Blackpink và TWICE cạnh tranh ngầm sau màn tái xuất: Ai đang chiếm ưu thế?
Dù không trực tiếp đối đầu, hai nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop vẫn thu hút sự chú ý khi cùng tái xuất trong thời điểm khá gần nhau.
![]() |
Theo thống kê từ truyền thông Hàn Quốc, màn ra mắt của hai ca khúc JUMP (Blackpink) và This Is For (TWICE) đã cho thấy sự chênh lệch rõ rệt về thành tích. Cụ thể, JUMP nhanh chóng vươn lên top 4 trên nền tảng Bugs, đứng thứ 20 trên MelOn và đạt vị trí thứ 23 trên Genie. Trong khi đó, This Is For của TWICE lại có phần lép vế hơn khi chỉ dừng lại ở top 47 Bugs và xếp hạng 125 trên Genie.
![]() |
MV JUMP mang màu sắc phóng khoáng, hiện đại với hình ảnh các thành viên Blackpink xuất hiện "hoang dã" giữa thành phố, tạo nên không khí náo nhiệt khiến người xem cũng muốn “nhảy tưng bừng” theo. Điểm đặc biệt trong MV là cảnh các cô gái bay lơ lửng giữa không trung – một sự sáng tạo hình ảnh đầy táo bạo, thay vì lựa chọn hình ảnh lái siêu xe như nhiều sản phẩm trước.
![]() |
Ca khúc JUMP thuộc thể loại EDM sôi động, tràn đầy năng lượng, tiếp tục là một sản phẩm bắt tai đúng chất Blackpink. Bài hát được sản xuất bởi Teddy và 24 – bộ đôi đứng sau hàng loạt bản hit đình đám của nhóm, cùng với sự tham gia của các nhạc sĩ hàng đầu quốc tế, mang đến một sản phẩm đậm chất quốc tế nhưng vẫn giữ được phong cách đặc trưng của nhóm.
Trong khi đó, TWICE trở lại với full album This Is For, đánh dấu cột mốc 10 năm hoạt động. Như mọi khi, nhan sắc rạng ngời của các thành viên tiếp tục là điểm nhấn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Ca khúc chủ đề cùng tên mang thông điệp truyền cảm hứng: Hãy tự tin, bản lĩnh và không ngại toả sáng. Giai điệu vui tươi, phù hợp với mùa hè, giúp bài hát dễ đi vào lòng người nghe.
![]() |
Tuy nhiên, This Is For lại bị đánh giá là thiếu đột phá. Dù dễ nghe, dễ nhớ nhưng bài hát chưa tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ vượt ra ngoài cộng đồng người hâm mộ. Thậm chí, độ dài ca khúc ngắn hơn so với thông thường đã gây cảm giác hụt hẫng với nhiều khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng việc JYP định hướng TWICE chạy theo xu hướng làm nhạc ngắn – dễ viral trên các nền tảng video ngắn – là một lựa chọn an toàn, nhưng không tạo được “cú hích” mới cho nhóm.
Hiện tại, dù JUMP của Blackpink đang tạm thời chiếm ưu thế về thứ hạng và hiệu ứng truyền thông, nhưng This Is For vẫn là sản phẩm âm nhạc chỉn chu, đánh dấu hành trình 10 năm của TWICE. Cả hai nhóm đều cho thấy sức hút không suy giảm sau nhiều năm hoạt động, tiếp tục khẳng định vị trí biểu tượng hàng đầu của Kpop nữ hiện đại.
Nguồn:Blackpink và TWICE cạnh tranh ngầm sau màn tái xuất: Ai đang chiếm ưu thế?
VC
thieunien.vn
-
Loạt đội bóng đổi tên tại V-League mùa tới
-
Bất ngờ số tiền thưởng PSG nhận được từ Club World Cup
-
Lương Xuân Trường chính thức tái hợp Công Phượng
-
Đội hình xuất sắc nhất FIFA Club World Cup: Messi vắng mặt
-
Vành đai 1 cấm xe xăng gồm những tuyến phố nào?
-
Vietnam Family Marathon 2025 – Cùng khám phá Huế trên từng bước chạy!
- Hòa Minzy cùng dàn sao đình đám tham gia "V Concert – Rạng rỡ Việt Nam"
- Ca sĩ Hồng Nhung lần đầu khoe ảnh tình tứ bên chồng
- Nam vương Tuấn Ngọc tự tay nấu hơn 500 phần ăn gửi tặng bệnh nhi
- Diễn viên Gia Bảo từng phản đối Bảo Ngọc hẹn hò Đạt G
- Vợ Đạt G và vợ Đình Tú gây chú ý vì gu thời trang đối lập
-
Camp Blast 2025 - Miền Nắng Hạ: Sân chơi mùa hè lành mạnh dành cho các em nhỏ Thủ đô
-
Bỏ room tín dụng – Cơ hội và thách thức song hành đối với các ngân hàng
-
Khánh Hòa: Khu nghỉ dưỡng Alma ra mắt chương trình biểu diễn nghệ thuật tại nhà hát ngoài trời
-
Sự thật về vụ tranh chấp hầm xe tòa nhà chung cư ở Hà Nội
-
Ra mắt tổ hợp Viện Tầm Nhìn Mới & Học viện Quốc tế FABIA: Cột mốc mới kết nối tri thức, công nghệ và sắc đẹp
-
Huyền Lizzie diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng ở tuổi U40
-
Tạp chí Thanh niên được Hội đồng Giáo sư Nhà nước phê duyệt lên 0,75 điểm cho bài báo khoa học
-
F88 lập “cú hat-trick” giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025
-
Vòng Bán kết “The Charming Beauty – Duyên dáng sắc hương xứ Trà 2025”: Căng thẳng, kịch tính và đầy cảm xúc!