BLACKPINK tái hợp, chuẩn bị chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 2024

13:15 | 24/07/2024

|
Thông tin BLACKPINK sẽ tái hợp và cùng nhau chuẩn bị chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào năm 2024 đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Jennie (BLACKPINK) lộ bằng chứng hẹn hò nam thần hot nhất K-pop?Jennie (BLACKPINK) lộ bằng chứng hẹn hò nam thần hot nhất K-pop?
Vóc dáng hoàn hảo đáng kinh ngạc của Lisa (BLACKPINK)Vóc dáng hoàn hảo đáng kinh ngạc của Lisa (BLACKPINK)

Sau khi ký hợp đồng hoạt động nhóm vào cuối năm ngoái với YG Entertainment, thông tin các thành viên của BLACKPINK đang theo đuổi hoạt động cá nhân sẽ tái hợp sau hai năm đang gây ra cơn chấn động.

Bởi sau khi kết thúc world tour BORN PINK vào tháng 9/2023, 4 thành viên đều đã có công ty riêng. Việc BLACKPINK sớm trở lại là điều "không tưởng" với nhiều người hâm mộ.

Mới đây, theo công ty quản lý của họ, BLACKPINK sẽ phát hành album mới vào năm tới và bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

Trước khi tiếp tục hoạt động nhóm, họ sẽ tổ chức một sự kiện ký tặng người hâm mộ riêng vào ngày 8/8, kỷ niệm 8 năm thành lập bằng cách mời 88 người hâm mộ.

Yang Hyun Suk - nhà sản xuất điều hành, đã thông báo điều này trong một video trên blog chính thức, làm tăng kỳ vọng cho các hoạt động của 4 cô nàng hắc hường.

Ngay sau tiết lộ: "BLACKPINK sẽ bắt đầu trở lại và lưu diễn vòng quanh thế giới", của Yang Hyun Suk đã thu hút sự chú ý rất đông của người hâm mộ toàn cầu.

BLACKPINK tái hợp, chuẩn bị chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 2024
BLACKPINK tái hợp, chuẩn bị chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 2024
BLACKPINK sẽ tái hợp cho album mới và chuẩn bị cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào năm 2024.

Năm nay, cả bốn thành viên BLACKPINK đã củng cố vị thế của mình với tư cách là nghệ sĩ solo và họ quyết tâm sẽ lại chinh phục thế giới vào năm sau.

Đáng chú ý, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới gần đây nhất của họ đã thu hút 1,8 triệu người trên toàn thế giới, trở thành chuyến lưu diễn của nhóm nhạc nữ K-pop lớn nhất từ ​​trước đến nay, điều này làm tăng thêm sự mong đợi cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào năm sau.

Trước đó, từ ngày 5/10/2022 đến 17/9/2023, BLACKPINK đã đến 34 thành phố ở 22 quốc gia khác nhau trên thế giới để quảng bá cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên BORN PINK.

BORN PINK của BLACKPINK chính thức trở thành chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất lịch sử của một nghệ sĩ châu Á với hơn 260 triệu USD từ 56 buổi diễn được báo cáo.

Nhóm cũng lập các kỷ lục khác với BORN PINK khi là chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất của một nghệ sĩ nữ trong lịch sử châu Á và một nhóm nhạc nữ trong lịch sử.

Khi 10 buổi biểu diễn cuối cùng được thêm vào dữ liệu - bao gồm một số ngày biểu diễn lớn nhất, tổng doanh thu của chuyến lưu diễn có thể dễ dàng vượt qua 300 triệu USD.

Điều này khiến "BORN PINK" trở thành một trong những chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thành công nhất thế giới.

Sau loạt thành tích khủng này của 4 cô nàng hắc hường, cư dân mạng tại xứ sở kim chi đã để lại bình luận cho rằng: "Tôi rất tự hào vì nhóm nhạc nữ này đến từ Hàn Quốc", "Họ là những huyền thoại sống", "Tôi sẽ rất buồn nếu không được chứng kiến họ tiếp tục làm nên lịch sử với tư cách là một nhóm", "Bạn không thể phủ nhận rằng họ thành công với tư cách là một nhóm nhạc cũng như một nghệ sĩ solo", "Tôi cá là ngay cả YG Entertainment cũng không thể sản sinh ra nhóm nhạc nào khác như BLACKPINK"…

Nguồn:BLACKPINK tái hợp, chuẩn bị chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 2024

Linh San

giaoducthoidai.vn