Bỉ vs Italy: De Bruyne và Eden Hazard báo tin vui

21:30 | 02/07/2021

|
De Bruyne và Eden Hazard đã có mặt trên chuyến bay cùng tuyển Bỉ sang Munich chạm trán Italy ở tứ kết EURO 2020.

Sau chiến thắng 1-0 trước Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 EURO 2020, HLV Roberto Martinez đã đứng ngồi không yên khi hai ngôi sao quan trọng nhất của tuyển Bỉ là De Bruyne và Eden Hazard dính chấn thương.

Theo đánh giá ban đầu, De Bruyne và Hazard chỉ có thể trở lại nếu Bỉ giành vé vào bán kết. Thực tế, bộ đôi ngôi sao đã vắng mặt trong suốt những ngày qua. Trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu với Italy, Eden Hazard và De Bruyne cũng không góp mặt.

Bỉ vs Italy: De Bruyne và Eden Hazard báo tin vui
Hazard và De Bruyne nhiều khả năng sẽ kịp hồi phục chấn thương để góp mặt ở đại chiến Bỉ vs Italy.

Trước đó, Eden Hazard cũng chỉ xuất hiện trên sân tập cùng 2 HLV thể lực chứ chưa thể tham gia tập luyện bình thường.

Tuy nhiên, tín hiệu tích cực đã xuất hiện khi cả De Bruyne lẫn Eden Hazard đều xuất hiện trên chuyến bay sang Munich, nơi Bỉ đụng độ Italia trên sân Allianz Arena. Khả năng ra sân của 2 ngôi sao này vẫn còn bỏ ngỏ nhưng đây cũng là tin vui giúp NHM Quỷ đỏ có quyền hy vọng.

Thậm chí, theo báo giới Bỉ, De Bruyne và Eden Hazard còn tính đến phương án sẽ tiêm thuốc giảm đau để ra sân. Chức vô địch chỉ còn cách 3 trận đấu nữa, việc các ngôi sao sẵn sàng “hy sinh” vì đội tuyển quốc gia là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Trong trường hợp bất khả kháng, HLV Martinez có thể sẽ sử dụng Youri Tielemans thay De Bruyne như đã từng làm ở trận giao hữu trước thềm EURO 2020. Về phần Eden Hazard, Leandro Trossard sẽ là giải pháp “chữa cháy” ổn.

Nguồn: Bỉ vs Italy: De Bruyne và Eden Hazard báo tin vui

Thành An

saostar.vn