu tình, người dân hiền hòa, mến khách. Thời gian qua, địa phương đã có nhiều hoạt động đầu tư, khai thác, quảng bá du lịch cộng đồng.

Đây là dịp để các đơn vị du lịch, lữ hành tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm du lịch của Bến Tre. Qua đó góp phần quảng bá hình ảnh du lịch và văn hóa bản địa của Bến Tre đến du khách trong và ngoài nước.

Nguồn: Trải nghiệm du lịch cù lao Tam Hiệp

Thanh Đồng

baodongkhoi.vn